Sive ยัดไส้ : โสดไม่สนิท

เดือนหน้าจะครบ 2 ปีในการคบหาศึกษาดูใจกันอยู่แล้ว สำหรับดาราสาว “กวาง” วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ “กวาง เดอะ เฟซฯ” กับแร็ปเปอร์คนดัง “โจอี้ บอย” หรือ “โจ้” อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต

แต่เหตุการณ์ก็มาชะงัก เมื่อสาวเจ้าออกมาบอกสถานะของเธอตอนนี้ว่า “โสดไม่สนิท”

ซึ่งก่อนหน้าที่สาวกวางและหนุ่มโจ้จะตกลงคบกันนั้น ทั้งคู่เคยรู้จักกัน โดยย้อนไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว แร็พตี๋โจ้อี้ บอย ที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น เกิดปิ๊งปั๊งเข้ากับสาวกวางที่ตอนนั้นยังเป็นเด็กเฟรชชี่ปี 1 ม.ขอนแก่น แต่ทว่าจีบไม่ติด

จนกระทั่งมาเจอกันอีกที หลังจากที่ดาราสาวเข้าแข่งขันรายการ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” แร็ปเปอร์ที่ไม่ยอมถอดเขี้ยวเล็บก็ตามจีบเธออีกครั้ง

ครั้งนี้สาวกวางใจอ่อนยอมคบ โดยเปิดใจว่า ถึงลุกส์ของหนุ่มโจ้จะดูเป็นแบดบอย แต่จริงๆ แล้วเป็นคนน่ารัก คุยง่าย เข้าใจง่าย ส่วนอายุที่ห่างกันร่วม 20 ปี น้องหนูยืนยันไม่มีปัญหา

ความรักดำเนินมาด้วยดี ไม่มีทีท่าว่าจะสะดุด หรือหยุดพัก

ล่าสุดเจอกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ “คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 10 รักนอกใจ” น้องหนูยังบอกถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มโจ้ว่าเป็นปกติ แถมยังชมฝ่ายชายว่าดูแลดี แต่อาจจะเจอกันน้อยลง เพราะเธอโฟกัสงาน ทั้งละครและธุรกิจที่มะรุมมะตุ้มเข้ามา

ส่วนเรื่องผู้หญิงที่มีเข้าหู กวางบอกปล่อยผ่าน เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา พร้อมยังแง้มเคล็ดลับว่า คบแร็ปเปอร์เจ้าเสน่ห์ ต้องสตรอง!

พอเปรยๆ ว่า ดูหนุ่มโจ้ยังเป็นเสือไม่ทิ้งลายเนอะ น้องหนูไม่เออออ แต่กลับพูดอย่างมาดมั่นว่า ถ้าเขาเป็นเสือไม่ทิ้งลาย ตัวเธอเองก็เป็นเจ้าป่า เป็นสิงโตคุมป่า

ถามย้ำว่า มั่นใจว่าเอาอยู่? เจ้าตัวยัน “เอาอยู่ไม่เอาอยู่ก็เท่าที่เห็น เท่าที่ข่าวออกมาว่าเขาก็เปิดตัวเรา”

ทว่าห่างมาเพียง 2 วัน เหตุการณ์กลับพลิก เมื่อสาวกวางที่มาร่วมบวงสรวงละคร “สัมผัสรัตติกาล” ของช่อง GMM25 ได้อัพเดตสถานภาพว่าโสดไม่สนิท

แย็บถามว่ามีมือที่ 3 หรือเปล่า

น้องหนูรีบโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง ก่อนจะยอมรับตรงๆ ว่ามีคนอื่นเข้ามาเกี่ยว แต่เธอไม่อยากดึงใครเข้ามา เพราะปัญหาหลักๆ อยู่ที่เธอและหนุ่มโจ้ ที่ต่างคนต่างล้าด้วยกันทั้งคู่

ส่วนสถานะถึงขั้นโสดมั้ยนั้น กวางอธิบาย

“เรายังไม่คุยกันถึงจุดนั้น แต่ตอนนี้ขอพักไว้ก่อน กวางอยากอยู่คนเดียวมากกว่า เรียกว่าอะไรดีล่ะ โสดไม่สนิทเหรอ เหตุผลเกิดจากเราสองคน โดยไลฟ์สไตล์ของเราไม่ตรงกัน คนเราพอคบกันมาถึงจุดหนึ่ง จะมีช่วงที่เข้าใจว่าเราเหมือนหรือแตกต่างกันตรงไหน ซึ่งเราก็พยายามปรับกันเยอะ”

ตอนนี้แม้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะหยุดหรือไปต่อ แต่ดาราสาวกลับรู้สึกว่า พอหยุดแล้วสบายใจ โดยเธอได้ให้ระยะเวลากับการเบรกครั้งนี้มานานร่วมเดือนที่ไม่ได้คุยกับหนุ่มโจ้เลย

“ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่ถ้าคุยกันแล้วดำเนินการต่อไปได้ว่าจะคบกันได้ต่อก็ดีค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ ก็เหมือนเราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น ตอนนี้กวางไม่ได้คิดว่าความรักเป็นเรื่องใหญ่ มันข้ามจุดนั้นมาแล้ว ถ้าเป็นเมื่อ 3-4 ปีก่อนคงนอนร้องไห้อยู่บ้าน แต่ตอนนี้เราโตขึ้นแล้วค่ะ” กวางกล่าว

แล้วถ้าหนุ่มโจอี้ติดต่อมาจะใจอ่อนมั้ย น้องหนูที่ดูจะมีแต้มต่อ บอกว่า “ก็ต้องดูว่าเขาทำอะไรบ้าง”

งานนี้ก็ขึ้นอยู่กับแร็พตี๋แล้วล่ะ ว่าจะทำคะแนนเติมเต็มได้เหมือนเดิมมั้ย!!!