ปล่อยคลิป บิ๊กตู่ อ้อน! เชื่อมั่นผมมา 5 ปีแล้ว ก้าวไปด้วยกันต่อนะครับ ลำบากบ้าง แต่มีอนาคต

เมื่อเวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติบางมด พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ โดยมี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กทม. ร่วมปราศรัย มีชาวบ้านร่วมฟังกว่า 4,000 คน

นายอุตตม เผยว่า เป็นครั้งแรกที่พรรคปราศรัยในกรุงเทพฯ เรามีอายุแค่ 4 เดือน แต่ใจโตกว่า 4 เดือนมาก เพราะทุ่มแรงใจทำงานเพื่อประชาชน วันนี้ประเทศมาถึงจุดเปลี่ยน เพราะที่แล้วมา คนไทยเสียเลือดเนื้อจากการทะเลาะเบาะแว้ง เราจึงเสนอตัวมาทำงานเพื่อชาติ ก้าวข้ามความขัดแย้ง

จากนั้นได้มีการเปิดคลิป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยเผยว่า สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน ผม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกฯของพรรค หัวใจดวงนี้ของผมนั้นให้กับชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มานานแล้วตั้งแต่เกิดมา

ตั้งแต่เป็นทหารมาดูแลคนทั้งประเทศ เป็นงานที่ยาก แต่ผมไม่เคยท้อแท้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมท้อแท้นั่นแสดงว่าเราจะไม่เดินไปข้างหน้าไม่ได้นะครับ สัญชาตญาณความเป็นทหารของผมยังมีอยู่ทุกอย่าง

พร้อมเดินไปกับผมหรือยัง พร้อมจะก้าวไปข้างหน้ากับผมหรือยัง อยากให้ทุกคนเชื่อมั่น ในเมื่อทุกคนเชื่อมั่นผมมา 5 ปีแล้ว 5 ปีนะไม่ใช่สั้นๆ เป็น 5 ปีแห่งความยากลำบากในการแก้ปัญหา แต่มันมีอนาคต โอเคนะครับ ร่วมมือกับเรานะครับ ยิ้ม ยิ้มหวานๆ ให้กัน เราต้องไม่ทะเลาะกันอีก ฉีกยิ้มกว้างๆ ผมเองก็ยิ้มมากขึ้นในตอนนี้