ดาวกับดวง วันพุธที่ 25 มกราคม 2566

ดาวกับดวง วันพุธที่ 25 มกราคม 2566

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พวกมดปลวกหรือความเสื่อมโทรมรบกวนท่านเป็นการใหญ่ การปรับปรุงก็เป็นการยุ่งยากลำบากแก่ท่าน การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียงกระทบกระเทือนต่อท่านพอสมควร แต่การฟังข่าวเกี่ยวกับธุระปะปังมักเป็นสิ่งที่ถูกอกถูกใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมักพบเจอแต่เรื่องไม่ค่อยสบายใจ การสื่อสารมักผิดพลาดคลาดเคลื่อนหรือมีความเข้าใจผิดบางประการ ทางที่ดีควรงดเล่นสื่อโซเชียลสักพักหรือตั้งสติในการใช้สื่อโซเชียลให้ดีๆ บางท่านอาจพบว่า สิ่งที่หายง่ายและหายมากได้แก่เครื่องมือสื่อสาร หลีกเลี่ยงการเล่นหุ้นเล่นหวยไปสักระยะหนึ่งจะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะต้องบำรุงรักษาร่างกายและพลานามัยมากขึ้น ระวังการเกิดอุบัติเหตุเพราะตัวท่านเองประมาทเลินเล่อ มิใช่จากศัตรูคู่แค้นหรือฝ่ายตรงข้ามแต่ประการใด ความอดทนตรากตรำงานหนักของท่านจะน้อยกว่าผู้อื่นมาก ไม่ควรออกไปตรากตรำปลูกต้นไม้กลางแจ้งนานๆ เพื่อนใหม่จะหายหน้าหายตาไป

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านอาจเกิดความสำคัญผิดในเรื่องการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น สื่อสารกับคู่ค้าผิดพลาด บอกราคาสินค้าผิด หรือขายของผิดสเปกให้ลูกค้าที่ติดต่อกันมายาวนานทำให้ต้องเสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้ไปบ้าง อย่างไรก็ดี ชื่อเสียงเครดิตของท่านยังดี การงานแบบไม่คาดฝันยังมีเข้ามา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะไหว้วานคนทำงานโดยไม่สมกับวุฒิภาวะของเขา งานนั้นก็จะไม่ได้ผลและท่านเองก็จะสูญเสียบริวารที่ดีไปด้วย อาจหลงไปยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกัน หมู่นี้มักมีเรื่องกระทบกระเทือนใจได้ง่าย โอกาสที่จะได้ลาภลอยใกล้เข้ามาแล้ว ท่านไม่ควรไปวิ่งเต้นใดๆ เพราะลาภเป็นสิ่งที่มีมาเองไม่ต้องหา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านควรอยู่ห่างไกลจากวงการเสี่ยงโชคทั้งหลาย การเดินทางไกลก็ไม่ค่อยมีผลดีต่อท่านมากนัก ทำงานประจำไปตามปกติเป็นดีที่สุด ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการเล่าเรียนศึกษาของบริวารจนได้ดี การมอบให้ผู้สูงอายุดูแลกิจการของท่านในที่ห่างไกลเป็นข้อดีไม่มีผลเสีย แต่ท่านควรต้องออกหน้าบ้างจึงดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านไม่ควรแสดงอำนาจบารมีที่คิดว่าท่านมีอยู่โดยไม่จำเป็น ควรอยู่ในความสงบไปพลางๆ ก่อนดีกว่า ผู้ใหญ่นายงานหรือผู้บังคับบัญชาจะเขม่นเอา อาจมีการซื้อหรือปลูกบ้านในระยะนี้ หากมีอาการเกี่ยวกับโรคเหงือกหรือฟันควรรักษา คู่ครองคนรักเอาแต่ใจ คนโสดจะได้พบคนที่ไม่ต้องรสนิยมกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้เครื่องมือในการสื่อสารใหม่ๆ หรือได้ข้อมูลเรื่องลาภผลประโยชน์ใหม่ๆ ติดต่อสื่อสารกับใครก็ได้ผลดี มีการเดินทางด้วยความลำบาก แต่ประสบความสำเร็จด้วยดี เดินทางระยะใกล้ไกลควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้างก็ดี การเดินทางกลางคืนไม่เป็นผลดีแน่นอน หลีกเลี่ยงนักเลงทุกชนิด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ควรพกอาวุธติดตัวไปไหนๆ เพราะจะทำให้จิตใจฮึกเหิมและเป็นการหาเรื่องใส่ตัวโดยเปล่าประโยชน์ บริวารที่อยู่ไกลจะส่งความคิดถึงหรือมิตรภาพที่ดีมาให้ กิจการเกี่ยวกับการเกษตรหรือเรื่องที่เกี่ยวกับธรรมชาติและอสังหาริมทรัพย์จะได้ผลดี อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรเกียจคร้านและควรรักษาสุขภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการค้นหาสิ่งของที่หายไปนานแล้ว การที่กลับมาค้นหาใหม่เพราะได้รับความบันดาลใจจากบางสิ่งบางอย่างที่มีค่าทางความทรงจำของท่านเอง ท่านจะใช้เวลาไปในทางสนุกสนานบันเทิงกับเพื่อนฝูงเป็นวันที่มิจฉาชีพจะเข้ามายุ่มย่ามกับญาติพี่น้องของท่านให้ลงทุนต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้เดินทางด้วยความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน ไม่ควรเสพสุราจนมึนเมาก่อนขับรถ เพราะจะเกิดทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้ามใกล้ชิด การติดต่อหนทางไกลถึงไม่ได้รับความสะดวกก็ลุล่วงไปได้พอสมควร เพราะท่านทำกิจการใดๆ จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี โดยเฉพาะเรื่องรายได้จะสะดวกสบาย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากมือวิเศษ จนท่านอาจกล่าวว่าปาฏิหาริย์มีจริง ควรดูแลทรัพย์สินและรายได้ที่มีค่าด้วยความสนใจเป็นพิเศษ เครื่องประดับอันสวยงามอาจจะหาไม่พบระยะหนึ่ง หัวหน้างานที่มีจิตเมตตาต่อท่านจะให้ลาภ มีผู้มาชวนท่านเล่นการพนันบ่อยๆ ควรอยู่ห่างๆ จากพวกเขา

พิมพ์พรร