‘เย็นฉ่ำในมือ หวานฉ่ำในใจ’ อีลี่ประเทศไทย ลุยแจกไอศกรีม Cremo ในรั้วโรงเรียน

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 บริษัทอีลี่ (Yili) ประจำประเทศไทย ผู้ผลิตไอศกรีมชั้นนำสัญชาติจีน เดินทางเข้าเยี่ยมโรงเรียนโรงเรียนชุมชนวัดบัวแก้วเกษร (วรพงศ์อนุกูล) ในจังหวัดปทุมธานี และจัดกิจกรรมและเกมหลายรายการร่วมกับเด็กนักเรียน นอกจากนี้ ยังมีการแจกไอศกรีม Cremo ให้กับเด็กๆ ในโรงเรียนกว่า 600 คน

เด็กๆ กินไอศกรีมและเล่นเกมท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ โดยผู้ที่เล่นเกมทายคำได้ถูกต้องยังได้รับรางวัลเป็นตุ๊กตาหมีและแก้วน้ำ Cremo สร้างบรรยากาศสนุกสนานและเสียงหัวเราะตลอดกิจกรรม

คุณศิริพงษ์ เชื้อดี ผู้อำนวยการโรงเรียนโรงเรียนชุมชนวัดบัวแก้วเกษร (วรพงศ์อนุกูล) กล่าวต้อนรับการมาเยือนของบริษัทอีลี่ ซึ่งทำให้เด็กๆ ได้ลิ้มลองไอศกรีมรสเลิศ นอกจากนี้ ขณะที่ผลิตภัณฑ์ Cremo ก็เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ กิจกรรมนี้ไม่เพียงแค่ส่งต่อความอร่อย แต่ยังสร้างความสุขให้นักเรียนด้วย

กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในโครงการสาธารณประโยชน์ที่ริเริ่มโดยบริษัทอีลี่สาขาประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสังคม หลังจากนี้ บริษัทอีลี่สาขาประเทศไทยยังจะบริจาคไอศกรีมรวมทั้งหมด 60,000 แท่ง ให้กับโรงเรียนอื่นๆ เพื่อมอบความเย็นฉ่ำในฤดูร้อนให้กับครูและนักเรียน

ภายใต้แนวคิดการพัฒนา “คิดระดับโลก ทำระดับท้องถิ่น” บริษัทอีลี่สาขาประเทศไทยได้เพิ่มการลงทุนด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการรับประกันคุณภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ไอศกรีม Cremo ที่เพิ่งเปิดตัวนั้น ได้รับ “อย.ควอลิตี้ อวอร์ด” (Thailand FDA Quality Award) จากกระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทยนาน 3 ปีซ้อน
ปัจจุบัน Cremo ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ไอศกรีมชั้นนำในไทย ที่ไม่เพียงวางจำหน่ายทั่วประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังส่งออกไปยังสิงคโปร์ มาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย รวม 14 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก
ตลอดหลายปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย อีลี่ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในชุมชนและโรงเรียนของไทย ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 อีลี่บริจาคหน้ากากอนามัย ชุดป้องกัน และอุปกรณ์ป้องกันโรคระบาด รวมถึงบริจาคไอศกรีมนับแสนแท่งให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ สมาชิกในชุมชน และนักเรียน เพื่อสู้โรคระบาด

หลังโรคระบาดผ่านพ้น อีลี่ใช้จุดแข็งของของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภค จัดเพื่อสาธารณประโยชน์ด้วยความใส่ใจการเติบโตของเยาวชนอย่างสม่ำเสมอ และปฏิบัติตามแนวคิด “ความแข็งแกร่งเกิดได้เพราะคุณภาพ ความสำเร็จของอุตสาหกรรมย่อมเหนือกว่าความสำเร็จส่วนบุคคล คุณค่าทางสังคมย่อมสำคัญกว่าความมั่งคั่งทางธุรกิจ” เพื่อสร้างสุขภาพที่แข็งแรงและมอบคุณค่าทางอาหารที่ดีแก่ผู้บริโภค

หน้าร้อนนี้ เย็นฉ่ำในมือ หวานฉ่ำในใจ ในอนาคต อีลี่จะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในรั้วโรงเรียน ถ่ายทอดความรักและพลังบวกเพื่อตอบแทนสังคม รวมถึงดูแลสุขภาพและการเติบโตของเด็กๆ อย่างไม่หยุดยั้ง