สำเริงคดี : อันว่าครอบครัว (แต่งงาน) / ทรงวาด

 

อันว่าครอบครัว (แต่งงาน)

 

อย่างที่เคยได้ยินถี่ขึ้นแล้วว่า ตอนจบของนิทานที่ลงเอยด้วยการแต่งงานและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไปของพระเอกนางเอกนั่น เอาจริงก็เป็นแค่การเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตคนเราเท่านั้น

จัสติน บีเบอร์ ยังออกปากว่า ปีแรกของการแต่งงานนั้น ‘ยากมาก’

จัสติน บีเบอร์ กับเฮลีย์

ซุป’ตาร์นักร้องวัย 27 แต่งงานกับเฮลีย์ แฟนสาววัย 24 เมื่อเดือนกันยายน 2018 ณ ศาลเมืองนิวยอร์ก แล้วไปจัดงานฉลองใหญ่โตกับเพื่อนพ้องเหล่าคนดังที่บาฮามาส์ในปี 2019 สารภาพกับนิตยสาร GQ ว่า

“ปีแรกของการแต่งงานน่ะยากมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณไม่อาจยอมรับกับคนที่คุณอยู่ร่วมได้ เพราะมันน่าหวาดหวั่น และผมไม่อาจทำให้เธอตกใจด้วยการบอกว่าผมกลัว มันก็เลยเป็นการสูญเสียความไว้วางใจกัน”

ก็แล้วทำไมก่อนหน้านั้นเขาจึงตัดสินใจแต่งงาน จัสตินบอกว่า

“ผมรู้สึกว่ามีเสียงเรียกร้องให้แต่งงานซะแล้วก็มีลูก…อะไรทำนองนั้น…ซึ่งมันดูสวยงามเมื่อเรามองไปข้างหน้าและตั้งตารอ ก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรรอคอยอยู่ข้างหน้าในชีวิต ไม่เคยมีใครอื่นที่มีความหมายสำหรับผม ไม่มีใครสักคนที่จะรัก ไม่มีใครที่ผมจะทุ่มเทตัวเองให้”

ขณะเดียวกัน เฮลีย์ได้พูดถึงความรักและการแต่งงานของเธอกับจัสตินให้นิตยสาร Elle ฟังว่า

“ฉันได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เกี่ยวกับตัวเขาและตัวฉันเอง และเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราตลอดเวลา”

เธอยอมรับว่า “คู่ของเรามีการทะเลาะเบาะแว้งเล็กๆ น้อยๆ ตลอดจนปัญหาต่างๆ ที่ต้องผ่านมันไปให้ได้ เราต้องแก้ปัญหาบางอย่างให้บรรลุได้จริงๆ เพราะว่าฉันรักเขา และฉันมองไกลไปถึงนิรันดร์อีกด้วย”

ความรักจึงเป็นคำตอบสุดท้ายที่จะทำให้คนสองคนพยายามปรับตัวเข้าหากัน เพื่อรักษาชีวิตคู่ให้ยืนยาว

ออร์แลนโด บลูม กับฟลินน์ ตอน 6 ขวบ

จากนั้นย่อหน้าใหม่ของครอบครัว ก็คือการมีลูก เคธี เพอร์รี่ เมียหมายเลข 2 ของพระเอกออร์แลนโด บลูม กลายเป็นเพื่อนซี้ของมิรันดา เคอร์ อดีตเมียหมายเลข 1 ของพระเอกคนเดียวกันไปแล้ว

แม้เริ่มแรกเมื่อต้องร่วมเป็นผู้ดูแลฟลินน์ ลูกชายของมิรันดากับบลูม สองสาวก็ยังเหล่ๆ กันอยู่ แต่เมื่อบัดนี้ต่างฝ่ายต่างมีลูกกับคู่ครองใหม่ ‘ลูก’ ก็กลายเป็นเครื่องเชื่อมมิตรไมตรีของพวกเธอไป

ศุกร์หน้าจะเมาธ์เรื่องของสองเธอกันต่อ

เคธี เพอร์รี่ ตอนไปดิสนีย์เวิลด์