ลูกทุ่งสาวร้อยล้านวิว “กิ๊ก รุ่งนภา” ปลื้มน้ำตาไหลให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่อุบลฯ

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลลูกทุ่งอีสานรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งยุคสำหรับ “กิ๊ก-รุ่งนภา แสงศิลป์” เจ้าของเพลงฮิต “ซางว่า” ที่ร้องติดปากไปทั่วบ้านทั่วเมือง และเป็นภรรยาคนสวยของกองรับแข้งทีมชาติไทย “นุกูลกิจ ครุฑใหญ่” หลังไปเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แต่ก็ยังอัพเดตชีวิตผ่านโซเชียลตลอด ล่าสุดให้กำเนิดลูกชายคนแรกแล้ว ชื่อน้องอาร์เธอร์ ที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี เมื่อ 23 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา

กิ๊ก-รุ่งนภา แสงศิลป์ กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า ตั้งแต่เข้ามาที่ รพ. มีความรู้สึกว่าไม่เหมือนโรงพยาบาล เหมือนว่าเราไปพักที่โรงแรมซักแห่ง การมาโรงพยาบาลแล้วปกติจะกลัว พอมาที่นี่เรารู้สึกไม่กลัว เข้ามาปุ๊บการบริการดี วันแรกพี่เจ้าหน้าที่เอารถเข็นมาให้ เลยบอกว่าพี่ค่ะหนูยังเดินได้โอเคสบายมาก คือบริการดีมาก ห่วงใย ใส่ใจ เราสบายใจที่ได้มาใช้บริการที่นี่ ในความรู้สึกกิ๊ก กิ๊กรู้สึกว่าที่นี่คืออันดับหนึ่งของเมืองอุบลฯ ด้วยความสะอาด การบริการ เจ้าหน้าที่ยิ้มแย้มตั้งแต่เดินเข้าประตู รวมทั้งการแนะนำที่เข้าใจง่าย สอบถามอะไรคือเจ้าหน้าที่สามารถให้คำตอบได้ตอนนั้นเลย อันนี้คือความประทับใจที่กิ๊กเข้ามาใช้บริการที่พริ้นซ์ อุบลฯ ค่ะ

“นุกูลกิจ ครุฑใหญ่” กล่าวถึงความรู้สึกเมื่อเห็นหน้าลูกชายครั้งแรกหลังรอมานานกว่า 2 ปี ว่า ผมรู้สึกตื่นเต้น มีความสุขด้วย เป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูก มันรอมานาน ทุกคนในครอบครัวก็รอจะได้เจอหน้าอาร์เธอร์ และสมการรอคอย เราได้อุ้มลูกเรามีความสุข มันเปี่ยมล้นในหัวใจ เรารู้สึกว่าเราได้เป็นพ่อคนแล้วนะ เราได้เจอหน้าเขาแล้วจากที่เหนื่อยๆ พอเราได้หอม ได้กลิ่นลูกมชรู้สึกหายเหนื่อย มันเกินจะบรรยายเลยครับ เราเข้าใจคนที่มีลูกคนแรกเลยว่าเขารู้สึกยังไง ตอนนี้เราเข้าใจแล้ว และอีกอย่างคือ การเลือกโรงพยาบาลที่ใกล้บ้าน และบริการดี ทุกคนจะรู้สึกประทับใจ กับการดูแลให้คำปรึกษา การดูแล พูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน เราสัมผัสได้ว่าออกมาจากใจ เราอุ่นใจเพราะเคยเจอที่อื่นแล้วเจอประสบการณ์ที่ไม่ดี พอมาที่นี่แล้วแตกต่างทุกอย่างคือสมบูรณ์แบบ ลงตัวทุกอย่าง ที่นี่คือที่หนึ่งในเมืองอุบลฯ พริ้นซ์ อุบลราชธานี ครับ

ด้าน กิ๊ก รุ่งนภา กล่าวอีกว่า กิ๊กขอขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ที่ดูแลกิ๊ก และครอบครัว รวมถึงน้องอาร์เธอร์ เราได้รับการดูแลอย่างดี บริการเราเหมือนคนในครอบครัว เหมือนเรามาเที่ยวทะเลแล้วไปพักโรงแรม บางครั้งบริการดีจนกิ๊กรู้สึกเกรงใจเลยค่ะ คุณหมอทำคลอดให้รู้สึกอุ่นใจมาก ก็มีความรู้สึกเดียวกันแบบคุณพ่อ ประทับใจในความเป็นมืออาชีพของคุณหมอ พยาบาลด้วย ทุกอย่างรวดเร็วแต่มีคุณภาพ บริการดีทุกอย่างเลย กิ๊กขอฝากถึงคุณแม่เลยว่า แนะนำที่นี่คุ้มค่า เกินคุ้ม มาจองแพ็กเกจที่พริ้นซ์ อุบลราชธานี ด้วยบริการ อุ่นใจ ปลอดภัย และความปลอดภัยกิ๊กยกให้ที่หนึ่งเลย และสำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของเราทั้งสองคนได้ที่ เฟซบุ้ก ทะลุมสินธุ์ ธัญญพัทธ์ และ Nukoolkit Fnk Kruty ค่ะ