ดวงท่านวันนี้ 7 ต.ค.61 : โดย สมชาย เกียรติ์ภาดร

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์หลายคนถูกทวงหนี้ จันทร์ระวังเอกสารสำคัญผิดพลาด อังคารผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน พุธการเงินรั่วไหล งดเจรจาเรื่องสำคัญ พฤหัสฯงานมีอุปสรรค บุตรบริวารสร้างปัญหา ศุกร์เหมาะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย ส่วนเสาร์หลายคนต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ชื่อเสียงอาจเสียหายถ้าทำงานด้วยความประมาท การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน งดเจรจาเรื่องเงิน หลายคนถูกทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานสะดุดติดขัด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน เอกสารสำคัญผิดพลาด ไม่เหมาะทำนิติกรรมการเงินทุกประเภท การลงทุนที่ใช้เงินมากควรชะลออกไปก่อน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า คนรักให้กำลังใจดี ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ การงานสะดุด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เพ่งเล็งให้โทษ ศัตรูคู่แข่งพร้อมเล่นงานทันทีที่เราเผลอ การเงินจ่ายมากกว่ารับ บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ คนโสดจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม บุตรบริวารสร้างปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ รู้สึกอารมณ์ดีตั้งแต่เช้า งานเยอะไม่กลัว กลัวไม่มีงานทำซะมากกว่า ผลงานก้าวหน้า คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจเสี่ยงล้มเหลว คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ หลายคนได้หยุดพักผ่อน แต่อีกหลายคนเริ่มงานด้วยความเบื่อหน่าย การงานสะดุด คนรอบข้างไม่ให้ความร่วมมือ การเงินจ่ายมากกว่ารับ คนโสดจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง บุตรบริวารสร้างปัญหา ความรักขาดสัสัน ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ไม่จำเป็นอย่าออกไปออกบ้าน เพราะมีแต่เรื่องให้เสียเงิน คนแปลกหน้าไว้ใจไม่ได้ ลูกน้องบริวารอย่าให้ถือทรัพย์ แต่ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ โชคลาภมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องงานพอเอาตัวรอด สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่เรื่องเงินต้องระวังการใช้จ่าย จะหมดเงินไปกับสิ่งของเครื่องใช้เกินจำเป็น หลายคนต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ งดใช้จ่ายลงทุน คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย้น ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.