Siveยัดไส้ : คลิก

ครองตัวโสดมานานถึง 3 ปี หลังเลิกรากับอดีตแฟน “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ล่าสุดนางเอกสาว “พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ก็หัวใจไม่ว่างซะแล้ว!

เมื่อเจ้าตัวเปิดใจว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่มเซอร์วัย 33 ปี “ต๊อด” ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อดีตแฟนของซูเปอร์สตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ มาได้ 4-5 เดือนแล้ว

พร้อมยังกล่าวชมชายหนุ่มว่าเป็นคนน่ารัก ความสัมพันธ์เริ่มจากการคุยและคลิกกัน การคบกันเป็นไปในทางที่ดี

สำหรับโปร์ไฟล์ของหนุ่มต๊อด หวานใจคนใหม่ของสาวพีคนั้น เรียกว่าไม่ธรรมดา

โดยต๊อดเป็นบุตรชายคนโตของ นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กับ นางเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารทั่วไป บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และ Hardware, Software, Network เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ มีรายได้ต่อปีไม่ต่ำกว่าพันล้านบาท

ต๊อดมีน้องสาว 2 คน ได้แก่ “ตาล” ศศิเนตร อุ่นทรพันธุ์ กับ “เอ้ย” ศิณานางค์ อุ่นทรพันธุ์

เขาจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเซนต์ดอมินิก มัธยมศึกษาตอนปลายจาก Hutt International College Wellington ประเทศนิวซีแลนด์ ปริญญาตรีสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และจบปริญญาโทที่ประเทศญี่ปุ่น

เคยผ่านงานแสดงจากละครเรื่องแรก “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ตามด้วย พ่อแกกับแม่ฉัน, เกิร์ลแก๊งแมลงซ่า และ เสือสิงห์กระทิงโสด x 4 นอกจากนี้ ยังผ่านงานแสดงมิวสิกวิดีโอและถ่ายแบบบ้างประปราย

พีคเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า เธอค่อนข้างจริงจัง เพราะโตแล้ว เวลาตั้งใจจะคุยกับใครก็อยากจะเต็มที่ ถ้าไปด้วยกันได้ดีก็อยากจะอยู่ด้วยกันไปนานๆ

โดยตอนนี้เธอยกให้ “ต๊อด-ศิณะ” เป็นหนุ่มคนพิเศษ เพราะเป็นคนที่สนิทที่สุด และคุยอยู่คนเดียว

ประทับใจที่คบกันแล้วต่างก็เป็นตัวของตัวเอง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ส่วนที่ต๊อดมีลุกส์เซอร์ ส่วนเธอก็สุดแสนจะเซ็กซี่นั้น เรื่องนี้พีคยอมรับว่าคนรอบข้างตัวเธอค่อนข้างตกใจ ซึ่งก็ไม่คิดว่าตัวเองจะชอบแบบนี้ แต่พอได้รู้จัก สงสัยจะหลงเสน่ห์หนุ่มเซอร์เข้าให้แล้ว

ถามว่าชายหนุ่มโรแมนติกไหม พีคบอก เป็นคนน่ารักมากกว่า

การคบหากัน ที่บ้านนางเอกสาวยังไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่าเธอมีคนที่คุยอยู่ โดยคิดว่ารออีกสักพักคงจะพาไปแนะนำให้รู้จัก ส่วนกับที่บ้านฝ่ายชาย เธอมีโอกาสได้เจอคุณพ่อของต๊อดโดยบังเอิญ ซึ่งท่านเป็นคนชิล

ต่อข้อถามว่าฝ่ายชายมีเอ่ยปากขอเป็นแฟนหรือยัง นางเอกสาวกล่าวว่า “แค่คบกันค่ะ เราไม่ได้พูดเรื่องสถานะ พีคว่ามันไม่ได้สำคัญอะไรเท่าไหร่ เป็นเพื่อนกันไปเรียนรู้กันไป ใช้เวลาด้วยกันไป”

การเปิดตัวคบกับหนุ่มต๊อดครั้งนี้ หลายคนมองว่าเป็นการแข่งกันเปิดตัวแฟน กับอดีตแฟนหนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์” ที่ก็เปิดตัวนางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา” เช่นเดียวกัน

เรื่องนี้ พีคปฏิเสธ พร้อมแจงว่า เธอกับต๊อดเรียนรู้กันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม การคบกันไม่ได้รีบ ไม่จำเป็นต้องออกมาพูด แต่วันนี้บังเอิญเจอถาม ตัวเธอไม่ได้ปิด ก็เลยตอบ ด้วยเรียนรู้กันมาระดับหนึ่งแล้ว ถ้ายังไม่แน่ใจอะไรก็คงไม่อยากพูด

“พีคก็ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ เขา เพื่อนๆ พีค คนจะโฟกัสกับความรักเรามากขึ้นก็ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตกันมาสักพักแล้ว ยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น” พีคกล่าว

สำหรับการคบกับหนุ่มต๊อด พีคบอกเธอได้บอกกับอดีตแฟนไปตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็แสดงความยินดีด้วย ส่วนเรื่องของเขา เธอพอจะทราบบ้าง ต่างเห็นกันมีความสุขก็ยินดีด้วยกันทั้งคู่

งานนี้เรียกว่าลงตัวที่ซู้ดดดดด!