‘ธรรมนัส’นำทัพ ‘เศรษฐกิจไทย’ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ลำปาง ชวนปชช.หย่อนบัตรเลือก 10 ก.ค.นี้

‘ธรรมนัส’นำทัพครอบครัว ‘เศรษฐกิจไทย’ปักหลักช่วยหาเสียง’วัฒนา สิทธิวัง’ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 พรรคเศรษฐกิจไทย เบอร์ 3 จ.ลำปางต่อเนื่อง พร้อมเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาว อ.สบปราบ ,อ.เถิน และเกาะคา ไปใช้สิทธิ์หย่อนบัตร 10 ก.ค.นี้ เพื่อให้โอกาส’หมอรวย”นั่งเก้าอี้ส.ส.อีกครั้ง

เมื่อวานนี้ (19 มิถุนายน 2565) ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยแกนนำและคณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ น.ส.ธนพร ศรีวิราช,นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ,ดร.สุชาติ อุทัยวัฒนา,นายธนสาร ธรรมสอน และนายนเรศ ธำรงทิพยคุณ ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งเขต 4 จ.ลำปาง พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ร่วมกันลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงช่วย “หมอรวย”นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 พรรคเศรษฐกิจไทย เบอร์ 3 จังหวัดลำปางอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (20 มิ.ย.65) ร้อยเอกธรรมนัส พร้อมคณะ และนายวัฒนา ได้ไปลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ที่บริเวณตลาดวังพร้าว อ.เกาะคา และขึ้นแห่ปราศัยรอบพื้นที่ตำบลวังพร้าว บ้านสาด,บ้านแม่หลง บ้านศาลาชัย บ้านนาแก้ว ซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอเกาะคา ทั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง ขณะที่ร้อยเอกธรรมนัส ได้ขอให้ไว้วางใจหมอรวย ลูกหลานชาวเกาะคา เข้าไปรับใช้และเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนในสภาฯอีกครั้ง เพื่อสานงานต่อที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนส่วนรวม ให้สำเร็จลุล่วงตามที่มุ่งหวังไว้

ส่วนเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30 น. -7.30 น.ร้อยเอกธรรมนัส นำคณะไปลงพื้นที่ไปพบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนและพ่อค้า แม่ค้า ที่บริเวณตลาดเช้าบ้านสมัย ต.สมัย อ.สบปราบ ซึ่งได้รับความสนใจจาก ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างมาก โดยร้อยเอกธรรมนัส ได้แสดงความห่วงใยต่อปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้น สินค้าอุปโภคบริโภคขึ้นราคา โดยเฉพาะปัญหาราคาน้ำมันแพง ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักในขณะนี้

จนกระทั่งเวลา 09.00-11.30 น.ร้อยเอกธรรมนัส ได้นำคณะพร้อมด้วยนายวัฒนา ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบพื้นที่ตำบลสมัย,ตำบลสบปราบ ก่อนจะตั้งจุดปราศัยย่อย เพื่อพบปะทักทายพี่น้องประชาชน ซึ่งบรรดาแกนนำพรรคต่างผลัดเปลี่ยนกันพูดคุยกับพี่น้องประชาชน เพื่อขอโอกาสและไว้วางใจเลือกหมอรวย หรือนายวัฒนา เบอร์ 3 เข้าไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต4 จ.ลำปาง อีกครั้งหนึ่ง เพื่อประโยชน์ในการสานงานต่อจากเดิมที่คั่งค้างไว้ให้รุดหน้าพัฒนาบ้านเมืองต่อไป

14.00น.ร้อยเอกธรรมนัส นำคณะออกเดินทางไปขึ้นรถแห่รณรงค์หาเสียงต่อพี่น้องประชาชน อำเภอเถิน ซึ่งได้รับการตอบรับจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทั้งเสียงปรบมือและเสียงเชียร์ให้กำลังใจอย่างคึกคักตลอดสองข้างทาง

จากนั้น เวลาประมาณ 18.00 น.ร้อยเอกธรรมนัส ได้นำคณะขึ้นปราศรัย ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติเทศบาลอำเภอเถิน โดยมีประชาชนในพื้นที่อำเภอเถิน และใกล้เคียงกว่า 300 คนมาคอยต้อนรับและส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจเนืองแน่น

ทั้งนี้ ร้อยเอกธรรมนัส ได้กล่าวทักทายพี่น้องประชาชนช่วงหนึ่งว่า วันนี้มาในนามครอบครัวใหม่ คือครอบครัวเศรษฐกิจไทย โดยมีตนเองซึ่งเป็นลูกหลานคนพะเยา บ้านใกล้เรือนเคียงลำปาง เป็นหัวหน้าครอบครัว พร้อมกับได้นำคณะกรรมการบริหารของพรรคหลายท่าน มาพบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชน และเพื่อมาช่วยกันเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวเถินไปลงคะแนนให้หมอรวย ให้ได้กลับไปเป็นส.ส.อีกครั้ง เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนในสภาฯ และจะได้สานงานต่อจากครั้งที่แล้ว ดีกว่าจะเลือกคนอื่นที่ต้องเข้าไปเริ่มต้นใหม่ในหลายๆเรื่อง ทำให้เสียเวลา เพราะเป็นที่ทราบกันว่ายังเหลือวาระของรัฐบาลปัจจุบันอีกแค่ประมาณ 8 เดือนเท่านั้น การได้ส.ส.คนเดิมที่เคยรับใช้พี่น้องอยู่แล้ว จะได้ไปบอกเล่าความเดือดร้อนและตั้งกระทู้ในสภา ฯเพื่อผ่านไปยังหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องให้เร่งแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือได้เร็วทันท่วงที

“พ่อแม่พี่น้องครับ วันที่ 10 กรกฎาคม นี้ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกาเบอร์ 3 ให้โอกาสหมอรวย “วัฒนา สิทธิวัง”ลูกหลานชาวลำปาง ไปสานงานต่อ เพราะหลายงานหลายเรื่องที่ทำสำเร็จไปแล้ว แต่ก็ยังมีที่คั่งค้าง ดังนั้นจะได้เข้าไปเดินหน้าทำงานให้ลุล่วงเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวลำปางต่อไปครับ”