“หนิง-จิน ธรรมวัฒนะ” สเตตัสไม่ชัดเจน ข่าวลือรักร้าวกับ “เพื่อนดาราดังมากคนหนึ่ง”

วงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว มีข่าวรักข่าวเลิกให้ได้อัพเดตกันอยู่ตลอด แต่ที่ฮอตฮิตสุดช่วงนี้เห็นทีต้องยกให้คู่ของ ‘หนิง’ ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับสามี ‘จิน’ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่มีกระแสข่าวลือเตียงหักรักร้าวออกมาเป็นระลอก

จุดเริ่มต้นที่ทำให้เป็นข่าวใหญ่โต เกิดขึ้นต้นปีที่ผ่านมา เมื่อเพจจับโป๊ะดารา โพสต์ข้อความ…นางร้ายหน้าเหวี่ยงเก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามีแล้ว…

ทำเอาชาวเน็ตเหนื่อยทำการบ้าน คาดเดากันยกใหญ่ว่าเป็นนางร้ายคนไหน ก่อนที่มติจะค่อนข้างเป็นเอกฉันท์ว่าน่าจะเป็น ‘หนิง ปณิตา’

ซึ่งต่อมาไม่นาน ‘หนิง’ ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์แบบจับใจความได้ว่าคู่ที่คาดเดากันนั้นก็เป็นคู่ของเธอนี่แหละ แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้เก็บกระเป๋าออกจากบ้าน ซึ่งตอนนี้ด้วยอายุที่โตแล้ว โฟกัสชีวิตก็เปลี่ยนไปอยู่กับงาน อยู่กับลูกสาว ไม่มีมาตามหึงหวง

พร้อมบอกว่าการคบกันต้องให้เกียรติกัน ส่วนเรื่องที่สามีมีคนอื่น ก็ได้ยินมาเรื่อยๆ ส่วนจริงไม่จริงนั้นไม่รู้ และสำหรับคู่ของเธอยอมรับว่าก็มีปัญหากันจริง และกำลังอยู่ในช่วงของการปรับปรุงแก้ไข

จากนั้นเรื่องก็เหมือนจะเงียบหายไปได้พักใหญ่…

 

จนช่วงนี้ที่กลับมาเป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันอีก เหตุเพราะดันมีคลิปหนุ่มหน้าคล้ายหนุ่ม ‘จิน’ พาสาวขึ้นเครื่องไปฮ่องกง

ตอนแรกมองแง่ดีอาจจะเป็นแค่คน ‘หน้าคล้าย’ แต่สุดท้ายเรื่องมาเฉลยว่าใช่ ‘จิน’ ก็เพราะ ‘แนน ชุมพิชา’ น้องสาวของ ‘หนิง’ ได้เข้าไปคอมเมนต์เดือดในไอจีของพี่เขย ว่า “ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเธอนะ แต่ก็เป็นห่วงหลานมากกว่าอะ สงสารณิริน”

ส่วนสาวที่ไปกับ ‘จิน’ ก็มีการบอกใบ้ให้ว่าเป็นเพื่อนของดาราดังมากคนหนึ่ง

ไม่เท่านั้น ยังมีเพื่อนตำรวจที่น่าจะรู้จักทั้งจินและหนิง เข้ามาคอมเมนต์ต่อจากสาวแนน ว่า “ต้องบอกเที่ยวบินด้วยไหม จะบอกให้ว่า TG อะไร นั่งตรงไหน ด้านหนิงก็ออกมาป้องสามี โดยการเข้าไปคอมเมนต์ชี้แจงในไอจีของจินว่า “เขาบังเอิญพี่ จินไปทำงานกับหุ้นส่วน ไปกันหลายคนด้วย ตั๋วเต็ม ไปกลับกันคนละไฟลต์หมดเลย partner เขาจองตั๋วให้ค่ะ”

แม้ศรีภรรยาจะออกมาชี้แจง แต่ก็ใช่ว่าจะจบสวย เพราะการที่ออกมาปกป้องในครั้งนี้ กลับกลายเป็นทำให้เรื่องราวเดือดระอุกว่าเดิม

เพราะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ชี้เป้าว่า “แหม!! บนเครื่องเค้าก็บังเอิญนั่ง BC ติดกันนะพี่” ส่วน ‘หนิง’ พอเจอคอมเมนต์มาแบบนี้ก็เข้าไปตอบกลับด้วยการส่งอิโมจิหน้าตกใจ

ส่วนเพื่อนตำรวจคนเดิมยังคอมเมนต์ตอบหนิงด้วยว่า “ลูกผู้ชายตัวจริงต้องโกหก” ซึ่ง ‘แนน’ น้องสาว ‘หนิง’ คอมเมนต์ถามว่า “ตัวจิง (หรอ)” ทางด้าน ‘หนิง’ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ในวันที่เราแย่ที่สุด หนูรู้ว่าใครคือคนที่รักหนูและไม่เคยทิ้งกันเลย รักและศรัทธาหมดใจ”

ซึ่งเพื่อนตำรวจคนเดิมตอบกลับมาว่า “พี่จะทิ้งน้องได้ยังไง”

 

ความเดือดไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะ ‘แนน’ ขุดไม่หยุด โพสต์ภาพข้อความ เป็นบทสนทนาของบุคคลหนึ่ง ที่แชร์ข่าวมือที่สามของนางร้ายกับสามี ในไอจีสตอรี่ของตัวเองใจความว่า

“จากข่าวนี้ ดาราท่านหนึ่ง โทรหาชะนีว่า ยังไง โกหกทำไม ให้ตูตอบยังงัย ชะนีว่า ต่อไปนี้เป็นเรื่องของกูกับผัวกู มึงไม่ต้องยุ่ง เอาเบอร์หนิงมา กูจะโทรเคลียร์เอง นี่ก็ผัวกู ตอนนี้กูอยู่กับผัวกู กูจะโทรเคลียร์ต่อหน้า”

ซึ่ง ‘แนน’ ได้เขียนข้อความในภาพดังกล่าวว่า “เอ้าาาา เป็นผัวเมียกันละเลอะ ยังไง ยังไง เล่าซิ” และต่อด้วยโพสต์ข้อความที่อ่านแล้วต้องสะดุ้งว่า “ดกทงมากค่ะ”

ด้าน ‘หนิง’ ก็ไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้ ออกมาขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ส่วนข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เธอโยนให้ไปถาม ‘คนสองคน’ ที่ทำให้เกิดเป็นประเด็นข่าวขึ้นมาจะดีกว่า

ดูท่าว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ สถานการณ์รัก ‘หนิง-จิน’ ยังคลุมเครือ คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาอัพเดตสเตตัสหัวใจที่ยังไม่ชัดเจนกันอีกที