เมื่อ “เธอเป็นเขา และเมื่อเขาเป็นเธอ” จะเข้าท่าดีหรือหลุดเลย

สกู๊ปที่มาจาก Cleverest และ E News นี้ สำแดงศักยภาพของการตัดต่อภาพทางดิจิทัลโดยลองเอาภาพคนดัง ทั้งวงการภาพยนตร์ ทีวี กีฬา มาเทียบเปรียบประจันกันดูว่า ถ้าเขาเป็นเธอและเธอกลายเป็นเขา จะเข้าท่าดีหรือหลุดเลยท่าด้อยยังไง หยิบบางหนุ่ม บางนางมาให้ทัศนาเล่นประสาแมงเมาธ์มือบอน

 

มาร์โกต์ ร็อบบี

สาวสวยระดับนางเอกฮอลลีวู้ดอนงค์นี้ มีรูปหน้าสวยสะ เมื่อตัดต่อล้อเล่นให้เป็นหนุ่ม ก็เลยดูหล่อเหลาเอาการ และเขาคงมีอาชีพพรรค์เดียวกะเธอ คือ นายแบบและดาวดัง

เอมิเนม

ในวงการฮิปฮอป ชื่อ เอมิเนม ดังโดดไม่แพ้ใครในยุคเดียวกัน ทุกอัลบั้มของเขาเป็นที่รู้จักของนักฟังเพลง หากบิดเบือนกายีให้เป็นสตรี ก็ดูสวยซึ้งไม่ใช่เล่น

สการ์เล็ต โจแฮนสัน

แปลกดีเนาะ ที่เวลาตัดแปะให้เป็นชาย รูปโฉมเธอไปคลับคล้าย ไรอัน เรย์โนลด์ อดีตสามีหน่อยๆ

 

เบล็ก ไลฟ์ลี

นี่เป็นอีกคนที่หากเป็นชายจะดูเข้าเคียงโคลนนิ่งของไรอัน มีคนคิดเล่นหนุกๆ ว่า ถ้าให้สการ์เล็ตกับเบล็ก ภาคบุรุษ มาเล่นหนังร่วมกับไรอัน เรย์โนลด์ คงครึกครื้นครืนโครมไม่น้อย

 

ลีโอนาร์โด ดิ คาร์ปริโอ

ในโฉมสาว ลีโอไม่สะคราญบานชื่นรื่นใจนัก แต่ลองนึกว่าถ้าลีโอไม่เล่นในหนังดังอย่าง Titanic หรือ The Wolf of Wall Street ใครกันจะแทนที่เขาได้ งานบางอย่างก็ต้องการคนที่มีแคแร็กเตอร์จำเพาะน่ะนา

ทอม ครูซ

การได้เห็นทอม ครูซ ในทรงผมของอดีตภรรยา เดธี โฮล์มส์ พบว่า เขาดูเป็นสาวสวยคนหนึ่งทีเดียว อีกทั้งขนาดตัวเตี้ยๆ ของเขา ก็จะไม่เป็นปัญหาต่อไป

กอร์ดอน แรมเซย์

เซฟคนดังและดาวทีวีรายนี้ มีผมสีบลอนด์และนัยน์ตาสีฟ้า ทำให้ภาคสาวของเขาดูดี แม้จะไม่ลิดรอนบุคลิกปากตะไกรและความร้ายโลดได้หมดเงาก็ตามที

เอลเลน เดอ เจนเนอเรส

สาวหล่อ พิธีกรแชตโชว์คนดัง ซึ่งเคยเป็นดาวตลกสาวสวยระดับนางเอกฮอลลีวู้ดมาแล้ว ดูบุคลิกไม่เปลี่ยนแปลกแตกต่างกันเท่าไหร่ใน 2 รูปลักษณ์ เอลเลนภาคบุรุษ ยังคงมีบุคลิกเป็นกันเอง รื่นเริง และเข้าอกเข้าใจคนอื่น เหมือนในภาคสตรีอยู่ดี

ทอม ฮอลแลนด์

ทอมเป็นอีกดาวที่เมื่อเป็นหญิง ดูหนุงหนิงน่าสนใจสไตล์สาวน้อย แต่เคมีของเขากับหนังสไปเดอร์แมนน้นเข้ากันสุดๆ ถ้าเขาเป็นเธอไปจริงๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องสไปเดอร์แมนที่ไม่มีทอม ฮอลแลนด์ ก็คงน่าเสียดาย

แบบเดียวกับที่ไม่มีลีโอนาร์โดในไทนานิคนั่นและ •

 

 

 

สำเริงคดี | ทรงวาด