เดินตามดาว/หมอทรัพย์ สวนพลู/ประจำวันที่ 28 ก.ค.-3 ส.ค. 2560

เดินตามดาว/หมอทรัพย์ สวนพลู

ประจำวันที่ 28 ก.ค.-3 ส.ค. 2560

ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีการกระทำและคำพูดต่างๆ ซึ่งแสดงออกถึงความขัดแย้งที่มีต่อส่วนตัวและส่วนรวม แต่ที่น่าสนใจมากคือความขัดแย้งที่เกิดแก่ตัวของท่านเอง ดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์มีความสัมพันธ์ถึงกัน มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขปัญหาที่ก่อความแตกร้าวในหมู่ผู้ร่วมงานให้หมดสิ้นไป หรือทุเลาเบาบางลง การแสดงความเห็นขัดแย้งกับผู้อื่นไม่เป็นผลดี มักอยู่ในหมู่ชนที่มีอารมณ์รุนแรง หรือใกล้ชิดกับบริเวณที่มีการยกพวกตีกัน บริวารหลงเล่นการพนันหรือถูกบับคั้นในเรื่องเงินสดเป็นจำนวนมาก ถ้าทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ อาจถูกโจรกรรม

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวแก่รายได้ผลประโยชน์และการเงิน ได้รับทราบความเดือดร้อนของพี่น้องสนิท หรือมีผู้สูงอายุในบ้านพลัดตกหกล้ม ควรระมัดในการปีนป่ายหรือขึ้นที่สูงๆ โรคเรื้อรังที่ทุเลาไปแล้วอาจกำเริบขึ้นอีก คนโสดมีเพศตรงข้ามมาสนใจแสดงไมตรีจิตมิตรภาพต่อท่าน ผู้ที่แต่งงานแล้วจะเกิดเข้าใจผิดระหว่างท่านกับคู่ครองด้วยเรื่องไร้สาระต่างๆ มีบริวารเพิ่มขึ้นหรือได้คนรับใช้ที่มีความสามารถในการทำงาน โจรผู้ร้ายสนใจบ้านท่านควรตรวจตราดูให้เข้มงวด มีการเปลี่ยนแปลงคนสำคัญในที่ทำงาน อาจรับประทานอาหารที่เป็นพิษแก่ร่างกาย

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะปล่อยปละละเลยเรื่องการเงินและผลประโยชน์ต่างๆ โดยคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพื่อนๆ ที่มาเที่ยวบ้านท่านจะเกิดทะเลาะวิวาทกับคนรับใช้ในบ้าน จะเดินทางไกลหรือมีอะไรที่ทำให้ต้องลางานหลายวัน อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของท่านก็ได้ จะท้าทายสิ่งต่างๆ ด้วยความประมาท เช่น ท้าให้โจรปล้นบ้านท่าน เป็นต้น ท่านอาจไม่เป็นอะไรก็จริง แต่คนข้างเคียงเขาหวาดเสียว มีการเปลี่ยนแปลงอาณาบริเวณรอบๆ บ้านท่าน บริวารที่อยู่ด้วยกันอาจต้องไปเรียนหรือทำงานไกล ถ้ามีเงินสดจำนวนมากอยู่ในตัวควรระวังจะหายทั้งกระเป๋า

