“มาดามนครบาล” นำทีม ส.ส.-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย อวยพรวันตรุษจีนพี่น้องชาวไทย

“มาดามนครบาล” นำทีม ส.ส.-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย อวยพรวันตรุษจีนพี่น้องชาวไทย ขอให้สิ่งไม่ดีออกไป-ได้นายกฯใหม่ที่มีความสามารถมาบริหารประเทศ

เมื่อวันที่ 20 มกราคม นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อม ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคเพื่อไทย กว่า 30 คน อาทิ นางสุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา ส.ส. กทม. เขตภาษีเจริญ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส. กทม. เขตบางบอน นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กทม. เขตลาดกระบัง นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส. กทม. เขตคลองสามวา นายอนุสรณ์ ปั้นทอง ส.ส. กทม. เขตบางเขน นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส. เขตบึงกุ่ม-คันนายาว นางสาวกิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส. อุบลราชธานี นางสาวชนก จันทาทอง ส.ส. หนองคาย นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีต ส.ส. กทม. เขตพระนคร นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ อดีต ส.ส. กทม. เขตทวีวัฒนา นางสาวขัตติยา สวัสดิผล นางสาวลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรค นายไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ อดีต ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหนองจอก นางสาวลีลาวดี วัชโรบล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตดุสิต นางสาวตุฑาพร เกตุราทร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางรัก นายธกร เลาหพงศ์ชนะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสวนหลวง นายกวีวงศ์ อยู่วิจิตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางนาพระโขนง นางสาวเพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางคอแหลม เป็นต้น ร่วมอวยพรคนไทยเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงผ่านแพลตฟอร์มติ๊กต๊อก ‘เพื่อไทยกรุงเทพฯ’

โดย ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ได้อวยพรให้ตรุษจีนปีนี้พี่น้องชาวไทยทุกคน ร่ำรวย มีความสุขตลอดปี และโชคดีตลอดไป ขอให้พี่น้องชาวไทยสุขภาพแข็งแรง เฮงๆ ปังๆ สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ โดยได้ย้ำด้วยว่า ถ้าปีนี้ถ้าพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาเป็นรัฐบาล เศรษฐกิจจะดีขึ้น และพี่น้องคนไทยจะรวย รวย รวย แน่นอน พร้อมกันนี้ ขอให้สิ่งไม่ดีออกจากประเทศของเรา ได้นายกฯใหม่ ซึ่งเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถมาบริหารประเทศ และมีรัฐธรรมนูญเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง