‘อุตตม’ ไหว้ย่าโม อธิษฐานขอมีโอกาสรับใช้ปชช. ชู 3 ข้อขอคะแนนเสียงชาวโคราช

ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) นครราชสีมา เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 มกราคม นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมนายวิรัช รัตนเศรษฐ นายประนอม โพธิ์คำ นายอนุวัฒน์ วิเศษจินดาวัฒน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส ระบบบัญชีรายชื่อและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขต จ.นครราชสีมา ประกอบด้วยนายเกษม ศุภรานนท์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา เขต 1 นางจันธิมา โกสินทธ์รักษา ประธานกรรมพัฒนาสตรีจังหวัดนครราชสีมา เขต 3 นางทัศนียา รัตนเศรษฐ เขต 4 นายทวิรัฐ รัตนเศรษฐ เขต 6 ภริยาและลูกชายนายวิรัช รัตนเศรษฐ นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ นายกเทศมนตรีตำบล (ทต.) ห้วยแถลง อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา และนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ “ แรมโบ้ อีสาน ” เขต 10 เดินทางมากราบไหว้สักการะขอพรท้าวสุรนารี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนและมวลชนนับร้อยคนมารอให้การต้อนรับ

นายอุตตม ฯ หน.พปชร. เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาอธิษฐานขอพรย่าโมให้ พปชร.มีโอกาสได้รับใช้พี่น้อง ประชาชนคนไทย โดยเฉพาะคนโคราชอย่างเต็มกำลังให้สมความมุ่งมั่นตามที่พวกเราร่วมอุดมการณ์กันมา ความคาดหวังในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ตนได้พูดคุยกับนายวิรัช ฯ และทีมงานทั้งหมด พปชร.จะได้จำนวน ส.ส ตามที่ต้องการ ต่อข้อถามวันนี้ พปชร.ได้ชูประเด็นอะไรให้ชาวโคราชเลือกมาทำงาน นายอุตตม ฯ ตอบ ประเด็นสำคัญคือ 1.สวัสดิการประชารัฐ 2.เศรษฐกิจประชารัฐ ต้องโตอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะภาคเกษตร 3.สังคมประชารัฐ รู้จักแบ่งปัน ปลอดยา ปลอดภัย ปลอดโรค เรามีคนพร้อมนโยบายพร้อมอาสามาทำงาน

“ พปชร.เกิดมา 5 เดือน มาจากการรวมกำลังของคนที่มีอุดมการณ์ มีประสบการณ์ มีองค์ความรู้ โดยใช้กลุ่มคนหน้าใหม่ทางการเมืองเป็นขุมพลังสำคัญ โดยนำคนมาจากหลายหลายทิศทางรวมกันทำงานให้กับประชาชน โดยเน้นสวัสดิการประชารัฐที่เป็นประโยชน์ของคนไทยทุกคนควรจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีและแก้ไขปัญหาลูกหนี้นอกระบบ สิทธิในที่ดินทำกิน วันนี้โลกเปลี่ยน ประเทศไทยต้องก้าวไปสู่เศรษฐกิจที่ยั่งยืน ” หน.พปชร. กล่าว

มติชนออนไลน์