แนะนำบ้านเดี่ยวพระราม 5 พร้อมอยู่ทันทีบนทำเลศักยภาพ

โครงการบ้านเดี่ยวพระราม 5

พระราม 5 ย่านที่เรียกได้ว่าเริ่มมีการเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี แถบโซนราชพฤกษ์นี้มีเส้นถนนที่สำคัญหลายสาย ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญเส้นอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงเข้ามาเปิดให้บริการ ทำให้ที่ดินในบริเวณโดยรอบมีราคาเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่ตัดสินใจลงทุนจึงเพิ่มมากขึ้น และมี Community hall ต่างๆ เข้ามาเปิดในบริเวณโดยรอบอีกมากมาย

โครงการบ้านเดี่ยวพระราม 5

ด้วยความที่พระราม 5 เป็นย่านที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจในการมาอาศัยอยู่มากขึ้น ทำให้บริเวณนี้มีอัตราการเติบโตที่ค่อนข้างไว กล่าวได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เข้ามาอย่างทั่วถึงมากขึ้น รวมไปถึงเส้นทางการคมนาคมที่เชื่อมต่อเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถส่วนตัว หรือรถสาธารณะก็ล้วนครอบคลุมทั้งสิ้น

โครงการ บ้านเดี่ยวพระราม 5 จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่สนใจบ้านในโซนราชพฤกษ์ แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่มั่นใจว่าบ้านแถวพระราม 5 จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองหรือไม่ เรามาลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจกันค่ะ

พระราม 5 ย่านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

หลังจากที่มีผู้คนเข้ามาอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก การลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์จึงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย Community Hall ต่างๆ จึงปรากฏขึ้นมากมาย ทั้ง The Walk ราชพฤกษ์, Central Plaza Westgate, และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ สำหรับให้ผู้คนเข้ามาเดินพักผ่อน ทานข้าว หรือเดินช็อปปิ้ง และในขณะเดียวกันก็มีสถานที่สำหรับซื้อของตกแต่งบ้านโดยเฉพาะอย่าง Home Pro และ Ikea เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีสถานศึกษาทุกระดับอยู่ภายในบริเวณย่านพระราม 5 ทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัย เช่น โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5, โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ราชพฤกษ์ เป็นต้น และยังมีโรงพยาบาลชั้นนำอยู่ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อรับรองความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย เช่น โรงพยาบาลธนบุรี, โรงพยาบาลบางใหญ่, และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

ปัจจัยที่ควรพิจารณาก่อนเลือกซื้อบ้านเดี่ยวพระราม 5

เมื่อตัดสินใจได้ว่าจะซื้อบ้านเดี่ยวพระราม 5 แล้ว ก่อนที่จะซื้อควรคำนึงถึงปัจจัยอะไรบ้าง เรามาดูกันค่ะ

1. เลือกจากราคาบ้านเดี่ยวพระราม 5

เลือกซื้อบ้านให้อยู่ภายใต้กำลังซื้อที่เหมาะสม เพื่อให้การขอสินเชื่อกับธนาคารเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด และจะได้ไม่เป็นภาระมากจนเกินไป ซึ่งราคาบ้านเดี่ยวพระราม 5 ก็มีให้เลือกหลากหลายตามแต่งบประมาณของแต่ละบุคคล เพียงแต่สไตล์ และทำเลของตัวบ้าน จะมีผลตามงบประมาณในระดับหนึ่ง

2. วัสดุก่อสร้างได้มาตรฐาน แข็งแรง

ตรวจเช็ควัสดุก่อสร้างโดยละเอียด ว่าทำจากวัสดุที่ได้มาตรฐานหรือไม่ เพื่อให้การอาศัยอยู่ในบ้านในระยะยาวปราศจากปัญหาเล็กปัญหาน้อย และมีความมั่นคง

3. เลือกบ้านที่ชอบสไตล์การออกแบบ

ก่อนจะตัดสินใจซื้ออะไร เรื่องความชอบคงเป็นสิ่งที่หลายๆ คนพิจารณาเป็นอันดับต้นๆ สไตล์ของบ้านเองก็เช่นกัน เลือกสไตล์การออกแบบบ้านในรูปแบบที่ตัวคุณชอบ เพื่อให้การอาศัยอยู่ในบ้านทุกวันมีทั้งความสุข ความสบายใจ และความอุ่นใจ

4. พิจารณาการคมนาคมโดยรอบ

  • เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

บ้านเดี่ยวพระราม 5 อยู่ติดกับถนนเส้นสำคัญหลายสาย ทั้งถนนบรมราชชนนี และถนนราชพฤกษ์ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้โดยใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเป็นเรื่องง่าย

  • เดินทางด้วยสาธารณะ

สำหรับผู้ที่สะดวกในการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถนั่งรถเมล์เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครได้หลากหลายสาย เช่น สาย 89, 114, 117, หรือ 175 รวมไปถึงการใช้บริการรถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีบางใหญ่ – บางซื่อ ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ได้เช่นกัน

