ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั)ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านไม่ควรทะเลาะกับใคร หรือพูดจาหักล้างถากถางใครที่เขาคิดว่าตัวเขาเองเป็นผู้ฉลาด จะช่วยทำให้ท่านมีความสุข และสง่างามไปได้อีกนาน ท่านจะได้ข่าวร้ายใหม่ๆ หรือได้ข้อมูลที่ไม่เป็นจริง จะมีผู้พยายามไม่ให้ท่านรับทราบข้อเท็จจริงบางอย่างอันจะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเอง รักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีอารมณ์ขันสำหรับปัญหาชีวิตประจำวัน ไม่มีศัตรู หรือใครทำให้ท่านโกรธได้ จึงสามารถแก้ไขเรื่องยุ่งยากต่างๆ ได้สะดวกโดยไม่ให้บัวช้ำน้ำขุ่น งานด้านธุรกิจในช่วงนี้ไม่คล่องตัวนัก ยังไม่พร้อมที่จะตกลง หรือทำสัญญากับใครแม้แต่เรื่องที่ใกล้จะตกลงกันได้แล้ว ควรรอให้เข้าช่วงปลายปีนี้ก่อนจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือไปใกล้ แต่ลำบากมากจนต้องล้มความตั้งใจ ถ้าเก็บเงินทองของมีค่าจากที่ไหนสักแห่งหนึ่งก็คงต้องตกลงให้ชัดเจนว่าท่านจะต้องเป็นเจ้าของ ต่อไปนี้ท่านจะเก็บกำไรที่งอกเงยขึ้นเรื่อยๆ กิจกรรมที่ทำสำเร็จแล้วจะขยายผลต่อเนื่องต่อไป ศัตรูส่วนตัวของท่านไม่ค่อยมีความสำคัญนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความสุข ได้ลาภเป็นสิ่งของเครื่องใช้ หรือเครื่องอำนวยความสะดวกเป็นของมีค่าหายาก บุตรหลานจะขอยืมเงินซึ่งท่านจะต้องกู้ยืมมาให้ก็ได้ ทรัพย์สินที่เคลื่อนย้ายได้ง่ายโดยเฉพาะยวดยานพาหนะของผู้อื่นจะมีราคาขึ้นโดยที่ท่านไม่รู้ตัวมาก่อน เรื่องการเสี่ยงเพื่อให้ได้เงินตรามีโอกาสหาเงินได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีเกณฑ์เดินทาง หรือเปลี่ยนที่พักไปเรื่อยๆ ถ้าเป็นพ่อค้าเร่ก็จะถูกโฉลกกับดวงชะตา การเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี รายได้สูงขึ้นด้วยเหตุผลอันสมควร เพราะท่านมีรายได้จากหลากหลายทาง แต่อย่าใช้จ่ายตามใจตัวเองและคนรักให้มากนัก บ้านช่องที่อยู่อาศัยระยะนี้ก็หาความสุขได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามีความคล่องตัวสูง ติดต่อสื่อสาร หรือโต้ตอบสร้างความเข้าใจกับคนหมู่ใหญ่ได้ดี มีผู้นับถือและเชื่อถือรออยู่เพียบพร้อม ถ้าถูกใส่ร้ายก็มีคนเข้าใจและเห็นใจท่านมาก ศัตรูเป็นคนจิตใจอ่อนแอและปัญญาตื้น แม้จะเขียนบัตรสนเท่ห์ใส่ร้ายก็กลายเป็นชมเชยยกย่องท่านไป

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเฉื่อยชาและก็คงจะช้าเกินไปไม่ทันจังหวะเวลาของผู้อื่น ควรปล่อยให้คนที่เขาเก่งกว่าได้แสดงฝีมือบ้าง ระยะนี้ไม่ว่าท่านจะพูดอะไรออกไปไม่เกิดประโยชน์ในทางสร้างสรรค์ การได้งานใหม่จะช่วยให้หลุดพ้นจากวงจรชีวิตจำเจน่าเบื่อหน่าย แต่ยังไม่ควรลงทุนลงเงินอะไรกับผู้อื่นในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำเพื่อประโยชน์ของหุ้นส่วน ผู้ร่วมงาน คู่ครอง หรือเพศตรงข้ามให้ได้รับความสบายใจ แต่พวกเขากลับทำตัวห่างเหิน อย่างไรก็ดี ความดีที่ท่านแสดงออกต่อบุคคลเหล่านั้นจะเป็นผลบุญทำให้มีผู้อาสาเข้ามารับใช้ท่านมากหน้าหลายตา จะมีผู้ให้ความนิยมเชื่อถือในตัวท่านมากขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านคิดฝันอะไรก็มักจะเกินจริง หรือคิดฟุ้งเฟื่องไม่เหมือนชาวบ้านร้านตลาดทั่วไป กับเพศตรงข้ามที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวอย่างชู้สาวระยะนี้มีแต่เรื่องขัดใจ หรือความใจร้อนของเขาจะทำให้ท่านหงุดหงิดใจ ท่านไม่มีความขัดแย้งกับผู้ใดให้ไขว้เขว แต่ถึงกระนั้นอารมณ์ของท่านก็จะฉุนเฉียวขึ้นๆ ลงๆ ง่ายขึ้นมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านพอมีโชคจากหลายเรื่องยกเว้นเรื่องส่วนตัว จะถูกยักท่าจากผู้เกี่ยวข้องต่างๆ นานา การแบ่งรายได้จากโชคลาภมีโอกาสยืดเยื้อ ควรแก้ปัญหาแบบค่อยเป็นค่อยไปด้วยความอดทนจะดีกว่า หารือกับผู้ที่มีสติปัญญาก็จะพบทางออกที่สวยงามและเป็นไปตามความประสงค์ การแข่งขันกันจะเสียประโยชน์

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านห้ามช่วยเหลือคนผิดเพราะจะเดือดร้อนมาถึงท่านด้วย ธุรกิจติดต่อระยะนี้แม้จะไม่ดีนักแต่ก็พอทำได้ กับมิตรภาพใหม่ๆ มักจะร้อนเขาหากัน ผลประโยชน์ที่ได้จะนำพาศัตรูเข้ามาในวิถีชีวิตของท่าน เดินเหินควรระมัดระวังจะพลัดตกหกล้ม ไม่ควรทะเลาะกับคู่ครองเด็ดขาด ท่านจะเสื่อมราศีได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะร่วมงานกับพรรคพวก หรือพี่น้องอย่างมีความสุข อย่างน้อยก็เป็นกำลังใจให้กันและกัน ใช้จ่ายสิ้นเปลืองมากโดยซื้อของราคาแพงแต่คุณภาพชั้นหนึ่ง ซึ่งผู้อื่นอาจคิดว่าเป็นการฟุ่มเฟือย รายจ่ายยังสูงกว่ารายรับอยู่มาก ท่านพึ่งพาเพื่อนดีกว่าผู้อื่นเพราะในยามตกทุกข์ได้ยากเพื่อนจะช่วยได้