นายกอบจ.แปดริ้วเป็นประธานเปิดตัวสโมสรคลองเจ้า บลูเคน เอฟซี

ว่านนี้เวลา 17.00น ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราเดินทางมาเป็นประธานเปิดตัว สโมสรคลองเจ้า บลูเคน เอฟซี โดยมีนายมงคล แสงขา ประธานสโมสร คลองเจ้า บลูเคน เอฟซีและคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นการเปิดตัวนักกีฬาฟุตบอล U14 U16 U18 พร้อมผู้ฝึกสอนทั้งสามรุ่น มีรายนามดังนี้ อ.ทิพย์รัตน์ ประยูรยวง ผจก.U14 อ.อภิสิทธิ์ ละอองแก้ว ผจก.U16 และอ.สุนทร นาเมืองรักษ์ เป็นผู้ฝึกสอนU18 และได้เชิญเชิญ อ.สมเด็จ หิตเทศ อดีตนักเตะทีมชาติไทยมาเป็นประธานพัฒนาเทคนิคของสโมสร สำหรับในการเปิดตัวสโมสรฯอย่างเป็นทางการ

ในครั้งนี้ ทาง ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ต้องขอบคุณทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จัดการแข่งขันยูธลีก และเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราและพื้นที่ใกล้เคียงได้มีเวที่ประลองแข้งและพัฒนาเพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นพร้อมที่จะก้าวไปสู่ฝันในการติดทีมชาติในอนาคตต่อไป ในฐานะที่ตนเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราก็พร้อมที่จะสนับสนุนเรื่องงบประมาณอย่างเต็มที่ หลังจากนั้นนายมงคล แสงขา ประธานสโมสรคลองเจ้า บลูเคน เอฟซีได้แถลงเปิดตัวผู้บริหารทีมสโมสร คลองเจ้า บลูเคน เอฟซี ดังมีรายนามต่อไปนี้ นายมงคล แสงขา ประธานสโมสรคลองบลูเคน เจ้าเอฟซี นายธานินทร์ สุวรรณสินธ์ รองประธานสโมสร นายอนันท์ เลาะมิน ผู้จัดการสโมสร นายพัสธร สิทธิการ นายมาโนช สุขโขใจ พนิพล เกิดแย้ม เป็นที่ปรึกษาสโมสร หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการทางสโมสรได้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ซึ่งรวมอดีตแข่งดังมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศที่มิตรภาพและสนุกสนาน

ท้ายนี้นายมงคล แสงขา ประธานสโมสรคลองเจ้าบลูเคน  เอฟซี ต้องขอขอบคุณดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราที่เดินทางมาเป็นประธานในพิธีและพร้อมกับมั่นใจว่าสโมสรคลองเจ้าบลูเคนเอฟซี จะพัฒนาและเลื่อนชั้นตามเป้าหมายของสโมสรฯที่ตั้งไว้