“อนุชา” ยังไม่รู้ “บิ๊กแป๊ะ” ชิงผู้ว่าฯกทม. ไม่บอก พปชร.จะชวนลงนามพรรคหรือไม่

“อนุชา” ยังไม่รู้ ปม “บิ๊กแป๊ะ” ประกาศชิงผู้ว่าฯกทม. แต่ชม เป็นผู้กล้าที่อยากทำงานเพื่อบ้านเมือง ไม่บอก พปชร.จะชวนลงในนามพรรคหรือไม่

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ขึ้นเวทีขอบคุณ ภายในงานมุทิตาจิต เกษียณอายุราชการ เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา โดยในช่วงท้ายพิธีกรในงานประกาศ ยืนยันว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์จะลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า ตนยังไม่ทราบ

เมื่อถามว่า คิดว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ มีความเหมาะสมหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า คนที่อาสาเข้ามาเขาต้องคิดว่าเขาเหมาะสม ตนคิดว่าเป็นผู้กล้า ผู้ที่คิดอยากจะเห็นบ้านเมืองดี ตนให้เครดิตกับผู้ที่อาสาอยากจะทำงานให้กับบ้านเมืองทุกๆ คน แต่ในส่วนของ พปชร.ยังไม่ได้การคุยกันในเรื่องนี้ ยังมีเวลาอีกนาน

เมื่อถามว่า หาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ไม่มีสังกัด จะชักชวนมาลงในนาม พปชร.หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่บอก


กว่า 12 ปี ของการจัดงาน Healthcare เครือมติชนร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ส่งต่อความรู้และให้บริการสุขภาพแก่คนไทยในทุกมิติ ทั้งการป้องกัน ดูแล และรักษา โดยเฉพาะการบริการตรวจสุขภาพฟรีจากสถานพยาบาลชั้นนำ เวิร์กชอป ให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ รวมถึงการยกระดับเวทีเสวนาให้เป็น “Health Forum” เปิดเวทีให้แพทย์ และ Speaker ระดับประเทศ มาร่วมพูดคุยถึงแนวทางการป้องกัน การรักษา และนำเสนอนวัตกรรมทางการแพทย์ รวมถึงเรื่องราวสุขภาพในแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมาให้อัปเดตตลอด 4 วันของการจัดงาน เดินทางสะดวกโดยทางด่วนและ MRT ลงสถานีสามย่าน ทางออกที่ 2
ลงทะเบียนเข้างานฟรี มีต้นไม้แจกด้วยนะ (จำนวนจำกัด)