“เทวัญ”ปัดตอบปมปรับครม. เผย “สมเด็จพระสังฆราช”ให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ครม.

“เทวัญ” ปัดตอบ ปม ปรับครม. บอกแค่ ยังไม่ทราบ เผย “ สมเด็จพระสังฆราช” ให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของ ครม.พร้อมเป็นห่วงปัญหาโควิด-19

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ตนยังไม่ทราบ

เมื่อถามย้ำว่า ในฐานะพรรคร่วม ได้รับสัญญาณอะไรหรือมฃจากนายกฯไม่ นายเทวัญ กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยอะไรเลยในเรื่องการปรับ ครม. ตนยังไม่ได้ทราบเรื่อง เพราะยังไม่ได้คุยอะไรเลย

เมื่อถามว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ พูดกันไว้ว่าถ้าปรับครม.จะมาโทษว่าทำเศรษฐกิจพังไม่ได้ เพราะต้องช่วยกันทั้งหมด นายเทวัญ กล่าวว่า ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ยังไม่ได้คุยอะไร

นายเทวัญ กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำคณะรัฐมนตรี เข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ ว่า สมเด็จพระสังฆราชฯ ได้ให้กำลังใจคณะรัฐมนตรีในการทำหน้าที่ รวมถึงเป็นห่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบข้าวสารจำนวน30 ตัน และนมกล่องอีกกว่าแสนกล่อง ให้แก่โรงทานเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ซึ่งจะได้แจกจ่ายไปยังวัดต่างๆที่มีโรงทานเพื่อประกอบอาหารให้กับประชาชนต่อไป


พิเศษ! สมัครสมาชิกนิตยสารมติชนสุดสัปดาห์, ศิลปวัฒนธรรม และเทคโนโลยีชาวบ้าน ลดราคาทันที 40% ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 63 เท่านั้น! คลิกดูรายละเอียดที่นี่