Siveยัดไส้ : เป็นอดีต

 

เป็นคู่รักสุดแนวที่มองเห็นความหวานทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ แต่สุดท้ายคู่ของ “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข กับหนุ่ม “อาเบ” ณรัฐ สุมิตร ก็ปล่อยให้ทุกอย่างกลายเป็นเพียงอดีต

เพราะฝ่ายหญิงออกมาบอกแล้วว่าเลิกกัน!!

และเรียกได้ว่าเป็นการเลิกแบบฟ้าแลบช็อกกองเชียร์ “สายป่าน-อาเบ” อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้ามีแต่อารมณ์สวีตออกมาให้เห็น ไปไหนไปเป็นคู่ชนิดตัวติดกัน ขนาดที่ฝ่ายชายเคยโดนค่อนแคะมาแล้วว่าไม่ทำงานทำการ เอาแต่ตามเฝ้าสาวฮ็อตตลอดเวลา

ซึ่ง ณ ตอนนั้น “สายป่าน” ก็บอกว่าหนุ่ม “อาเบ” หวานใจของเธอมีงานทำแน่นอน เพราะเป็นนายแบบอยู่แล้วก่อนหน้า ที่สำคัญเธอกับเขาได้เปิดร้านกาแฟชื่อ “29 Nov. Coffee” ร่วมกันด้วย โดยที่มาของชื่อร้านคือวันที่เธอกับ “อาเบ” พบกันเป็นครั้งแรก

ส่วนก่อนหน้านี้ไม่นาน เมื่อมีการถามไถ่ถึงเรื่องแต่งงาน แม้ “สายป่าน” จะบอกว่ายังไม่ได้มองถึงเรื่องดังกล่าว แต่ทุกคำพูดที่เธอเอ่ยถึงอดีตคนเคยรัก ก็ทำให้รับรู้ได้ว่าคนนี้นี่แหละที่น่าจะเป็นตัวจริง

ความรักของทั้งสองเริ่มขึ้นจากการที่ “อาเบ” เป็นแฟนคลับตัวยงของ “สายป่าน” โดยเขาเคยเปิดใจว่าแอบปลื้มและชื่นชมสาวติสต์อยู่เพียงฝ่ายเดียวมานาน จนสุดท้ายตัดสินใจสมัครไอจีเพื่อจะได้ติดตาม จากนั้นก็เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ทุกรูปของเธอ ทำแบบนี้มานาน 2-3 ปี จนกระทั่งฝ่ายหญิงคอมเมนต์กลับมาที่เขาบ้าง เจ้าตัวก็สุดปลื้มเอาไปโชว์ให้เพื่อนๆ ดู

จนกระทั่งทั้งคู่ได้มาเจอกันครั้งแรก ตอนที่ “สายป่าน” ไปทำงานที่เชียงใหม่ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ได้มาคบหากัน

แต่มา ณ ตอนนี้ ทั้งคู่จบความรัก 3 ปี ระหว่างนักแสดงและแฟนคลับ ลงแล้วเรียบร้อย

โดยเหล่าผู้ใช้โซเชียลเริ่มสังเกตว่าช่วงหลังๆ สาว “สายป่าน” มักโพสต์อะไรที่ดูเศร้าๆ และไม่ค่อยลงรูปคู่กันกับหนุ่ม “อาเบ” เหมือนอย่างที่เคย

จนเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่สาวติสต์ไปร่วมเวิร์กช็อปละครเรื่อง “ขวัญผวา” ของทางช่อง GMM 25 พอถูกถามไถ่ถึงความรักกับแฟนหนุ่ม เจ้าตัวก็ยอมรับออกมาตรงๆ ว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังไม่พร้อมจะให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม

และล่าสุด “สายป่าน” ได้โพสต์อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัว ใจความประมาณว่า เธอและหนุ่ม “อาเบ” มีความรู้สึกเป็นพี่เป็นน้องกันมาสักพักใหญ่แล้ว จนสุดท้ายก็ตัดสินใจแยกทาง และเพื่อให้ชีวิตของแต่ละคนเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างถูกต้องชัดเจน จึงลบรูปคู่ออกจนมีคนสังเกตเห็น ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอขอใช้พื้นที่ในไอจีชี้แจงและขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจกับการตัดสินใจของเธอและเขาในครั้งนี้ด้วย

ส่วนตอนนี้ก็มีชื่อของหนุ่ม “วุฒิ” นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ มาเป็นอีกหนึ่งตัวละคร โดยว่ากันว่าหนุ่มคนนี้อาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของสาว “สายป่าน”

เพราะชาวโซเชียลแอบสังเกตจากภาพที่ทั้ง “สายป่าน” และ “วุฒิ” โพสต์ลงในอินสตาแกรม อย่างภาพไปเที่ยวทะเล ที่แม้ไม่ได้ถ่ายด้วยกัน แต่จากสภาพแวดล้อมก็ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าอยู่ในสถานที่เดียวกัน

สำหรับ “วุฒิ” เป็นนักแสดงเด็กมาก่อน มีดีกรีเป็นนักกีฬาและเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของ “พันนา ฤทธิไกร” เคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “5 หัวใจฮีโร่” ที่ออกฉายเมื่อราว 8 ปีที่แล้ว

ส่วนตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง “Bangkok Vampire รสรินล่าแวมไพร์” ของทางช่อง MONO 29 ร่วมกันกับ “สายป่าน” ซึ่งนี่น่าจะเป็นงานแสดงที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน

เรื่องหนุ่ม “วุฒิ” ยังต้องรอคำตอบที่ชัดเจน แต่เรื่องความรักระหว่าง “สายป่าน-อาเบ” นี่สิ กลายเป็นอดีตไปแล้วอย่างแน่นอน