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีจิตใจเข้มแข็งมั่นคงแก้ปัญหาหรือทำงานสำเร็จเป็นเรื่องๆ ไป มีโอกาสได้แสดงน้ำใจต่อผู้ที่มีไมตรีจิตต่อท่าน การลงทุนที่ไม่หวังผลตอบแทนได้ผลดีเยี่ยม บริวารริเริ่มทำการงานของเขาเอง ส่วนผู้ที่มีอาชีพเป็นหลักฐานแล้ว จะแต่งงานกับคู่ครองที่มีฐานะเสมอกัน ใครนำสิ่งของอะไรมาฝากไว้ไม่ควรนำของเขาออกมาใช้ บริวารและผู้ร่วมงานของท่านจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รายได้ยังคงเดิมแต่รายจ่ายจะสูงขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถานที่เก็บเงินสด มีการซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บริวารที่เจ็บไข้ทุเลาดีขึ้น อันตรายมาจากที่สูงหรือบนสะพาน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้พบญาติมิตรที่มีขีดความสามารถสูงในการทำงาน หรือเขามีความสามารถพิเศษในสิ่งใดสิ่งหนึ่งแต่ดาวประจำตัวของเขาอับแสง เขาจะทำความดีหรือผลประโยชน์ให้ท่านมากเพียงใดก็ตาม ท่านก็มองไม่เห็นความสำคัญของเขาอยู่นั่นเอง เรื่องนี้เป็นปัญหาที่ท่านแก้ไขได้เสมอเพราะท่านมีประสบการณ์ เพื่อนบ้านจะปลูกต้นไม้หรืออาคารล้ำเข้ามาในเขตบ้านของท่าน พี่ชายหรือลุงอาจเจ็บป่วยจากโรคภัยธรรมดามิใช่จากอุบัติเหตุ ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามที่เขามีเจ้าของแล้ว มีการเปลี่ยนตัวหัวหน้างาน มีรายได้เพิ่มขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงานและดำเนินชีวิตอย่างมาก ได้เครื่องมือเครื่องใช้ใหม่ๆ ในการปฏิบัติงาน มีหัวหน้างานเป็นผู้ชำนาญการ เพื่อนสนิทคนหนึ่งของท่านจะเจ็บป่วยขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ ท่านผู้มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ของส่วนรวมจะเกิดประมาทพลาดพลั้งอย่างนึกไม่ถึง ห้ามมอบฉันทะทางการเงินให้ผู้อื่นทำแทน รวมทั้งฝากผู้อื่นซื้อสลากแทน ได้ตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น คนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ไม่ควรรับภาระสำคัญจากผู้อื่นมาปฏิบัติแทน เช่น รับเฝ้าบ้านหรืออยู่เวรยามแทนผู้อื่น เป็นต้น

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านกระตือรือร้นในการทำงานและดำเนินชีวิตแทบทุกด้าน มีเสน่ห์ในการเจรจาเรื่องสำคัญต่างๆ ให้สำเร็จได้ด้วยดี สามารถไกล่เกลี่ยให้บริวารที่แตกร้าวกันให้คืนดีกันได้ จะนำเงินออมหรือหลักทรัพย์ของท่านไปลงทุนในเรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์ ญาตมิตรสนิทอาจถูกไฟไหม้บ้าน จะใช้คำพูดรุนแรงกับคู่หมั้นคู่สมรสโดยไม่มีเหตุผล ทำงานยากๆ สำเร็จได้รับค่าตอบแทนตามระเบียบ ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีสิ่งปรักหักพัง เด็กๆ ของท่านถูกผู้ใหญ่ที่เป็นคนอื่นหรือเพื่อนที่โตกว่าข่มเหงรังแก มีการเปลี่ยนแปลงทางการงาน การเดินทางด้วยเรืออาจประสบอุบัติเหตุ

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีโชคชะตาดีในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ คือการทำธุรกิจเกี่ยวแก่บ้านเรือนไร่นาสวน หมายถึงการเป็นคนกลางเท่านั้น ไม่ใช่ท่านไปปลูกบ้านหรือทำสวนเอง ติดต่อกับใครๆ ไม่ค่อยได้ผล การพูดจามักเกิดการเข้าใจผิดกันได้โดยง่าย อาจได้ลาภลอยโดยวาสนาของท่านเองไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ หมายถึงลาภลอยซึ่งไม่เกี่ยวแก่การพนันด้วย ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ ไม่ควรให้หรือช่วยเหลือผู้ใดโดยเขาไม่ขอร้อง ไม่ควรริเริ่มในการปลูกสร้างใหม่ๆ เพราะจะล่าช้าต่อไปอีกนาน การสมรสหรือมีคู่ครองในระยะนี้มักมีอุปสรรค

