“สงคราม” มั่นใจ 9 นโยบาย “เพื่อชาติ” ช่วยปชช.-ฟื้นประเทศได้ ลั่นชวนร่วมสร้างปชต.ให้ลุล่วง

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ได้กล่าวในงานแถลงนโยบายพรรคเพื่อชาติ และเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติทั้ง 500 คน ว่า วันนี้เราก็ได้นำเสนอนโยบายที่สำคัญ ทั้ง 9 ข้อของพรรคเพื่อชาติ ได้แก่ 1. นโยบายยกระดับสถานีอนามัยให้เป็นโรงพยาบาลตำบลที่มีความทันสมัย 2. นโยบาย 1 ตำบล 1 นักศึกษาแพทย์ 3. นโยบายโฉนดใบเดียวทั้งแผ่นดิน 4. นโยบายยกเลิกการผูกขาดตัดตอน และยกเลิกสัมปทาน ที่กีดขวางการพัฒนาโอกาสของคนยากจน 5. นโยบายปลอดภาษีรถยนต์ เพื่อการเกษตร และประมง 6. นโยบายเงินช่วยเหลือผู้สูงวัย 2,000 บาทต่อเดือน 7. นโยบายการวางผังเมืองใหม่ ให้กลายเป็น Green and Clean City 8. นโยบายทลายกำแพงใจ และ นโยบายราคาพืชผลทางการเกษตร

นายสงคราม กล่าวด้วยว่า พรรคเพื่อชาติเรา ไม่ได้ มีนโยบายเฉพาะ 9 ข้อนี้เท่านั้น ยังมีนโยบายอื่น ๆ ที่สำคัญไม่แพ้กัน อีกจำนวนมาก และภายใต้นโยบายพรรคเพื่อชาติทั้งหมดที่นำเสนอในวันนี้ ตนเชื่อมั่นว่า จะสามารถแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน และประเทศเรา ให้ฟื้นตัวขึ้นมาได้ และพัฒนาต่อไปได้ ซึ่งที่ผ่านมา ตนก็เชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมอยู่แล้วว่า พรรคเพื่อชาติ ได้เข้าไปนั่งในหัวใจของประชาชนจำนวนมากมายอยู่แล้ว และเชื่อมั่นขึ้นไปอีก ว่า นับจากวันนี้เป็นต้นไป ประชาชนทั่วประเทศ เมื่อได้รู้ ถึงนโยบายของพรรคเพื่อชาติ จะตัดสินใจเข้ามาร่วมมือกับพรรคเรา มากยิ่งขึ้น ยิ่งขึ้น ในทุกๆ วัน ซึ่งจะส่งผลให้ ผู้สมัครส.ส.ของพวกเรา ชนะการเลือกตั้งได้ทุกเขต

นายสงคราม กล่าวด้วยว่า ตนอยากบอกกับทุกท่าน ว่า สิ่งที่เราต้องตระหนักไว้เสมอ คือต่อให้ นโยบายพรรคเพื่อชาติ แม้จะดีเลิศอย่างไร และมองเห็นอนาคตอันใกล้ ได้ชัดเจนว่า ด้วยนโยบายเหล่านี้ สามารถฟื้นประเทศได้ แก้ปัญหาให้กับประชาชนได้ และพัฒนาให้ก้าวหน้าไปได้ แต่หาก พวกเรา ไม่ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย ให้แข็งแรงเสียก่อน นโยบายพรรคเพื่อชาติ ก็ไม่สามารถ บรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้ได้ ดังนั้น เราต้องสร้างประชาธิปไตย ให้ได้ก่อน และครั้งนี้ต้องสร้างให้แข็งแรง เหมือนผนังทองแดง กำแพงเหล็กให้ได้ นั่นคือ พรรคเพื่อชาติ ต้องร่วมกับประชาชน และประชาชนต้องก้าวเข้ามาร่วมกับพรรคเพื่อชาติ ให้เต็มแผ่นดิน เสียก่อน แล้วพรรคของเราจะเป็นกำลังหลัก ของประเทศ ในการปกป้องอำนาจประชาธิปไตย และปราบอำนาจเผด็จการให้หมดสิ้นไป และวันนั้น นโยบายพรรคเพื่อชาติ จึงจะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และประเทศชาติของเรา ได้อย่างสมบูรณ์

นายสงคราม กล่าวอีกว่า ตนขอฝากไปยังประชาชนทั้งประเทศ ว่าวันนี้ สงคราม กิจเลิศไพโรจน์ พร้อมจะก้าวไปกับพี่น้อง ไปร่วมกันสร้างประชาธิปไตย ไปร่วมกันฟื้นฟูประเทศ และไปร่วมกันแก้ไขปัญหาที่วิกฤติไปเสียเกือบทุก ๆ ด้านในขณะนี้ ให้ลุล่วงให้จงได้ ความยากจนต้องหมดไป เศรษฐกิจที่ดีต้องกลับคืนมา สินค้าเกษตรต้องยกระดับราคา ให้พี่น้องขายได้กำไร ความเหลื่อมล้ำ ต้องหมดไป ความเท่าเทียมต้องกลับคืนมา เสรีภาพ ของประชาชน ต้องสมบูรณ์ และประชาธิปไตย ต้องแข็งแรง