รวม 10 ร้านแฮงก์เอาท์ในเมกาบางนา สำหรับสายปาร์ตี้ทุกไลฟ์สไตล์ ต้องห้ามพลาด!  

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุกๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ ตอบโจทย์ทุกความสุข แนะนำสถานที่แฮงก์เอาท์หลากหลายสไตล์ที่หลาย ๆ คนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน รวมมาให้เลือกอย่างจุใจ กับ 10 ร้านไนท์ไลฟ์ในเมกาบางนา ได้แก่ 7TH STREET BAR & BISTRO, ชงเจริญ, MA ICHI X HOBS, เริงลลิล, TEPPEN, SHAKARIKI432, WINE I LOVE YOU, WINE CONNECTION, ,SEOULMATE X RUENGLALYNN และ TOPGOLF MEGACITY ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนเคล้าคลอเสียงเพลง เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มสุดอร่อย พูดคุยสังสรรค์กับเพื่อนที่รู้ใจกันได้แบบเต็มที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เริ่มด้วยร้าน Wine I Love You (ไวน์ ไอ เลิฟ ยู) ร้านสไตล์หรูบรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับพาคนพิเศษมาดินเนอร์ในค่ำคืนพิเศษ หรืออยากจะแฮงเอาท์ชิล ๆ กับเพื่อน ๆ ทางร้านก็พร้อมต้อนรับเสมอ ที่นี่มาพร้อมกับเมนูอาหารนานาชาติฟิวชั่นมีเมนูแนะนำ อาทิ ซี่โครงหมูสูตรดั้งเดิม สปาเก็ตตี้แซลมอน และพิซซ่ากระเพราไก่ไข่ดาว แต่ละเมนูเสิร์ฟด้วยจานอาหารขนาดใหญ่ อิ่มได้จุก ๆ กับกลุ่มเพื่อน ส่วนเครื่องดื่มสำหรับใครที่อยากทานแบบเย็น ๆ สดชื่นต้องเมนูม็อกเทลอย่าง สตรอว์เบอร์รี่ แพชชัน และ พิงค์ เมล่อน ซาวเออร์ ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค

ต่อด้วยร้าน Wine Connection (ไวน์ คอนเนคชั่น) กับบรรยากาศแบบสบาย ๆ ฟังเพลงชิล ๆ ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มที่ถูกใจพร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากเมนูอาหารสไตล์อิตาเลียนอย่าง Tuna Tataki Salad (สลัดทูน่าทาทากิ) มาพร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษ ซอสสไปซี่มาโยผสมน้ำจิ้มแจ่ว รสชาติลงตัว และ 8 Hours Smoked BBQ Pork Ribs (ซี่โครงหมูรมควันราดซอสบาร์บีคิว) ทานคู่กับเครื่องดื่มซ่า ๆ อย่าง Fresh Lime Soda (น้ำมะนาวโซดา) ร้าน Wine Connection เปิดให้บริการตลอดวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. ณ โซนเมกา พลาซ่า

Teppen (เท็ปเป็น) ร้านอาหารญี่ปุ่นคอนเซ็ปท์ “Food Entertainment” ที่คัดสรรเมนูอาหารแบบพรีเมียมมาเสิร์ฟด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน พร้อมเสียงต้อนรับที่สดใสของพนักงานในร้าน เป็นเอกลักษณ์ของร้านที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี สำหรับเมนู  ชูโรงของเท็ปเป็นอย่าง Dashimaki Okonomiyaki รังสรรค์ความพิเศษของเมนูด้วยวัตถุดิบไข่พรีเมียมที่ทางร้านผลิตเอง และ Spicy Shrimp Tempura กุ้งทอดเทมปุระเสิร์ฟพร้อมกับผักสลัดราดด้วยซอสมายองเนสสไปซี่ ทานคู่กับเครื่องดื่ม Sakura Non-ALC และ Yuzu Soda รสชาติหวานอมเปรี้ยว โดยร้านเปิดให้บริการในวันจันทร์ – วันพฤหัสบดีเวลา 15.00 – 22.00 น. และวันศุกร์ – วันอาทิตย์เวลา 11.00 – 23.00 น. ณ โซนเมกา พลาซ่า

