ดาวกับดวงวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีเสน่ห์เป็นที่ต้องการของผู้คนโดยทั่วไป ไม่ว่าจะทาบทามท่านแบบชู้สาว หรือทาบทามท่านไปทำงานกับเขาก็ตาม อย่างไรก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางกลางคืนหรือการร่วมพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม ไม่ควรเช่าพระหรือซื้อของโบราณที่มีราคาแพงมากๆ เพราะท่านอาจถูกหลอก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่เหมาะที่จะลงทุนลงแชร์เข้าหุ้นส่วนต่างๆ คนรักคู่ครองมีความคิดเห็นสอดคล้องกับท่านอย่างดี การยกของหนักหรือลากเข็นอะไรก็ตามเป็นภัยแก่สุขภาพของท่าน อาจทำให้บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ได้ ของมีค่าถ้าเก็บไว้ดีเกินไปอาจหาไม่พบ การรับซื้อสิ่งของที่ไม่มีหลักแหล่งอาจเป็นของปลอมก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการค้นคว้าความรู้ต่างๆ การอุดรอยรั่วของค่าใช้จ่ายรายวันเป็นไปด้วยดี ไม่ควรใช้อำนาจหน้าที่จนขาดกิริยามารยาทอันดี ความเห็นใจในความเดือดร้อนของผู้อื่นเป็นเรื่องที่ท่านควรนำมาพิจารณาในระยะนี้ อาจมีการเดินทางที่ท่านไม่ประสงค์จะไปและไปแล้วก็ตกระกำลำบาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีปัญหาหนักใจในเรื่องความรักความใคร่และธุรกิจที่ดินหรือการเกษตรต่างๆ แต่โชคยังดีที่ทำงานให้ผู้ใหญ่พอใจได้ อาจมีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องความสวยงาม หรือเสน่ห์มารยาส่วนตัวของท่านที่บกพร่องไปหน่อย จะทำงานทุกเรื่องด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาดและขยันขันแข็ง ซึ่งจะเป็นผลดีในทุกๆ เรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ของเก่าแก่หรือของมีค่าที่แปลกประหลาด แต่ถ้านำไปอวดผู้อื่นจะถูกตำหนิติเตียนจนเป็นเหตุให้ท่านไม่อยากได้ของสิ่งนั้นเลยก็ได้ ท่านควรอยู่ในความสงบทุกเรื่อง ไม่ควรสนใจว่าใครจะว่าอะไร ในหมู่ญาติมิตรมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้น โดยท่านอาจไม่ได้เกี่ยวข้องเลยแต่ก็ยังไม่วายเดือดร้อนไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้อะไรดีๆ มาไม่ควรพูดมากบอกผู้อื่น ได้ทำงานกับเรื่องสวยๆ งามๆ การให้ผู้อื่นยืมเครื่องมือสื่อสารหรือหนังสือมักจะไม่ได้คืน ควรหลีกเลี่ยงการรับเชิญไปในงานเลี้ยงหรืองานรื่นเริงต่างๆ ของมิตรสหาย การออกเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน หรือชมการแสดงที่ล่อแหลมไม่สุภาพเป็นภัยแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะพบเห็นการแตกร้าวในวงการงานอย่างเหลือเชื่อ มีโชคดีในทางการเงินมากกว่าที่คาดหวังไว้ ไม่ควรสนใจในเรื่องยศถาบรรดาศักดิ์ หรือตำแหน่งหน้าที่ที่ไม่รู้ที่มาที่ไปต่างๆ เพราะถึงท่านจะมีความสุขในตอนนี้ แต่ท่านก็จะเสียมากกว่าได้ในอนาคต การยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการต่างประเทศจะเดือดร้อน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นท่านจะเป็นฝ่ายชนะก็จริง แต่จะเสียญาติมิตรจำนวนหนึ่ง การไปงานกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ อาจพบศัตรูที่ท่านนึกไม่ถึง หรือท่านอาจถูกทำร้ายผิดตัว จะถูกใส่ร้ายในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งก็จริงแต่ผู้ใหญ่กลับมองไม่เห็น ระวังจะมีปากเสียงกับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ควรอยู่ในที่ทำงานนอกเวลาโดยไม่จำเป็น ท่านกับคนรักจะกลมเกลียวกันดี แต่กับบริวารอาจมีเรื่องทะเลาะกันก็ได้ แต่ถ้าท่านทะเลาะกับผู้อื่นเสียแล้วเรื่องก็อาจจะทุเลาเบาบางลง จะหาเรื่องดุลูกหลานเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ก็ได้ ญาติมิตรชักชวนไปมีเรื่องกับผู้อื่นไม่ควรไป

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านรู้สึกหดหู่เศร้าหมองโดยไม่มีสาเหตุ อาจมีการเดินทางกับญาติพี่น้องโดยกะทันหัน บริวารมีส่วนที่ช่วยให้ท่านมีหน้ามีตามากขึ้น ท่านกับผู้ใหญ่ในบ้านอาจจะวิวาทกันเพราะเรื่องของคู่ครองคนรัก การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ที่ท่านมองข้ามไป ไม่ควรชักนำบริวารของผู้อื่นไปไหนไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีสุขภาพพลานามัยที่ได้รับความกระทบกระเทือนจากสิ่งแวดล้อม ร่างกายอ่อนแอมักแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งต่างๆ ได้โดยง่าย บริวารและญาติมิตรช่วยเหลือกิจการอย่างเต็มที่ ไม่ควรทำกิจการต่างๆ ที่เกี่ยวแก่กระแสไฟฟ้าแรงสูง อัตราแลกเปลี่ยน ของเก่าของโบราณ และพระเครื่องบูชาต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ควรเยาะเย้ยถากถางผู้ที่พลาดพลั้งกระทำผิดไปแล้ว หากคิดจะเลี้ยงสัตว์ที่ทำร้ายคนได้ ท่านควรระงับไว้ก่อนเพราะอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ ผู้ที่บ้านอยู่ใกล้ต้นไม้ใหญ่หรืออยู่ริมตลิ่งควรระวังอุบัติเหตุร้ายแรงที่ท่านนึกไม่ถึงเอาไว้ด้วย ใครขอเงินสดควรพูดจาต่อรองกับเขาดีๆ แม้เป็นเจ้าหนี้ก็ตาม