ทีวีไกด์ละคร “บ่วงใบบุญ” ช่อง 8 ตอน 23-26(ออนวันจันทร์-พฤหัสบดี 18-21 มี.ค.65)

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 23)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565

ระดม(โอ อนุชิต)ทำร้ายใบบุญ และใบศรี(จอย ศิริลักษณ์) และยิ่งควบคุมสติของตัวเองไม่ได้ นับวันอาการของระดมยิ่งแย่ลง ใบบุญร้องไห้ที่เห็นพ่อของตัวเองทำร้ายแม่ รวยริน(โบว์ลิ่ง)พยายามช่วยใบศรี และดูแลใบบุญให้ดีที่สุด ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ)ช่วยใบศรีอีกแรง เพราะเป็นห่วงว่าใบศรีจะได้รับอันตราย ระดมทำร้ายดอกรัก(กวาง กมลชนก) ดอกรักเลยหาทางทำให้ระดมสลบ ใบศรีตื่นมาเห็นระบิลดูแลตัวเองอยู่ไม่ห่าง ทั้งคู่กอดปลอบใจกัน ใบศรีสงสารระดมที่ถูกดอกรักขัง

               

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 24)

ออกอากาศวันอังคารที่ 19 เมษายน 2565

            ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ)ทะเลาะกับนงเยาว์(นก อุษณีย์)จนหนีออกจากบ้าน นงเยาว์สอนถนิม(ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ)ให้จับตาดูใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)กับระบิลพ่อของตัวเอง ระบิลแอบนัดเจอกับใบศรีที่ห้องลับของทั้งคู่ ทั้งคู่แอบมีอะไรกัน ใบบุญ(จูน ชลฤดี)ถูกดอกรักตี ดอกรักโมโหที่ใบบุญเถียงตัวเองตลอด และด่าว่าใบศรีไม่สั่งสอนลูกของตนให้ดี ใบบุญร้องไห้ที่คุณย่าไม่เคยรักและเมตตาตัวเองเลยสักครั้ง ใบบุญตั้งใจจะไม่เรียนต่อ และหางานทำ เพื่อจะพาแม่ของตัวเองออกจากบ้านเรือนบุญ ใบบุญถูกทำร้าย และได้เจอกับเอกอุ(โอห์ม ฐิติวัฒน์) หลังจากที่เอกอุมาช่วยตัวเองไว้ทัน ทั้งคู่เลยรู้ว่าเป็นพี่น้องกัน

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 25)

ออกอากาศวันพุธที่ 20 เมษายน 2565

ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ถูกประจานกลางตลาดว่าเป็นชู้กับนายชด(เก่ง ชาติชาย)ลูกจ้างของตัวเอง นายชดตกใจที่รู้ว่าดอกรักถูกประจานกลางตลาด ดอกรักสั่งให้นายชดจัดการหุบปากเมียของตัวเองให้ได้ รวยริน(โบว์ลิ่ง)ได้เจอกับเกริก(บิ๊ก ศรุต) ใบบุญ(จูน ชลฤดี)นำสมุดฝากเงินไปอวดให้ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)ดู ใบบุญเล่าเรื่องเกริกให้ใบศรีฟัง รวยรินอายหลานจนเดินหนีไป  ดอกรักฝันร้ายว่าถูกบีบคอ ดอกรักถูกเมียของนายชดขึ้นมาทำร้ายในห้องนอน ใบบุญกับใบศรีมาช่วยไว้ทัน จนได้รับบาดเจ็บ

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 26)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565

            ถนิม(ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ)แอบแกล้งใบบุญ(จูน ชลฤดี)จนทำให้ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ไม่พอใจ ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ)แอบมาเจอกับใบศรี(จอย ศิริลักษณ์) และบอกว่าตนเป็นห่วงใบบุญกับใบศรีมาก ดอกรักทำร้ายใบศรี ใบบุญตกใจที่เห็นแม่บาดเจ็บ ระบิลสัญญากับใบศรีว่าจะดูแลไปตลอดชีวิต ดอกรักแอบตามใบศรี เพราะอยากรู้ว่าใบศรีไปไหน ดอกรักจับได้ว่าระบิลกับใบศรีแอบเป็นชู้กัน เลยสั่งให้ทั้งคู่ตัดใจจากกัน นายชด(เก่ง ชาติชาย)เผลอเอามีดแทงเมียตัวเอง เพื่อจะช่วยปกป้องดอกรัก 

ติดตามชมละคร บ่วงใบบุญทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27