ผบ.เหล่าทัพ-ขรก.ตบเท้าอวยพรปีใหม่ บิ๊กตู่ลั่น ไม่เคยมองใครศัตรู ฝากทหารช่วยแก้ของแพง

ผบ.เหล่าทัพ- ขรก.ทำเนียบ ตบเท้าเข้าอวยพรปีใหม่ ด้าน “บิ๊กตู่” ย้ำไม่เคยมองใครเป็นศัตรู ฝากทหารลงพื้นที่ดูแล ปชช. แก้ปัญหาของแพง

เมื่อที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้าราชการระดับสูงภายในทำเนียบรัฐบาล เข้าเยี่ยมคาราวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่ออวยพร และขอพรเนื่องในเทศกาลวันปีใหม่ 2562 ทั้งนี้ นายกฯได้กล่าวให้กำลังใจ พร้อมขอบคุณที่ทำงานหนักร่วมกันตลอดเวลาที่ผ่านมา และยังต้องทำงานร่วมกันไปอีกสักพัก ย้ำไม่เคยมองใครเป็นศัตรูและไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร คนที่ทำผิดก็ไปเป็นศัตรูกับกฎหมาย

จากนั้นเวลา 09.30 น. พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม นำคณะผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าอวยพรนายกฯ โดยนายกฯ ได้กล่าวขอบคุณในการทำงานร่วมกันด้วยดีเสมอมา พร้อมให้กำลังใจทุกคนในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้ประเทศชาติมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น และกล่าวว่า ขณะนี้มีเสียงสะท้อนจากประชาชน ถึงปัญหาข้าวของเครื่องใช้ที่มีราคาแพง จึงอยากให้ทหารลงพื้นที่ไปพบปะประชาชนไปเดินตลาด เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนด้วย นอกจากนี้ นายกฯยังอวยพรให้ทุกคนมีความสุข ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ก่อนจะมอบของที่ระลึกเป็นกระเป๋า ซึ่งมีสัญลักษณ์ทำเนียบรัฐบาล ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีให้กับผู้ที่มาเข้าพบด้วย

ทั้งนี้ ในเวลา 10.30 น. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำปลัดและคณะผู้บริหารระดับสูงกระทรวงมหาดไทยเข้าอวยพรนายกฯ ด้วย

มติชนออนไลน์