บอกลาผิวหลุมพระจันทร์บนใบหน้า ด้วยการรักษาที่ AIC Clinic

ทุกปีของคืนวันที่ 15 เดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ จะมีการจัดเทศกาลไหว้พระจันทร์ เพื่อเฉลิมฉลอง และรำลึกการกอบกู้แผ่นดินที่ประสบความสำเร็จของชาวจีน อีกทั้งยังกราบไหว้ขอพรกับ ฉางเอ๋อ เทพธิดาพระจันทร์ ในเรื่องความงาม ความอ่อนเยาว์ และเสริมเสน่ห์ให้มีคนรักคนหลงอีกด้วย

นายแพทย์ สมยศ จงไพรัตน์ หมอบี จาก AIC Clinic ได้เกริ่นเล่าที่มาของเทศกาลไหว้พระจันทร์ก่อนจะมาบอกวิธีบอกลาผิวหลุมพระจันทร์บนใบหน้าว่า ” โปรแกรม Restylane skinboosters ที่เกิดมากจากจับมือกันระหว่าง AIC Clinic คลินิกที่มีศูนย์การเรียนการสอนแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการไว้วางใจทั้งมาตรฐาน ความสามารถ และประสบการณ์ของแพทย์วิทยาการ นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผอ. คลินิก และ บริษัท กัลดอร์ม่า ประเทศไทย จัดโปรแกรม Restylane skinboosters ที่รักษาหลุมสิวบนใบหน้าหลังจากได้ประกาศ โครงการออกไปก็ได้รับการติดต่อจากคนสนใจอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ได้มีการคัดเลือกได้ คุณ อานุวัฒน์ อินล๊อกฟอง ได้เข้ารับการรักษา ด้วย การเติม original skinboosters ที่เป็น Hyaluronic acid 3 ครั้ง พร้อมกับมอบอาหารเสริม collagen matrix กลับไปรับปประทานทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้นทั้งช่วยให้ หลุมสิวตื้นขึ้น ลดรูขุมขน ผิวแข็งแรง ผิวดูอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดีขึ้นต่างจากก่อนเข้าการรักษาอย่างเห็นได้ชัดเจน”

“ทั้งหมดนี้ ทาง AIC Clinic และ บริษัท กัลดอร์ม่า ประเทศไทย ได้จัดโครงการขึ้น แล้วนำผลมาใช้ในการบรรยาย-สอนแพทย์ ในงานประชุมแพทย์นานาชาติ เพื่อหวังว่าจะช่วยพัฒนาให้การแพทย์ไทยก้าวไกลนำหน้าแพทย์นานาชาติครับ ” คุณหมอบี กล่าวทิ้งท้าย