Ma Ichi x HOBS (มา อิชิ เอ็กซ์ ฮ็อบส์) จัดเต็มยกขบวนพาเหรดเมนูอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมสดใหม่ มาเสิร์ฟความอร่อยถึง 5 เมนู ได้แก่ Dragon Maki ซูชิโรลออนท็อปด้วยปลาไหลและไข่กุ้ง สอดไส้เทมปุระและอะโวคาโด้ชิ้นโตเต็มคำ ต่อด้วย Salmon Zen มากิโรลที่ใช้วัตถุดิบเรียบง่าย แต่มีความเปล่งประกายในรสชาติอย่าง Salmon, Ebi Tempura และ Cream Cheese ออนท็อปด้วย Spicy Mentaiko Sauce เข้ากันได้อย่างพอดี และสายเฮลท์ตี้ต้องลอง Avocado Green Salad สลัดอะโวคาโดคลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดสูตรญี่ปุ่นออนท็อปด้วยไข่กุ้ง และเมนู Spicy Salmon Bites ลาบแซลมอนรสชาติจัดจ้านถึงใจ หอมกลิ่นเครื่องเทศแบบไทยๆ ปิดท้ายเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Ma Ichi Sashimi Set 3 ซึ่งประกอบไปด้วย ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาฮามาจิ และหอยโฮตาเตะ นอกจากอาหารจะอร่อยและสดใหม่ วันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสฯ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. และวันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ เปิดให้บริการ 11.00-00.00 น. ณ โซนเมกา พลาซ่า

Ruenglalynn Retro Bar (เริงลลิล เรทโทร บาร์) สำหรับใครที่อยากมาแฮงเอ้าท์ สัมผัสกับบรรยากาศบาร์ไฟนีออน สีสันสดใส และฟังเพลงยุค 90 กับดนตรีสดสุดปัง ต้องที่นี่เลย จะนั่งชิลหรือจะลุกขึ้นเต้นแบบมัน ๆ ก็ได้ ส่วนอาหารขอบอกว่ามีเมนูให้เลือกเยอะมาก มีทั้งแบบกับแกล้มและอาหารจานหลัก อาทิ กุ้งแช่น้ำปลา หนังไก่คั่วพริกเกลือ และมาม่าเย็นตาโฟ ซึ่งแต่ละเมนูอร่อยเกินห้ามใจจริง ๆ ยิ่งทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ รับรองเลยว่ามื้อนี้คือความสุขที่แท้จริง ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 – 00.00 น. ณ โซน เมกา พลาซ่า

 

ไปต่อกันกับร้านยอดนิยมของวัยรุ่นสายปาร์ตี้อย่าง Chongjaroen (ชงเจริญ) ร้านแฮงเอาท์เปิดใหม่ล่าสุด กระแสมาแรงด้วยความคึกคักของดนตรีสดกับบรรยากาศของทางร้านแบบคูล ๆ และเมนูอาหารจานเด็ด อาทิ ริบอายย่างกระทะร้อน เมี่ยงสันคอหมูปลาร้า (สไตล์เกาหลี) และ โอโหว! มาม่าต้มยำกระทะร้อน สามเมนูชูโรงที่เห็นแล้วต้องรีบสั่ง ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 16.00 – 00.00 น. ณ โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ชั้น 1

 

Shakariki432 (ชาคาริคิ432) ร้านอิซากายะจากโอซาก้า เหมาะสำหรับชวนเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้สังสรรค์ เพราะที่นี่มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกสั่งเยอะมาก อาทิ Omakase Sashimi 5 Mori เซตซาซิมิ แซลมอน กุ้งหวาน หอยโอตาเตะ ชูโทโร อิกะ และทูน่า เป็นซาซิมิสด ๆ ส่งตรงจากทะเล ต่อด้วย Crunch Roll แซลมอนโรลคลุกเคล้ากับต้นหอมออนท็อปเกล็ดขนมปัง หรือจะเป็น Omakase Kushikatsu (10 ชิ้น) เซตของทอดแบบสุ่มจากเชฟ ตัวแป้งกรอบ ไม่อมน้ำมัน ส่วนใครที่อยากซดซุปกิมจิร้อน ๆ ต้อง Kimuchi Nabe กระทะร้อน มาพร้อมกับหมูสามชั้นนิ่ม ๆ ปิดท้ายกับเมนู Shaka Gyu Tang ลิ้นวัวกระทะร้อน โรยด้วยต้นหอม ทานคู่กับพริกซอย บีบมะนาวเล็กน้อยและน้ำจิ้มสูตรพิเศษ อร่อยฟินทุกคำ ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 00.00 น. ณ โซนเมกา พลาซ่า

 

