เดินตามดาว / ศรินทิรา/ประจำวันที่ 19-25 มีนาคม 2564

เดินตามดาว/ศรินทิรา

 

ประจำวันที่ 19-25 มีนาคม 2564

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังมีเกณฑ์รับทรัพย์ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วเล็กน้อย แต่มักมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับผู้อื่น เหมือนมีเจ้ากรรมนายเวรมาช่วยใช้เงินที่ท่านหามาได้อย่างร้ายกาจ บางทีอาจเป็นรายจ่ายแบบน้ำซึมบ่อทราย เมื่อท่านรู้สึกตัวก็กระเป๋าแบนเสียแล้ว ราวปลายๆ สัปดาห์ท่านจะต้องระวังเรื่องการติดต่อสื่อสารให้มากๆ รวมทั้งการใช้โซเชียลมีเดียต่างๆ ด้วย อาจมีการเข้าใจสิ่งที่ท่านสื่อสารผิดเพี้ยนไปจนเกิดความเสียหาย เช่น ท่านกล่าวชมคู่ครองของเพื่อนฝูง แต่เพื่อนกลับคิดว่าท่านให้ท่าคนรักของเขา เป็นต้น การดุด่าว่ากล่าวบริวารและลูกเล็กเด็กแดงมักไม่ได้ผล พวกเขาจะดื้อดึงไม่เชื่อฟังท่าน

 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ เรื่อยๆ เช่น รับทรัพย์จากบิดาแล้วยังได้เงินจากงานที่ทำสำเร็จไปแล้วอีก หรือได้ของขวัญของกำนัลและอาหารเอร็ดอร่อยจากบริวาร เพราะเขานึกขอบคุณในความเมตตากรุณาของท่าน ซึ่งแม้จะดูเล็กน้อยแต่ก็มีค่ามากในความรู้สึกของท่าน ทำงานอย่างทุ่มเท โดยเฉพาะการงานด้านบริหารและการวางแผนจะรุดหน้าไปมาก จะปฏิบัติตามคำสั่งและนโยบายของผู้ใหญ่โดยเคร่งครัด แม้จะมีอุปสรรคจากทางไกลหรือชาวต่างชาติต่างศาสนาก็ตาม สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีขึ้นมาก ขยันทำงานทำการ ถ้าท่านเล่นกีฬาหรือฝึกฝนร่างกายอยู่ สมรรถภาพของท่านจะรุดหน้าไปอย่างมาก

 

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการขยายงานให้กว้างขวางออกไป หรืออาจมีการจ้างหน่วยงานภายนอกเข้ามารับผิดชอบงานที่เพิ่มขึ้นของท่าน มีการติดต่อประสานงานกับหมู่คณะอื่นๆ หรือสามารถเรียกความสนใจจากคนหมู่ใหญ่ให้มาเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกับท่าน อย่างไรก็ดี ผู้หลักผู้ใหญ่จะปล่อยให้ทำงานตามลำพังโดยไม่ให้การช่วยเหลือ เพราะเขาคิดว่าท่านสามารถทำได้ คนใกล้ชิดอาจทำเอกสารหนังสือสำคัญเสียหายหรือถูกโจรกรรม อาจมีลาภลอยที่ท่านไม่คาดคิดว่าจะได้ต่อเนื่องกันหลายครั้งในรอบเดือนนี้ บริวารมีความคิดเห็นและทางดำเนินของเขาเอง หรืออาจได้บริวารชาวต่างชาติมาช่วยงาน

 

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับข่าวที่เป็นคำบอกเล่าหรือเอกสารหนังสือต่างๆ จากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นอันมาก คาดหมายเหตุการณ์สิ่งใดไว้มักเป็นไปตามนั้น โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยของท่าน อาจทำสิ่งของที่มีค่ามากๆ หาย หรือโดนโจรกรรมอย่างอุกอาจ เช่น โดนกระชากสร้อย หรือโดนจี้ปล้นได้ง่าย อาจมีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้นในสำนักงานของท่าน หรือท่านอาจถูกผู้ร่วมงานอาละวาดโวยวายใส่โดยไม่มีสาเหตุใดๆ แต่เป็นเพราะเขาอารมณ์ไม่ดีเท่านั้น ไม่ควรเข้าไปร่วมกิจการกับผู้มีศัตรูมากหรือมีคดีพัวพัน การเดินทางท่องเที่ยวไกลได้รับความสนุกรื่นเริงดี คู่ครองคนรักเจริญในหน้าที่การงานของเขาอย่างมาก

