อนค.ระดมส.ส.ลงพื้นที่เชียงใหม่ ช่วยผู้สมัครหาเสียงเต็มที่ แกนนำจ่อลุยช่วงโค้งสุดท้าย

อนค.ระดม ส.ส.เขต-ปาร์ตี้ลิสต์ ช่วย “ศรีนวล” หาเสียงเต็มพิกัด ก่อนแกนนำพรรค ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้าย 22-23 พฤษภาคมนี้ ตั้งเป้าได้แสนคะแนน ได้ ส.ส.เขต-ปาร์ตี้ลิสต์ 3 ที่นั่ง

วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วรรณวิภา ไม้สน สส.บัญชีรายชื่อลำดับ 3พรรคอนาคตใหม่ (อนค.) นายเกษมสันต์ มีทิพย์ สส.บัญชีรายชื่อลำดับ 46 นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ เขต 4 ฉะเชิงเทรา นายปริญญา ช่วยเกตุคีรีรัตน์ สส ปาร์ตี้ลิสต์ ต.ตรัง คุณประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส .ปาร์ตี้ลิสต์ ชได้ลงหาเสียงที่ตลาดสดเช้าแม่วาง(อุ้ยคำ) ต.บ้านกาด และ วัดนักบุญเปาโล ห้วยตอง ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่เพื่อช่วย น.ส.ศรีนวล บุญลือ อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ อ.แม่วางผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 อนค.หมายเลข 9และพื้นที่ใกล้เคียงตลอดวัน

หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจกใบส้มให้นายสุรพล เกียรติไชยากร อดีต ส.ส.เชียงใหม่8 สมัย และว่าที่ ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 เพื่อไทย โดยตัดสิทธิเป็นผู้สมัคร และจัดเลือกตั้งใหม่ วันที่26 พฤษภาคมนี้ โดย ส.ส.อนค. ได้เดินแจกแผ่นพับแนะนำผู้สมัคร และใช้รถแห่เป็นเวทีปราศัย มีประชาชนมาฟังปราศัยและให้กำลังใจจำนวนมากซึ่งทีมงานได้ชูป้ายผู้สมัครหาเสียงคู่ขนานการปราศัยดังกล่าว เพื่อหาเสียงให้ได้ 100,000 คะแนนเพื่อให้ได้ ส.ส.เขต และบัญชีรายชื่อ รวม 3 ที่นั่งตามที่พรรคตั้งเป้าหมายไว้

นางมีนา กัลมาพิจิตร ประธานสาขาเชียงใหม่อนค. กล่าวว่า ช่วงมี มี ส.ส.เขต และปาร์ตี้ลิสต์ของพรรค ลงช่วย น.ส.ศรีนวล หาเสียง เป็นระยะก่อนคณะกรรมการบริหารหรือแกนนำพรรค จะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง ในช่วงโค้งสุดท้าย