5. สิ่งอำนวยความสะดวกรอบบ้านเดี่ยวพระราม 5

  • ห้างสรรพสินค้า

บริเวณโดยรอบบ้านเดี่ยวพระราม 5 รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น The Walk ราชพฤกษ์, Central Plaza Westgate, และ The Crystal ราชพฤกษ์ เป็นต้น

  • สถานศึกษา

บริเวณใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวพระราม 5 มีสถานศึกษาชั้นนำมากมาย ทั้งโรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5, โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ราชพฤกษ์, และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ทำให้ผู้ที่ต้องการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในบริเวณที่ไม่ไกลจากตัวบ้าน ไม่ต้องเป็นกังวลมากจนเกินไป

  • สถานพยาบาล

เพื่อความอุ่นใจในการอยู่อาศัยในระยะยาว โรงพยาบาลชั้นที่อยู่ใกล้กับบ้านเดี่ยวพระราม 5 นั้นมีอยู่หลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลธนบุรี 2, โรงพยาบาลบางใหญ่, และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

6. เลือกบริษัทโครงการบ้านเดี่ยวที่เชื่อถือได้

ตรวจเช็คโครงการ และผู้รับเหมาว่าได้มาตรฐานหรือไม่ ควรเลือกซื้อจากโครงการและผู้รับเหมาที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพของตัวบ้านจะออกมามีคุณภาพและปลอดภัยมากที่สุด

โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 5 แนะนำจาก SC Asset

สำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวพระราม 5 แต่ยังตัดสินใจเลือกโครงการบ้านไม่ได้ หรือไม่มั่นใจว่าจะเลือกโครงการไหนดี ทาง SC Asset มีโครงการบ้านเดี่ยวมาแนะนำเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจ ดังนี้ค่ะ

 

เวนิว โฟลว์ พระราม 5

บ้านเดี่ยว เวนิว โฟลว์ พระราม 5

เวนิว โฟลว์ พระราม 5 เริ่มต้นที่ 11 ล้านบาท ออกแบบมาให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านสวนริมน้ำ ตัวโครงการจะตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าเรือ และใกล้ทางด่วนงามวงศ์วาน สามารถเดินทางไปจตุจักร – บางซื่อได้ในระยะเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น

บริเวณโดยรอบมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดอะวอล์คราชพฤกษ์, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, และเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ อีกทั้งยังมีสถานศึกษาชั้นนำอยู่ไม่ไกลจากบริเวณโครงการ เช่น โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5, และมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ รวมไปถึงศูนย์สุขภาพ เช่น โรงพยาบาลบางกรวย, โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก, และโรงพยาบาลนนทเวช เป็นต้น

บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5

บ้านเดี่ยว บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5

บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 เริ่มต้นที่ 9.99 ล้านบาท ออกแบบแบบร่วมสมัยด้วยการผสานลวดลายแห่ง Brookfield Place, New York กับ Clubhouse แบบหรูหราเข้าด้วยกัน เพดานห้องมีความสูงอยู่ที่ 4.44 เมตร มี Facility ต่างๆ ให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fitness, Kids’ room, Working space, และสระว่ายน้ำในร่มระบบเกลือ ให้คุณได้ทำกิจกรรมได้ตามที่คุณชอบ โครงการตั้งอยู่ห่างจากวงเวียนพระราม 5 และทางด่วนศรีรัชฯ เพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น

บริเวณใกล้เคียง มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำอยู่ถัดจากโครงการไปเพียงเล็กน้อย ทั้ง เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์, เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์, และ Baan & Beyond ราชพฤกษ์ หรือสำหรับผู้ที่อยากเน้นไปทางการซื้ออาหารหรือวัตถุดิบในการทำอาหาร ก็มีตลาดพระราม 5 ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและวัตถุดิบโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีสถานศึกษาอยู่ไม่ไกลจากโครงการบ้าน เช่น โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า พระราม 5, โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, และมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ รวมไปถึงโรงพยาบาลชั้นนำอีกหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลธนบุรี 2, โรงพยาบาลศูนย์บริการการแพทย์นนทบุรี, และโรงพยาบาลบางใหญ่ เป็นต้น

สรุป

บ้านเดี่ยวพระราม 5 กล่าวได้ว่าตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ซึ่งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง สถานศึกษาสำคัญ และโรงพยาบาลชั้นนำซึ่งให้ความอุ่นใจกับคุณได้เมื่อต้องอาศัยอยู่ในบริเวณนี้เป็นระยะเวลายาวนาน อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถสาธารณะ นับได้ว่าเป็นย่านที่มีอัตราการเติบโตที่ค่อนข้างไวเมื่อเทียบกับระยะเวลาเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้านเดี่ยวพระราม 5 สามารถติดต่อได้ที่ SC Asset โดยตรงได้เลยค่ะ