 

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรนึกหวังหรือปรารถนาถึงสิ่งที่เกินความสามารถของท่านในระยะนี้ เครื่องมือเครื่องใช้หรือเครื่องจักรกลขนาดใหญ่อาจเกิดขัดข้องจนธุรกิจของท่านเสียหาย ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จ้องจับผิดและจับตาดูความเคลื่อนไหวของท่านอย่างเข้มงวด ไม่ควรใช้อำนาจที่เกินเลยจากความรับผิดชอบของท่าน หรือกล่าววาจาข่มขู่ใครก็ตาม แม้กระทั่งเด็กเล็ก เพราะพ่อ-แม่เขาอาจย้อนมาเอาเรื่องท่านก็ได้ ไม่ควรข้องเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์ใดๆ ถ้าท่านไม่ใช่ทหาร ตำรวจ หรือพ่อค้าอาวุธ บริวารที่เป็นผู้ใหญ่อาจหัวรั้นและโต้เถียงกับท่านอย่างไม่ยอมลดราวาศอก เป็นที่น่าอ่อนใจ การติดต่อสื่อสารใดๆ มักผิดพลาดบ่อยๆ

 

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรตรวจสอบกลอนประตูที่อยู่อาศัยให้ดี ระยะนี้มีโจรผู้ร้ายจ้องเข้ามาโจรกรรมบ้านของท่านอยู่ บางท่านอาจพบรังมดปลวกขนาดใหญ่ภายในบ้าน ไม่ควรรับประทานอาหารที่ไม่ถูกกับท่าน โดยเฉพาะพืชและเนื้อสัตว์แปลกๆ ที่ท่านไม่เคยกินมาก่อน อาจได้ร่วมงานกับหุ้นส่วนที่มีความสามารถและทักษะที่หลากหลาย พวกเขาจะช่วยแบ่งเบาภาระของท่านได้มากทีเดียว คำหวานที่ออกจากปากท่านในช่วงนี้จะผูกใจเพศตรงข้ามได้เป็นอันมาก จึงเป็นความเสี่ยงภัยโดยอาจจำเป็นต้องตกร่องปล่องชิ้นกับคนที่ไม่เหมาะสมกับท่านก็เป็นได้ ท่านที่มีคู่แล้วควรงดเว้นการโปรยปรายเสน่ห์เด็ดขาด

 

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีพฤติกรรมที่มักสร้างความขัดแย้งและศัตรูได้ง่าย ไปไหนมาไหนควรพูดให้น้อยและถ่อมเนื้อถ่อมตัวให้มากที่สุด เพราะผู้คนทั่วไปที่รายรอบท่านมักจะมองท่านอย่างไม่เป็นมิตร และพร้อมจะขัดแย้งกับท่านเสมอ ไม่ควรทุ่มเทกับผลประโยชน์ใหม่ๆ ที่ไม่มั่นคง เพราะโอกาสได้ผลประโยชน์กลับมาในระยะนี้มีน้อย มีรายจ่ายค่อนข้างสูง รายได้ที่คาดว่าจะได้รับจะถูกเลื่อนออกไป หรือได้รับเงินมาก็ต้องจ่ายออกไปแทบจะทันที ควรระวังการติดต่อสื่อสารที่คลุมเครือ เพราะอาจมีผู้แปลเจตนาท่านผิด แล้วแสดงตนเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านอย่างโจ่งแจ้งชัดเจน อย่างไรก็ดี ชื่อเสียงเครดิตของท่านยังดีพอสมควร

 

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีการติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษาจะไม่ได้รับผลดีจากการร่วมงานกับหมู่คณะอื่นๆ กฎระเบียบที่ท่านเคยวางไว้จะย้อนกลับมาผูกมัดท่านเอง บริวารจะร่วมมือร่วมใจกันทำงานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี ไม่ควรเข้าไปเที่ยวเล่นในบริเวณที่เคยเกิดวินาศภัยใหญ่ๆ หรือมีประวัติอันเศร้าหมอง หลีกเลี่ยงการนำของเก่าที่มีมูลค่ามาแสดงให้ผู้อื่นเห็นว่าท่านมี ระวังความขัดแย้งและการแตกร้าวในหมู่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่ครองคนรักจะคึกคักแข็งแรง คู่ครองคู่สมรสจะขยันขันแข็งทำงานหามรุ่งหามค่ำ ซึ่งท่านไม่ควรเรียกร้องอะไรมากนัก เพราะอาจเกิดทะเลาะเบาะแว้งจนถึงขั้นแตกหักได้ง่ายในระยะนี้