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านที่มีความเป็นอยู่โดดเดี่ยวว้าเหว่มาเป็นเวลานานๆ ต่อไปนี้วิถีชีวิตของท่านจะราบรื่นแจ่มใสขึ้นไปเป็นอันมาก ไม่ควรลงทุนในกิจการที่เป็นประโยชน์ร่วมกับผู้อื่น ไม่ควรเข้าหุ้นกันไปซื้อสลาก เพื่อนรักของท่านที่เคยยืมเงินค่ารถจากท่านไปสมัครงาน บัดนี้เขามั่งมีแล้วตอบแทนท่านอย่างท่วมท้น ดวงชะตาของท่านไม่ใช่มีเพื่อนมากแต่มีเพื่อนดี ท่านที่ยังโสดจะพบรักและอาจจะแต่งงานกันในเวลาไม่นานนัก ไม่ควรยักย้ายถ่ายเทในเรื่องการเงินของท่าน ฐานะการเงินและรายได้ของท่านดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ควรลงทุนแบบเล่นแชร์หรือเสี่ยงโชคต่างๆ

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านอยู่ในหมู่ชนที่มีการยุแยกให้แตกสามัคคี มีการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง เป็นเวลาที่มีอุบัติเหตุขึ้นโดยง่าย ท่านกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานมักมีทัศนะไม่ตรงกัน แต่ปรับปรุงแก้ไขเล็กน้อยก็พอจะไปกันได้เหมือนเดิม ไม่ควรตอแยกับคู่หมั้นคู่สมรสโดยไม่จำเป็น ไม่ควรให้บริวารเดินทางไกลตามลำพัง มีผู้บอกขายหรือจำนำจำนองแก่ท่าน มีเหตุวิตกกังวลเพราะได้ข่าวไฟไหม้ใกล้บ้านญาติสนิท มีบริวารเพิ่มขึ้นหรือมีเครื่องแบ่งเบาภาระการงาน ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับหน้าที่การงานของผู้อื่นหรือเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆ ไม่ควรตื่นเต้นกับโชคดีใดๆ ในระยะนี้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านอาจถูกผู้ใหญ่ติเตียนด้วยความเข้าใจผิด หรือถูกติฉินนินทาใส่ร้ายต่างๆ นานาโดยไม่มีความจริง แต่อาจหมายถึงการเจ็บไข้โดยไม่มีสาเหตุก็ได้ ความเป็นอยู่ของท่านเริ่มดีขึ้นตั้งแต่วันแรกๆ แห่งรอบคำทำนายนี้เป็นต้นไป เช่น มีบริวารมารับใช้ช่วยเหลือการงานมากขึ้น การทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ ไม่เป็นผลดีอาจถูกขโมย ได้ลาภลอยตามวาสนาซึ่งไม่เกี่ยวแก่การพนัน คนโสดพบรักหรือมีผู้อุปถัมภ์ให้มีความเป็นอยู่สุขสบายขึ้น ไม่ควรรับฟังข่าวลืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะมีผู้มาชักชวนให้ลงทุนในกิจการระยะยาวซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรเชื่อถือ มีเพื่อนสนิทเป็นคนต่างศาสนา

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านมักรู้สึกว่าเป็นผู้โชคไม่ค่อยดี แต่ญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดกลับเข้าใจไปอีกอย่างหนึ่ง คือหาว่าท่านโชคดีแบบผิดปกติ เพราะผู้ใหญ่นายจ้างให้ของขวัญและรางวัลแก่ท่านบ่อยๆ ท่านเองก็มีเงินจับจ่ายใช้สอยสบายมือ อาจจะพบรักในระยะนี้ด้วย ได้รับมอบธุระการงานจากผู้ใหญ่ให้ทำกิจการงานที่ยากๆ ซึ่งถ้าท่านทำสำเร็จก็จะเป็นความดีความชอบอย่างยิ่ง มีชื่อเสียงในการทำงานอดิเรกต่างๆ สามารถบำเพ็ญประโยชน์แก่ส่วนรวมได้ผลดีมาก เช่น ร้องรำทำเพลงหรือแสดงละครการกุศล ไม่ควรรับตำแหน่งผู้นำหรือหัวหน้าใดๆ รวมทั้งการประกวด

(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)