7th Street Bar & Bistro (เซเว่น สตรีท บาร์ แอนด์ บิสโทร) ด้วยการตกแต่งแนว Street ให้บรรยากาศนิ่งสุขุม ดูน่าค้นหา แต่ก็ยังคงความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง โดยภายในร้านมีการแบ่งเป็นโซน  Outdoor  และ  Indoor  สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวก็มีห้อง VIP รองรับอีกด้วย  สำหรับคนรักการดื่ม ทางร้านมีเครื่องดื่มชั้นนำหลากหลายแบรนด์ อีกทั้งอาหารก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของร้านนี้ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก ทานคู่กับเครื่องดื่มบอกเลยว่าลงตัวสุด ๆ อาทิ สลัด 7th street ผักสลัดสด สะอาด สายรักสุขภาพถูกใจสิ่งนี้ หรือจะหมึกไข่แดดเดียว ไข่หมึกแน่น ๆ เมื่อทานเข้าไปตัวหมึกไข่ฉ่ำมาก ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของทางร้าน จานต่อไปขอเสิร์ฟอกเป็ดราดซอสส้ม อกเป็ดนุ่ม ๆ ทานคู่กับซอสส้มรสชาติ เปรี้ยว หวาน กลมกล่อม ก่อนจะไปของหวานขอปิดท้ายด้วย ไส้กรอกทรัฟเฟิล ฟัวกราส์ เป็นไส้กรอกหนังกรอบกับความละมุนของฟัวกราส์ และกลิ่นทรัฟเฟิลที่ลอยเตะจมูก ทานคู่กับซอสของทานร้านจะเพิ่มรสชาติความจัดจ้านมากขึ้น และปิดท้ายด้วยของหวานเมนู O-la-la ของหวาน มูสเค้กช็อกโกแลต ทานคู่กับไอศกรีม นอกจากของคาวและของหวาน ร้านนี้จะเป็นร้านที่ผู้คนนิยมมาทานเครื่องดื่มและฟังดนตรีสดไปด้วย โดยเครื่องดื่มที่ร้านแนะนำคือ Strawberry Apple Crush และ Mango Street ทั้งคู่จะให้ความสดชื่น และหอมไปด้วยกลิ่นผลไม้ ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.00 – 00.00 น. ณ โซนเมกา พลาซ่า

 

สายเกาหลีเกาใจ ต้องร้านนี้ Seoulmate x Ruenglalynn  (โซลเมท x เริงลลิล) รวมพลคนรักแสง สี เสียง ชวนมาสัมผัสบรรยากาศเกาหลี ๆ ที่มีสีสันจัดจ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ย่านกังนัม ด้วยการตกแต่งร้านที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน และที่นี่มีดนตรีสดด้วย รับรองว่าถูกใจแน่นอน อาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในซีรีส์เกาหลี อาทิ จาจังมยอน หรือบะหมี่ดำของประเทศเกาหลี ถ้าในเกาหลีเรียกได้ว่าเป็นเมนูเอาใจคนโสด แต่มาอยู่ที่ไทย โสดหรือไม่โสด ก็ทานได้หมด เพราะรสชาติที่กลมกล่อมของซอสดำ บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาด และอาหารรสแซ่บ ๆ ก็มีนะ ไม่ว่าจะเป็นแซลมอนแซ่บ หรือเย็นตาโฟหม้อไฟ เป็นต้น ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.00 – 00.00น. ณ โซน เมกา พลาซ่า

 

ปิดท้ายด้วย Topgolf Megacity (ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้) สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ตอบโจทย์ทั้งสายปาร์ตี้และสายสปอร์ต เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังกายที่เบย์แล้ว ยังมีโซนให้เลือกแฮงเอาท์ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Topgolf Sports Bar บาร์พื้นที่สองชั้นกับจอชมกีฬาขนาดยักษ์ 550 นิ้ว ให้ทุกท่านไม่พลาดชมทุกการแข่งขันกีฬาสุดโปรด และสายดื่มตัวจริงต้องไปที่ Devil’s Lounge กับเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกกว่า 65 ชนิด หรือสายชิลต้องไม่พลาดกับ Pink Giraffe Rooftop Bar นั่งชิล ๆ บนรูฟท็อปบาร์ชั้น 4 กับบรรยากาศสบาย ๆ มองเห็นวิวสนามสวยงาม พร้อมจิบเครื่องดื่มสุดคลาสสิค เท่านั้นยังไม่พอ เพราะที่นี่ยังมี The Patio & Busted! ฟู้ดบัสโซนอาหาร เปิดให้บริการทั้งวัน มีที่นั่งทั้งในร่มและกลางแจ้ง เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อน พร้อมทานอาหารให้เป็นอีกหนึ่งมื้อพิเศษที่น่าจดจำ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 – 23.00 น.

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พบปะสังสรรค์กับครอบครัว เพื่อนๆ หรือคนรู้ใจ ไม่ควรพลาดที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่นี่มีครบจบจริง ๆ พร้อมมาปลดปล่อยความเหนื่อยล้า เอนจอยปาร์ตี้สุดมันส์ ผ่อนคลายความเครียดไปกับ 10 ร้านแฮงเอ้าท์ในเมกาบางนากันหรือยัง?

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่

แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

ไลน์ : @Megabangnaofficial

หรือโทร. 02-105-1000

 

#Megabangna #เมกาบางนา #Party #Hangout #Nightlife