ดวงท่านวันนี้ 9 กันยายน 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์การเงินติดลบ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน จันทร์เหมาะเจรจาเรื่องเงิน การลงทุนให้ผลคุ้มค่า อังคารเจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน พุธนักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้ไม่ยาก พฤหัสฯ งานใหญ่อาจเสียหายเพราะเสียเวลากับเรื่องเล็กน้อย ศุกร์เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม ส่วนเสาร์เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ เหมือนคนดวงตก ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คนรอบข้างตั้งแง่เป็นศัตรู คู่แข่งจะชวนท้ารบ ไม่วางแผนใช้จ่ายดีๆ การเงินจะติดลบ งดใช้จ่ายลงทุน ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ เปิดกิจการมีโอกาสขาดทุน ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี การลงทุนให้ผลคุ้มค่า นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้ไม่ยาก โชคลาภมาจากเพื่อนฝูง เหมาะพบปะสังสรรค์กับคนหมู่มาก ความรักลงตัว ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนดี มีเงินเหลืออย่าเก็บไว้เฉยๆ เอาไปลงทุนจะได้ผลตอบแทนดีกว่า นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน คู่แข่งแพ้ภัยตัวเอง ได้ทรัพย์จากคนรัก ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนรวดเร็ว รับจ่ายคล่องมือ นักธุรกิจควบคุมอัตราผลกำไรไว้ได้ดี นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้ไม่ยาก เดินทางไกลได้ลาภ ความรักนำความสุขมาให้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ อารมณ์หงุดหงิดง่าย ใครพูดจาไม่เข้าหูพร้อมมีปากเสียงด้วยทันที ติดต่อประสานงานเกิดความผิดพลาด งานใหญ่อาจเสียหายเพราะเสียเวลากับเรื่องเล็กน้อย อยู่ท่ามกลางคนหมู่มากระวังเสียชื่อเสียง ไม่เหมาะทำธุรกรรมการเงิน คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ตื่นขึ้นมาด้วยความสบายใจ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงานไม่เอามาใส่ใจ แต่การเงินรั่วไหล บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ผลงานก้าวหน้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ เหมาะเสนองานให้นายดู คนทำธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.