ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีเสน่ห์แรง จะทำงานที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน การเกษตรสำเร็จได้ง่ายและมีผู้ช่วยเหลือที่ดี แต่รู้สึกว่ากาลเวลาจะผ่านไปอย่างล่าช้า ไม่มีอะไรที่จะรวดเร็วทันใจเพราะใจท่านเร็วมากกว่าเรื่องใดๆ ทั้งหมด การงานจะก้าวหน้า แต่ติดต่ออะไรกับใครมักไม่มั่นใจหรือข้อมูลผิดพลาดคลาดเคลื่อน รักสดชื่นดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำอะไรโดยไม่ตั้งใจจะเหมือนเป็นการสร้างศัตรูทั้งโดยตรงและโดยอ้อม ควรระมัดระวังกิริยามารยาทและการแสดงออก โดยเฉพาะต่อหน้าผู้บังคับบัญชาโดยตรงของท่านเอง ยังไม่ควรซื้อของเก่าหรือเครื่องรางของขลัง หรือหากมีอยู่แล้วควรตรวจสอบว่ายังอยู่หรือไม่ รักคล้ายจะมีอุปสรรคแต่จริงๆ ไม่มีอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านต่อสู้แข่งขันกับใครมักได้ผลดี โดยเฉพาะการเสี่ยงด้วยวิธีต่างๆ แต่การเปียแชร์ เล่นหุ้นหรือแทงหวยแบบหมดหน้าตักก็อาจเสียหายได้ตามความมุทะลุของท่าน กิจการที่เกี่ยวกับเงินสดหรือการค้าปลีกมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้ตามที่หวัง จะกู้เงินจากสถาบันการเงินโดยสะดวกจนถูกคนอิจฉาริษยา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านต้องเป็นผู้แก้ปัญหาในงานทุกเรื่อง และถึงแม้จะยุ่งยากและขัดแย้งท่านก็ทำได้สำเร็จเสียด้วย จะรู้สึกตัวว่าไม่ค่อยกระปรี้กระเปร่าหรือเฉื่อยชา ลาภผลสำหรับบางท่านอาจจะผิดพลาดไปบ้าง บางทีพลาดแล้วก็ยังพลาดอีกได้ หากทำงานกลางคืน ระวังจะติดอยู่กับความลุ่มหลงมัวเมาอบายมุขต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้พบปะกับเพื่อนบางคนก็เป็นคนหน้าเก่าแต่ห่างกันมานานแล้วโคจรมาพบกันอีก และเมื่อได้พบกันอีกครั้งก็ดูจะรู้ใจกันดี ความยุ่งยากและเรื่องร้อนใจเกี่ยวกับบ้านพักอาศัยยังไม่จบสิ้นลง ธุรกิจทั้งหลายที่ท่านมุ่งมั่นอยู่เริ่มมีลู่ทางสำเร็จ ใครมาเสนอลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆ ในระยะนี้ควรพิจารณา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีอิทธิพลของดาวศุภเคราะห์ดวงใหญ่ยังโคจรถอยหลังในเรือนคู่ครอง จะเกิดเหตุการณ์ให้ต้องรวมกลุ่มหุ้นส่วนคู่สัญญา แม้แต่คนที่อยู่ห่างไกลก็ต้องไปมาหาสู่กัน หากมีการแบ่งปันผลประโยชน์ถ้าไม่ทำให้กระจ่างแจ้งจะเกิดความขัดใจกันขึ้น แม้จะยังไม่ถึงขั้นรุนแรงแต่ก็ทอนพลังในการทำงานลงไป

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีดาวพฤหัสโคจรถอยหลังในเรือนอริ เจ้าชะตาจะได้มิตรภาพใหม่ๆ ที่ไม่ตรงตามความปรารถนา หรือต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านทำการผิดพลาดไป และแม้แต่เรื่องเล็กก็อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่โตขึ้นได้ ผู้ใหญ่จะทำให้สังคมหรือกลุ่มคนดีสองสามคนขึ้นไปมองท่านในแง่ร้าย คนรักมักเอาแต่ใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำอะไรไม่ค่อยถูกใจคู่ครองคนรัก แม้แต่หุ้นส่วนคู่สัญญาก็เกเรเกตุงหรือออกฤทธิ์ออกเดช และท่านก็ไม่สามารถจัดการให้เด็ดขาดลงไปได้ อาจถูกหลอกลวงจากคนกันเองหรือผู้ที่ท่านรักใคร่ไว้วางใจ กับเพศตรงข้ามท่านจะต้องบังคับใจตัวเองไว้หน่อย ชีวิตรักของท่านช่วงนี้เป็นเรื่องน่าพิศวงงงงวย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านดำเนินชีวิตประจำวันอยู่ในฐานะใหม่ที่ไม่ค่อยมีความคล่องตัวเหมือนก่อน ไม่ควรมีอารมณ์ไปตามข่าวสารข่าวลือหรือคำพูดใดๆ ไม่ว่าของใครก็ตาม โบราณสอนว่าให้เอาหูทวนลมเสียบ้างแล้วจะสบายใจ เหตุการณ์ร้ายๆ จะผ่านพ้นไปเองถ้าท่านไม่ต่อปากต่อคำหรือนำไปพูดขยายความต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่งตามความสามารถหรือวาสนาของท่าน ขัดแย้งอะไรกับใครจะตกลงกันไม่ค่อยได้ ต้องฟาดฟันกันสักพักหนึ่งก่อน ซึ่งส่วนใหญ่ท่านอาจต้องเป็นฝ่ายยอมๆ เขาบ้าง การออกปากขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้รับการตอบรับที่ดี หรือแม้แต่การทวงหนี้ก็จะได้คืนอย่างง่ายดาย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะเคร่งเครียดเคร่งขรึมเพราะทำอะไรผิดพลาดไป อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาที่ท่านทำงานอยู่ด้วยก็เข้าใจและสนับสนุนท่านไปในทางที่ดีเสมอ มีอะไรในบ้านไม่ดีอย่าวิตกกังวล เพราะจะกลายเป็นเรื่องที่ดีต่อไป ระยะนี้ใครตั้งใจมาให้โทษกลับให้คุณ ยกเว้นเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน ต้นไม้ จะไม่ค่อยดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตอย่างสงบเสงี่ยมเป็นตัวของตัวเอง ไม่ขัดแย้งกับใครใดๆ ทั้งสิ้น บางคนอาจเห็นท่านเป็นคนปัญญาดีหรือเป็นผู้มีความรู้ ซึ่งจะเป็นเหตุให้เขามาสอบถามหาความรู้จากท่านหลายราย ซึ่งท่านก็ไม่ทำให้เสียหน้าแต่อย่างใด จะได้พบปะกับเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ที่ทยอยกันมาให้ท่านรู้จักมักคุ้น