“หญิงหน่อย” ระบุ ถึงเวลาคนทำงานเป็น เข้ามาแก้ไขปัญหาพี่น้องชาวอุบลฯ มั่นใจ “เพื่อไทย”ชนะ 10 เขต

“คุณหญิงสุดารัตน์” ระบุ ถึงเวลาคนทำงานเป็น ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวอุบลฯ ด้าน”เกรียง กัลป์ตินันท์ ” มั่นใจ “เพื่อไทย”ชนะ 10 เขต เผยชาวบ้านเดือดร้อน เรื่องปากท้องและราคาพืชผลการเกษตร

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ มีภารกิจ พบปะพี่น้องประชาชน เยี่ยมเยียนเกษตรกร เพื่อสอบถามปัญหาความทุกข์ยาก ก่อนกำหนดเป็นนโยบาย ช่วยเหลืออย่างถูกต้องต่อไป

ก่อนเดินทางไป จังหวัดศรีสะเกษ จุดแรกที่ สำนักงาน พรรคเพื่อไทย อำเภอเมือง จ.อุบลราชธานี คุณหญิงสุดารัตน์ ถือโอกาส พบปะทักทาย ประชาชนที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยเปิดเผยว่า จากนี้ จะเป็นโอกาส ของคนที่ทำงานเป็น ได้เข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน ทราบว่าตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาประชาชนมีความทุกข์ยาก แบกรับภาระหนี้สิน ถึงเวลาที่ต้องให้พรรคการเมือง ที่สามารถหาเงินเป็น เข้ามาบริหารประเทศ ไม่ใช่ ใช้เงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ซึ่ง”พรรคเพื่อไทยตระหนักดีว่า ทุกข์ของประชาชน คือทุกข์ของเราพรรคเพื่อไทย” ที่จะมุ่งแก้ไขปัญหา ให้กับพี่น้องทุกคน

ด้านนายเกรียง กัลป์ตินันท์ แกนนำอดีตส.ส. พรรคเพื่อไทยจังหวัดอุบลราชธานีเปิดเผยว่า ใกล้ถึงวันเลือกตั้ง ยังมีประชาชนทยอยเดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย วันละ 300-400 คน แม้ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีจะมีการแข่งขันอย่างสูง แต่เชื่อจะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการทำงานทางการเมือง เนื่องจากอดีตส.ส. ได้ดูแลปัญหาของพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง

จากการสัมผัสกับพี่น้องประชาชนพบว่าปัญหา เศรษฐกิจปากท้อง รวมถึงราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ และการทำประมงริมแม่น้ำมูล ซึ่งทราบข้อเท็จจริงว่ามีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายจากประชาชน เป็นประเด็นสำคัญที่อยากให้ผู้มีอำนาจในอนาคต โดยเฉพาะพรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ไข

ทั้งนี้มั่นใจในศักยภาพของพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นพรรคเดียวที่สามารถทำงานตามนโยบายได้จริงและเป็นรูปธรรม ซึ่งมั่นใจว่า จะได้ส.ส.10ครบทั้งสิบเขต