Siveยัดไส้ : รักต้องเลือก

เป็นอีกคู่ที่ “รักฟ้าแลบ” แล้วก็ “เลิกฟ้าผ่า” ทำเอาแฟนๆ ตั้งตัวไม่ติด ตั้งรับไม่ทัน สำหรับคู่รักลูกทุ่ง “JJ” “แจ๊ค ธนพล” และ “จ๊ะ อาร์สยาม”

ก็เพิ่งจะเปิดตัวหวานแหววช่วงต้นปี ยังไม่ทันพ้นปี เลิกซะแล้ว รักเร็วเคลมเร็ว แฟนๆ ถึงกับงง

ก่อนหน้านี้ “แจ๊ค” ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้มีข่าวกับสาวๆ พอ “จ๊ะ” เปิดตัวคบแบบปังๆ เลยทำเอาหลายคนจับตา

“แจ๊ค” เคยทำให้ฮือฮากับตำนานรักนักร้องหนุ่มลูกทุ่งและดาราสาว “เจมี่ บูเฮอร์” ที่สนิทกันในกองถ่ายละคร “หัวใจไกลปืนเที่ยง” จนกลายเป็นความรัก แต่รักติดจรวด หมดโปรใน 3 เดือน ด้วยเหตุว่ามีข่าวว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว

โดย “แจ๊ค” แจงว่าเคยมีแฟนเป็นแอร์ แต่เลิกแล้ว ซึ่งอธิบายให้ “เจมี่” ฟังแล้ว ก็อยู่ที่ฝ่ายหญิงจะคิดอย่างไร และก็ได้คำตอบคือ….จบ!

ผ่านไปราว 3 ปี “แจ๊ค” เจอข่าวทำแอร์โฮสเตสท้อง หลังจากที่อยู่กินกันมาหลายปี แต่ช่วงตั้งท้องได้ 5 เดือน “แจ๊ค” เริ่มตีตัวออกห่างและไม่รับผิดชอบลูกในท้อง

โดย “แจ๊ค” ยอมรับว่าเคยคบกับมาประมาณ 3 ปี แต่เลิกกัน 7 เดือน ฝ่ายหญิงออกมาบอกว่าท้องได้ประมาณ 5-6 เดือน และพร้อมที่จะพิสูจน์ดีเอ็นเอ

หลังจากที่ข่าวเงียบหายไป ความรักของ “แจ๊ค” ก็กลับมาเฟี้ยวฟ้าว มีข่าวกับลูกทุ่งสาว “หลิว อาจารียา” และ “สุนารี ราชสีมา” รวบตึง 2 รุ่น

“แจ๊ค” ยืนยันว่ากับ “หลิว” รู้จักกันในกองถ่ายละคร “บ้านนาคาเฟ่” แต่กับ “สุนารี” สนิทกันจริง เลยถูกมองว่า…มีลุ้น

และก็เห็น “แจ๊ค” เป็นเงาตามตัว “สุนารี” อยู่พักใหญ่ และค่อยๆ ห่างกันไป

ต่อมากระแสความรักของ “แจ๊ค” ก็กลับมาอีกครั้ง

เมื่อมีภาพนั่งอิงแอบอยู่กับนางร้าย “มะปราง-วิรากานต์” ที่เล่นละคร “เสื้อสีฝุ่น” ด้วยกัน

พร้อมมีข่าวว่า “แจ๊ค” ไม่ได้เป็นโสด เพราะซุ่มจดทะเบียนกับแฟนสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันแล้ว

เจอข่าวสาวๆ มาแบบจัดหนัก หนุ่ม “แจ๊ค” เลยพักหัวใจยาว กลับมาอีกครั้งก็จุดกระแสรักฟ้าแล่บกับลูกทุ่งสาวรุ่นน้อง “จ๊ะ อาร์สยาม”

ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี

“จ๊ะอาร์สยาม” หรือ “นงผณี มหาดไทย” ที่เคยฮือฮากันตอนเป็น “จ๊ะ คันหู” กับผลงานเพลง “คันหู” ที่ฮ็อตกับท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้มาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดอาร์สยาม

อาจจะมองดูเป็นสาวเปรี้ยวซ่า แต่ความรักของ “จ๊ะ” ไม่หวือหวาตามแคแร็กเตอร์ “จ๊ะ” ผ่านความรักมากับสาวหล่อ และหนุ่มคนก่อนหน้านี้ ล่าสุดมาเปิดหัวใจให้กับ “แจ๊ค ธนพล”

พอข่าวเริ่มเล็ดลอดว่ากำลังจี๋จ๋ากัน ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าคบกันอยู่ ซึ่ง “จ๊ะ” เปิดใจตรงๆ ตามสไตล์ว่าปลื้มนักร้องรุ่นพี่มานานแล้ว

นับวันความรักยิ่งลงตัว ควงคู่กันไปทำบุญ ไปเที่ยว และหวานจัดหนักมีใส่แหวน JJ ตีตราจองกันไว้ แถมยังส่อแววว่ามีลุ้นข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์

แต่ผ่านไปได้ไม่กี่เดือนมีข่าวว่าคู่รัก JJ ไม่หวานซะแล้ว

ความรู้สึกเศร้า เสียใจ ถูกถ่ายทอดผ่านทางอินสตาแกรมของ “จ๊ะ” จนสุดท้าย “แจ๊ค” เป็นฝ่ายคอนเฟิร์มก่อนว่าเลิกกันแล้ว

ตามมาด้วย “จ๊ะ” ที่เปิดใจทั้งน้ำตาว่าเป็นปัญหาครอบครัว จึงต้องตัดสินใจเลือกครอบครัว เพราะพ่อแม่เป็นห่วงในข่าวคราวด้านลบของ “แจ๊ค” จากอดีตที่ผ่านมา

“ไม่รู้ที่ผ่านมาพี่แจ๊คเป็นยังไง แต่ที่คบกับหนูปีกว่าเขาดีมาก ไม่ใช่ว่าหนูรักหรือหลงเขา บางคนโทร.มาคุยบอกว่าพี่แจ๊คติดการพนันเอาเงินหนูไป เป็นไปไม่ได้ ไม่เคยให้สตางค์ผู้ชาย ทุกบาททุกสตางค์ให้พ่อแม่หมด มีแต่พี่แจ๊คและบ้านพี่แจ๊คที่ให้หนู บ้านเขาก็มีสตางค์อยู่แล้ว”

“ด้วยข่าวของเขาอยู่วงการมามีข่าวว่าเจ้าชู้ หลอกผู้หญิง ทุกอย่างประดังไปที่พ่อแม่หนู ถ้าให้เลือกก็ต้องเลือกพ่อแม่ หนูไม่เคยโกรธพ่อแม่ พี่แจ๊คเองก็ไม่ได้โกรธ แฟนคลับหนูก็ไม่ยอมรับพี่แจ๊ค”

เจอด่านนี้เข้าไป ก็ต้องยอมถอยมาอยู่สถานะใหม่ที่มากกว่าพี่น้องแต่ไม่ใช่แฟน

“เมื่อก่อนหนูคิดว่าทุกอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้คิดแค่ว่าไม่มีอะไรแน่นอน คิดในความเป็นจริงว่าถ้าเป็นคู่กันจริงๆ ก็ได้คู่ ตอนนี้หนูไม่ได้คิดจะมีแฟนเลย”

“รักต้องเลือก” ครั้งนี้ก็คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์