ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย โคราช-พิจิตร ฟิตจัดลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อแก้ปัญหาทุกข์ร้อนทันที

ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย โคราช-พิจิตร ฟิตจัดลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อแก้ปัญหาทุกข์ร้อนทันที และหนุนแข่งขันกีฬาสร้างความรักสามัคคีให้ชุมชนเข้มแข็ง

ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่หลายพรรคการเมืองต่างเดินสายเปิดตัวและปราศัยใหญ่ตามหัวเมืองใหญ่เพื่อเตรียมพร้อมการเลือกตั้งครั้งหน้า แต่ในส่วนของบรรดาส.ส.ของพรรคเศรษฐกิจไทย ยังเดินหน้าลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยนายเกษม ศุภรานนท์ ส.ส. เขต 1 จ.นครราชสีมา พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนประชาชนและรับฟังปัญหาทุกข์ร้อนต่างๆเพื่อรีบช่วยเหลือแก้ไขทันทีหากทำได้ตามนโยบายร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

นอกจากนี้ ส.ส.เกษม ยังมอบหมายให้บุตรชาย คือนายภัทรพงศ์ ศุภรานนท์ และทีมงานลงพื้นที่ไปพบปะและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาการแพร่ระบาดโควิด-19 และยัง
ไปมอบผ้ากันเปื้อนให้ พ่อค้าแม่ค้า โซนการเคหะแห่งชาติและวัดกองพระทราย เพื่อสุขอนามัยที่ดี ในเขตเทศบาลนคร นครราชสีมา อีกด้วย

ด้านนายพรชัย อินทร์สุข ส.ส.เขต 1 จ.พิจิตร พรรคเศรษฐกิจไทย เดินหน้า สนับสนุนการแข่งขันกีฬาในพื้นที่เช่นกัน ล่าสุดไปร่วมสนับสนุนกีฬาพื้นบ้านของ อบต.บ้านนา และกิจกรรมแข่งขันเรือยาว 30 ฝีพาย ณ ลำน้ำน่าน หน้าวัดดาน ตำบลไผ่ขวาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร

ทั้งนี้ เพื่อสืบสานประเพณี และส่งเสริมความรักสามัคคีสร้างความเข้มแข็งชุมชน อีกทั้ง เป็นกิจกรรมที่ปลูกฝังเยาวชนให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเป็นการกระตุ้นให้เกิดส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระจายรายได้ในพื้นที่อีกทางหนึ่งด้วย