ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564

ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะพูดธุระปะปังอะไรมักจะพลอยเกิดความเข้าใจผิดหรือสร้างศัตรูขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ การเงินแม้จะมีพอกิน แต่ก็มีเรื่องให้รู้สึกกระวนกระวายใจมาก เพราะหนี้สินยังคงต้องสะสาง แถมบางครั้งยังมีผู้มาช่วยใช้ให้ร่อยหรอลงด้วย สุขภาพไม่ค่อยเป็นปกติ จะอ่อนเพลียง่าย หรือเข้าตำราสามวันดีสี่วันไข้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีผลประโยชน์จากการลงทุนบางอย่าง แต่ไม่ใช่การลงทุนจากการเสี่ยงโชค ธุรกิจติดต่อยังพอถูไถไปได้ แต่ไม่ควรเล็งผลเลิศนัก อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านไม่ควรถือเงินหรือใส่เครื่องทองของมีค่าติดตัวครั้งละมากๆ ไม่ควรรับปากอะไรกับใครในเรื่องของอนาคต เพราะเมื่อถึงเวลาท่านอาจทำไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายรอให้ท่านหมุนเงินเป็นที่วุ่นวาย มีผู้ป้อนข้อมูลผิดๆ หรือกระทำการด้วยความโง่เขลาเบาปัญญา ถึงจะมีเจตนาร้ายต่อท่านโดยตรง แต่ก็ไม่มีผลกระทบมาถึงตัวท่านได้ เพราะท่านมีคนรักหรือเพศตรงข้ามคอยระวังภัยให้อยู่ มิตรภาพที่เคยใกล้ชิดในวงสังคมอาจจะกลับมาพร้อมข่าวดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านถ้าเล่นการพนันหรือเสี่ยงโชคด้วยระยะนี้มีโอกาสเสียหายมาก คนโสดอาจมีความรักกับเพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ที่วัยวุฒิสูงหรือฐานะทางสังคมสูงกว่า แต่ท่านก็สบายใจดี จะสนใจในเรื่องลึกลับที่ท่านไม่เคยประสงค์จะให้ใครรู้ อย่างไรก็ตาม ความคิดสร้างสรรค์ของท่านจะทำให้ท่านโดดเด่นในวงสังคม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านผู้ใหญ่ไม่ว่าในงานหรือที่บ้านยังหวังให้ช่วยอะไรได้ยาก ความอุตสาหะวิริยะของท่านอาจจะน้อยลงไปบ้าง โอกาสที่จะเรียนศึกษาค้นคว้าหรือดูงานทางวิชาการยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เพราะท่านเกียจคร้าน หรือมีความอดทนอดกลั้นน้อย แต่จะขยันหาเงินหาทอง คิดหาทรัพย์อยู่ตลอดเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีโชคทางการเงินโดยลำพังวาสนาและความสามารถส่วนตัวของท่าน ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง มีผู้ยกย่องสรรเสริญทั้งต่อหน้าและลับหลัง จะได้รับแต่ข่าวดีหรือข่าวที่เข้าข้างตัวท่าน ภารกิจทั้งที่ได้รับมอบหมายใหม่หรืองานที่รับผิดชอบเก่าๆ จะได้รับความสะดวกมากขึ้น สติปัญญาและกำลังใจดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะรู้สึกว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างล่าช้า ไหวพริบที่เคยแจ่มใสขยันมาก่อนจะผิดพลาดคลาดเคลื่อน ธุรกิจและการประสานประโยชน์ต่างๆ ยังไม่ราบรื่นนัก เกี่ยวกับเรื่องทางสังคม ท่านควรทำตัวให้เงียบๆ ลงบ้างก็จะดีกว่า ระยะนี้ท่านยังหวังพึ่งผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดได้ยาก การเงินพอหาได้แต่รายจ่ายสูงกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านควรสนุกสนานกับชีวิตสังคมของท่านอย่างพอดี แต่ไม่ควรเสี่ยงภัยเสี่ยงอันตรายตามคำชักชวนของเพื่อนฝูงใหม่ๆ เป็นอันขาด ท่านที่เดือดร้อนเรื่องงาน ไม่ว่าถูกออกจากงานหรือลดชั่วโมงทำงานอาจจะได้หยุดพักผ่อนและมีอะไรใหม่ๆ ทำ ซึ่งจะทำให้สบายใจมากขึ้น แต่เรื่องคู่ครองยังคงเป็นปัญหาอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีภารกิจประจำวันค่อนข้างล้นมือ กิจการงานบางอย่างจะต้องนำกลับมาทำที่บ้านและไม่ค่อยมีผู้ช่วยเหลือ แต่การเพลิดเพลินกับความบันเทิงและการเล่นสนุกสนานต่างๆ จะบั่นทอนพลานามัยของท่าน ท่านมีรายได้ค่อนข้างมั่นคง จึงไม่มีห่วงเรื่องการเงินรายได้มากนัก แต่เรื่องรักก็ต้องแข็งใจไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่มีบริวารมากและบริวารเฉลียวฉลาดเป็นตัวของตัวเอง จะเศร้าใจในความประพฤติของบริวารเหล่านั้น อย่างไรก็ตาม ถ้าท่านใช้ชีวิตเรียบๆ จะมีความสุขสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตาม จะรู้สึกครึ้มอกครึ้มใจอยู่เงียบๆ ฝันถึงอารมณ์ความสุขสมที่น่าพิศวง รายได้รายรับเป็นที่น่าพึงพอใจพอควร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านให้ใครยืมของใช้ระวังเขาจะเอาไปทำให้เสียหาย หรือท่านอาจจะมีความรับผิดชอบทางแพ่งติดตามมาด้วย การเงินก็จะร่อยหรอไม่ค่อยพอใช้ หากท่านมีความจำเป็นจะต้องแบ่งใช้หนี้ด้วยก็ยิ่งจะอับจนมากขึ้น ก่อนลงมือทำอะไรขอให้ท่านหยุดคิดซักนิดอย่างรอบคอบ เพื่ออนาคตทางการเงินของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านให้ใครยืมเงินไปใช้มักไม่ได้คืน ทำมาหากินยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่การเสี่ยงโชคยังพอไปได้ หรือท่านจะได้ลาภผลประโยชน์จากผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือ ระยะนี้การทำงานยังให้ผลประโยชน์แก่ท่านในระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งเป็นช่วงที่ท่านควรกอบโกยเอาไว้ให้มากที่สุด หลังสิ้นเดือนนี้ไปแล้วลาภที่ได้จะน้อยลง

พิมพ์พรร