เดินตามดาว : ศรินทิรา

เดินตามดาว

ศรินทิรา

ประจำวันที่ 17-23 มิถุนายน 2565

 

เดินตามดาว

 

• ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านแก้ปัญหาการเงินได้ด้วยดี ทั้งของตัวท่านเองหรือพวกพ้อง จะมีรายได้ก้อนหนึ่งเข้ามาทันเวลาใช้หนี้หรือทันใช้จ่ายทางธุรกิจ ส่วนตัวท่านจะขัดใจกับผู้ใหญ่บางคนที่เคยใกล้ชิด จะพบอุปสรรคในการดำเนินชีวิตประจำวันที่ท่านไม่ได้คาดหมายมาก่อนอยู่เสมอ และเหตุการณ์เหล่านี้จะทำให้ท่านหงุดหงิดหัวเสียจนเกินเหตุ กิจการต่างๆ จะล่าช้าไปเพราะความเกียจคร้านของท่าน สุขภาพอนามัยและเลือดลมไม่ค่อยสมบูรณ์ดีนัก การทำเอกสารสัญญาใดๆ ต้องรอบคอบให้มากๆ มิฉะนั้นอาจผิดพลาดจนทำให้ท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ คนรักจะให้ลาภทรัพย์ตามสมควร คนโสดอาจพบเพศตรงข้ามสายเปย์

• ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเล็งผลเลิศทางการค้าหรือกะเก็งกำไรไม่ค่อยผิดพลาด รายได้หรือผลกำไรจะเข้ามือตามที่คาดหวังเอาไว้ รวมทั้งอาจมีลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่ใกล้ชิดที่เป็นสตรีอีกด้วย จะมีความมั่นใจในการกระทำกิจกรรมต่างๆ มากขึ้น และไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงต่างๆ จนอาจชะล่าใจหลงเชื่อใจคนผิดได้ง่าย แต่งานประจำจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด ผู้บังคับบัญชาโดยตรงจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะจัดการกับผู้ที่ท่านไม่พอใจให้พ้นจากวงจรชีวิตได้อย่างหมดจดงดงามด้วยวาจาที่เฉียบคม เป็นโอกาสที่ดีในการปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้มั่นคงแข็งแรงมากขึ้น คู่ครองคนรักจะนำของขวัญของกำนัลมาให้

• ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยสมหวังในเรื่องส่วนตัวมากนัก แม้ท่านจะไม่ค่อยหวังอะไรอยู่แล้วก็ตาม จะมีความยุ่งยากเกี่ยวกับกระแสเงินสด และยิ่งเกี่ยวกับการกู้ยืมธนาคารด้วยแล้วจะยิ่งยุ่งยากหนักขึ้นไปอีก แต่ในที่สุดก็ค่อยคลี่คลายไปได้ในราวกลางเดือนกรกฎาคม ไม่ควรคาดหวังผลเลิศจากการเจรจาต่อรองธุรกิจใดและไม่ควรมั่นใจกับไหวพริบปฏิภาณของตนมากจนเกินไป บางทีอาจหลงลืมติดขัดไปเสียเฉยๆ จะพูดอะไรควรเตรียมตัวให้มากและตั้งใจพูดทุกครั้ง ไม่ควรเจรจาด้วยอารมณ์ ความรักเป็นเรื่องของการงานที่ดีมากกว่าเรื่องโรมานซ์

• ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังไม่สามารถดำเนินงานอย่างอิสระได้ มักจะต้องรับงานหรือภารกิจที่มีปัญหาบ่อยๆ บางทีก็เป็นงานที่ท่านต้องทำโดยไม่เปิดเผยนัก จะมีการเดินทางไกลเพื่อศึกษาหาความรู้ หรือแม้ท่านเดินทางท่องเที่ยวก็จะได้ความรู้มาใช้กับการเรียนหรือการทำงานได้ ระวังของเก่าของโบราณหรือพระพุทธรูปจะเสียหายหรือสูญหาย สง่าราศีจะหม่นหมองลงไป อาจมีผู้ดูถูกดูหมิ่นท่านบ้างก็ไม่ควรถือสาหาความหรือเอาเรื่องเอาราวกับเขาจนเกินไปนัก การติดต่อหน่วยงานราชการหรือร่วมงานกับราชการจะก้าวหน้าไม่ค่อยเต็มที่นัก ทัศนวิสัยไม่ค่อยแจ่งแจ้งชัดเจน อาจประสบปัญหาทางสายตาหรือการมองเห็น

• ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสนใจเรื่องลาภผลประโยชน์เป็นพิเศษ เรื่องงานมีท่าจะก้าวไปได้ดี แม้จะมีอุปสรรคขัดขวางเป็นผู้ใหญ่ที่เคยดูแลสนับสนุนบ้างก็ขอให้ท่านอดทนไปก่อน อีกทั้งอาจมีปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับสุขภาพที่ท่านเองก็นึกไม่ถึง ควรระวังอุบัติเหตุภายในบ้านช่องที่อยู่อาศัยเอาไว้อีกด้วย ทำอะไรควรค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำอย่างช้าๆ ไม่ควรใจเร็วใจร้อนจนเกินไปจะเสียการ หากเป็นชายอาจชอบเที่ยวเตร่สำมะเลเทเมาด้วยเหตุผลส่วนตัว การเงินของท่านยังพอมีใช้ไม่เดือดร้อน แต่ควรมีเก็บออมไว้บ้าง เรื่องภายในครอบครัวมักน่าเบื่อหน่ายหรือมีความขัดแย้งเล็กน้อย คนรักแม้ขัดแย้งกันบ้างก็ยังเป็นความสุขของท่าน

• ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทราบด้วยตนเองว่าท่านเริ่มโชคดีในเรื่องความรัก ตลอดจนเงินทองเล็กๆ น้อยๆ ได้แล้วก็พอใจมากพอสมควร ซึ่งหากรับทรัพย์มาแล้วท่านควรเก็บเงียบเอาไว้ ไม่ให้ใครรับรู้จึงจะปลอดภัย จะรักษาร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง ไม่มีโรคภัยใดๆ มาทำให้ท่านล้มหมอนนอนเสื่อได้ในระยะนี้ จะทำงานทำการด้วยความสุข แต่การติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือการทำธุรกิจทางไกลจะประสบปัญหาไม่เข้าอกเข้าใจกันหรืออาจเลิกร้างกันไปได้ง่ายๆ ท่านควรมีแผนสำรองในเรื่องการค้าขายกับต่างชาติไว้บ้าง หากถือเงินสกุลต่างชาติมากๆ และไม่มีความจำเป็นก็ยังไม่ควรแลกเปลี่ยนเป็นเงินไทย

• ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทวงหนี้ใครไม่ค่อยได้ จะกู้ยืมใครก็ไม่สะดวก อารมณ์ไม่ค่อยปกติหาก จะตกลงลงนามในสัญญาใดๆ ถ้าเลื่อนได้ก็ควรเลื่อนเวลาออกไปก่อน ธุรกิจติดต่อก็ค่อนข้างจะหนักหนาสาหัสเอาการเหมือนกัน ชะตาชีวิตหมู่นี้ค่อนข้างดุเดือดหน่อย งานที่ดีของท่านจะถูกขัดขวางหรือแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน จะมีการเข้าใจผิดที่อาจบานปลายออกไป ศัตรูที่แท้จริงของท่านเวลานี้ค่อนข้างแข็งแกร่ง เรื่องที่อยู่อาศัยที่มีอยู่แล้วพอไปได้ ส่วนท่านที่เพิ่งตกงาน มีเค้าว่าจะต้องร้องเพลงคอยไปอีกสักพัก ความรักจะห่างเหินกันไป ถึงตัวใกล้แต่ก็พูดกันไปคนละทาง คนโสดควรมีความสุขกับอิสระเสรีของท่านไปก่อน

• ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเหตุการณ์ที่เป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิตอย่างกะทันหันจนตั้งหลักไม่ทัน แม้ตัวท่านไม่เสียหายเลยแต่อาจก่อให้เกิดความแตกร้าวในหมู่ญาติพี่น้อง แต่ไม่มีเรื่องอะไรทำให้ท่านสะเทือนใจได้ อย่างดีที่สุดคือท่านได้พูดจาปรับความเข้าใจกับผู้ที่เคยบาดหมางกันมาก่อน จะเอาใจใส่บุตรหลานและคนในปกครองของท่านเป็นพิเศษ ซึ่งพวกเขาจะมีเรื่องให้ท่านชื่นชมยินดีอย่างมาก หุ้นส่วนคู่สัญญามีจิตใจที่มั่นคง ไม่เสียขวัญอะไรง่ายๆ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่ท่าน การงานมีอุปสรรค อาจถูกช่วงชิงงานที่ท่านกำลังทำอยู่ไปอย่างหน้าตาเฉย จะปรับความเขาใจกับคนรักมากขึ้น คนโสดอาจถูกขอความรัก

• ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรจะเอาชนะใครต่อใครด้วยการโต้เถียงไม่ว่าท่านจะเสียงดังมากขนาดไหนก็มีแต่จะสร้างศัตรู อีกทั้งยังเป็นการแสดงให้คนรอบข้างเห็นว่าท่านไม่มีวุฒิภาวะและเป็นการขัดลาภผลประโยชน์ของตนอีกต่างหาก อย่างไรก็ดี ดวงชะตาโดยรวมของท่านดีขึ้นตั้งแต่ช่วงสงกรานต์มาแล้ว จะมีโชคดีจากญาติพี่น้องและครอบครัวไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ถ้าญาติพี่น้องของท่านเจริญรุ่งเรืองขึ้น ท่านก็จะมีชีวิตดีขึ้นตามเขาไปด้วย รายได้ค่าตอบแทนจากทรัพย์ในดินหรือการทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินยังมี และจะมีโอกาสรับทรัพย์อีกนานพอสมควร บุตรบริวารอาจเกเรไปบ้าง ท่านควรพูดจากับพวกเขาด้วยความเข้าใจ

• ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวความร้อนอยู่ในเรือนเกี่ยวกับการสมาคม จึงทำให้ชีพจรลงเท้าบ่อยๆ ดวงชะตาเหมาะสมที่จะสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่หรือบุคคลแปลกหน้า จะได้พบบุคคลที่มีความรู้สูงหรือบุคคลคุณภาพด้านต่างๆ ที่มีส่วนทำให้ชีวิตของท่านเจริญรุ่งเรืองขึ้น เรื่องการหลอกลวงต้มตุ๋นมักจะไม่เกิดขึ้นกับท่านได้ง่ายๆ อาจจะต้องแก้ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับญาติพี่น้องมากสักหน่อย ยังดีที่ท่านมีดวงชะตาที่เข้มแข็ง งานของท่านระยะนี้คงจะรู้สึกสบายมากขึ้นเพราะลูกน้องสามารถแบ่งเบาภาระของท่านไปได้มาก ไม่สะดวกที่จะกะเก็งเล็งผลเลิศหรือคาดการณ์อะไรล่วงหน้าเพราะทัศนวิสัยของท่านไม่ค่อยจะดีนัก

• ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความอนุเคราะห์ทางการเงินจากผู้ที่มีความรู้สูงหรือเป็นผู้ที่มีอำนาจอิทธิพลเหนือท่าน แม้มองจากภายนอกเป็นคนเข้มงวดและสุขุมหน่อยๆ แต่ถ้าท่านแสดงว่ารู้ใจและสามารถเอาใจเขาได้ก็อาจไม่เป็นเช่นนั้น ระยะนี้เรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับที่ดินหรือทรัพย์จากดินจะลดลง เป็นโอกาสที่ท่านจะขายสินค้าเกษตรได้ราคามากกว่าแต่ก่อน ท่านที่รอขายอสังหาริมทรัพย์อยู่ก็อาจขายได้บ้างแต่ไม่ได้ราคาที่ดีนัก มีรายได้มากขึ้น แต่รายจ่ายตามอำเภอใจยังคงมีเป็นเท่าทวีคูณ หากมองหาบริวารก็จะได้บริวารที่เด็ดเดี่ยวมีความเป็นผู้นำสูง แต่อาจไม่ค่อยเชื่อฟังท่านนัก เรื่องรักเป็นตัวของตัวเองจะดีที่สุด

• ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโชคดีที่ได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ในสำนักงานหรือผู้ที่จะให้คุณทางการงานแก่ท่านได้ บางท่านอาจได้พบครูอาจารย์หรือปูชนียบุคคลคนสำคัญต่างๆ และท่านเหล่านั้นจะเมตตาปรานีท่านไม่น้อย แต่ระวังจะเดือดร้อนเพราะชาวต่างชาติต่างภาษาตาน้ำข้าวต่างๆ ใครมาขอคุยกับท่านทางออนไลน์ไม่ควรไว้ใจทั้งสิ้น จะขยันขันแข็งเอาการเอางานจนทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นรุนแรงอย่างไม่เห็นแก่หน้าอินทร์หน้าพรหมเพราะเขาเกียจคร้าน ความในใจที่ท่านสู้อดทนเก็บกดมานานๆ จะระเบิดได้ง่ายในระยะนี้เพราะมักหุนหันพลันแล่นเกินไป ถ้าจะเสียเงินเพราะผู้อื่น ท่านควรปะติดปะต่อเรื่องราวที่เขาเล่าให้ชัดเจนก่อน