นักข่าวสายทหารดัง เผยล่าสุด “บิ๊กป้อม” แอบเจ็บ เกือบล้มกลางาน! เดินแทบไม่ไหว

“วาสนา นาน่วม” นักข่าวสายทหารชื่อดัง เผยภาพล่าสุด “รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่งคง และ รมว.กลาโหม มีปัญหาด้านสุขภาพ เกือบล้ม เดินไม่ไหวแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ( คสช.) เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. หลังรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่ตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอีกสมัย และได้ประกาศว่าจะเดินหน้าพูดคุยเพื่อหาจุดลงตัวกับพรรคร่วมรัฐบาลในการสรรหาบุคคลเข้ามาเป็นรัฐมนตรี ว่า

เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ห้องมัฆวานรังสรรค์ ชั้น 3 สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานโครงการสร้างการรับรู้การบริหารจัดการทรัพยากรน้ำของประเทศ ฤดูฝน ปี 2562 โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมงาน

ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้ามาที่ทำเนียบรัฐบาล ที่สโมสรทหารบก หลังให้สัมภาษณ์เสร็จ เวลา 10.20 น. พลเอกประยุทธ พลเอกประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ เข้าไปนั่งห้องรับรอง สโมสรทหารบก เพื่อจิบกาแฟ พร้อมพูดคุยกันประมาณ 20 นาที และกลับออกไป เมื่อเวลา 10.42น. โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งนี้เมื่อถาม พล.อ.ประวิตร ว่าจะนั่งเก้าอี้ รองนายกรัฐมนตรีอย่างเดียวในรัฐบาลหน้า ใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร ทำสีหน้าเรียยเฉย แต่ไม่ตอบว่าอย่างไร

ล่าสุด  มีความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร โดย วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพ พล.อ.ประวิตร พร้อมคำบรรยายดังนี้

แอบเจ็บ!!

หลังจาก เดินหนีนักข่าว มาขึ้นรถ โดยไม่ยอมตอบอะไร นอกจาก ยิ้ม อย่างเดียว หลังปิดห้อง คุยกับ นายกฯ และบิ๊กป๊อก ที่สโมสรทบ. นาน 20 นาที หลัง นักข่าวถามว่า จะเป็น รองนายกฯ ตำแหน่งเดียว….. แล้วให้ “นายกฯบิ๊กตู่” ควบ รมว.กลาโหม?…. “บิ๊กป้อม” ไม่ตอบ ได้แต่ยิ้ม เดินขึ้นรถ พอขยับตัว นั่งบนรถ บิ๊กป้อม ก็ทำหน้า เจ็บจิ๊ด อยู่ หลายวินาที

หลัง ออกตัวว่า สุขภาพแย่แล้ว เดินไม่ไหว ไม่แข็งแรง โดยเฉพาะ ขา ที่บอกว่า เดินไม่ไหวแล้ว จน วันนี้ เกือบล้ม ตอนเดินขึ้นเวที ที่สโสมสร ทบ.