 

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นทองรูปพรรณเก่าแก่ที่มีราคาแต่ล้าสมัย หรือพระพุทธรูปโบราณที่ชาวบ้านเห็นว่ามีพุทธคุณมาก นอกจากนี้ ยังมีรายได้ก้อนโตที่ท่านจะได้รับอยู่เนืองๆ และจะได้ต่อไปอีกนานทีเดียว อาจได้กำไรจากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือการเล่นหุ้นเล่นเงินตราออนไลน์ก็เป็นได้ บริวารอาจประพฤติตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านในระยะหนึ่ง ถ้าท่านชี้แจงเหตุผลและปรับความเข้าใจกับเขาอย่างตรงไปตรงมา ข้อขัดแย้งก็จะเป็นประโยชน์แก่ท่านขึ้นมาได้ ระยะนี้หากมีคนมาชักชวนท่านลงทุน ทำธุรกรรมทางการเงิน หรือซื้อของชิ้นใหญ่ที่มีราคาสูง ท่านต้องตรวจสอบข้อมูลอย่างเคร่งครัด

 

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดวงชะตาที่แข็งแกร่ง ใครจะทำอะไรท่านไม่ได้เลยทีเดียว ชาวราศีมังกรมีดาวเสาร์ (๗) ดาวประจำราศี และดาวพฤหัส (๕) ร่วมอยู่ในราศีของท่าน อาจมีความวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง หรือเรื่องที่ท่านต้องตัดสินใจแบบรักพี่เสียดายน้องอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ดี ท่านมีญาติมิตรที่หวังดีแก่ท่านอยู่ใกล้ชิด จะทำอะไรก็มีผู้สนับสนุนหรือคอยห้ามปรามในเรื่องที่ไม่สมควรต่างๆ อยู่เสมอ ต่อให้ท่านเคยลำบากยากจนขนาดไหนก็มั่งมีขึ้นได้ตามอัตภาพ และถ้าสามารถจัดการกับโชคลาภของตนเองได้อย่างเหมาะสมแล้ว ท่านจะมีความสุขสบายไม่ลำบากอีกนานทีเดียว อาจมีเรื่องคู่ครองกวนใจบ้างเล็กน้อย

 

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในหมู่ญาติพี่น้องที่มีการเคลื่อนไหวในด้านต่างๆ อย่างมาก เช่น คิดทำมาค้าขายเกี่ยวแก่ความสนุกสนานรื่นเริงและอบายมุขต่างๆ ซึ่งต้องอาศัยทุนรอนและมีอัตราเสี่ยงสูง มีโอกาสดีในเรื่องรายได้ต่างๆ จากหลายทาง จนเป็นการยากที่จะตัดสินใจได้ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับความคิดเห็นของผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลใดๆ เพราะท่านไม่รู้ว่าเขาจะพอใจหรือไม่อย่างไร บริการบางอย่างที่เคยได้รับในชีวิตประจำวันจะขาดหายไป ถ้าท่านไม่สนใจก็ไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด การท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะในระหว่างนี้ไม่เป็นผลดี ไม่ควรไปค้างบ้านผู้อื่นหรือให้ผู้อื่นมาค้างบ้านท่าน คนรักที่ขัดแย้งกับท่านจะกลับใจ

 

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสดชื่นแจ่มใสแข็งแรงมองโลกและชีวิตด้วยความรื่นรมย์สมหวัง อุปสรรคข้อขัดข้องทางการงานจะหมดไปอย่างสิ้นเชิง อาจมีเรื่องตกอกตกใจเกี่ยวแก่การเงินอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดีด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนฝูง คนที่มีนิสัยเปิดเผยมีความเป็นนักเลงและใจกล้าบ้าบิ่นรู้จะเข้ามาผูกมิตรกับท่าน ซึ่งเขาอาจช่วยเหลือท่านในเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้ในอนาคต มีการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อความสนุกรื่นเริงในระยะใกล้ๆ แต่ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขใดๆ แม้จะมีผู้รับรองกับท่านว่าปลอดภัยก็ตาม ได้ลาภเป็นของมีมูลค่าก้อนใหญ่ เช่น บ้านเรือน ที่ดิน หรือรายได้จากการเกษตรกรรม