“ฟิล์ม” เดือด!! เลือดขึ้นหน้า พร้อมพัง!! ปะทะ “กัปตัน”

เมื่อ สายไฝว้ อย่าง พระเอก “ฟิล์มธนภัทร กาวิละ” ในละคร “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 พร้อมปะทะ กับสายฟาด อย่าง พระเอกรุ่นพี่ “กัปตันภูธเนศ หงษ์มานพ” บอกเลยว่า น้ำมันกับไฟ มาเจอกันแบบนี้ มีแต่ พัง!!! โดยเป็นตอนที่ พิทักษ์ (กัปตัน) เหลืออดกับพฤติกรรมของ เทวราช (ฟิล์ม) ที่ก่อเรื่องไม่หยุดหย่อน จึงออกคำสั่งขั้นเด็ดขาด ทำให้เทวราชไม่พอใจอย่างหนัก ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันรุนแรง

ฉากนี้ ผู้กำกับ ภวัต พนังคศิริ ย้ำ 2 พระเอกต่างรุ่น ฟิล์ม และ กัปตัน มีพลังเท่าไหร่ ใส่ให้หมด เพราะซีนปะทะกันดุเดือดแบบนี้ เล่นทั้งที ต้องให้สะใจคนดู กัปตันได้แต่ส่งยิ้มหวานให้ฟิล์ม พร้อมปลอบใจเบาๆ “หลบให้ทัน นะน้องนะ” เริ่มถ่ายจริง กัปตันชักสีหน้า สุดเอือมระอา ที่ฟิล์มก่อเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน สารพัดคำขู่ คำด่าของกัปตัน ยิ่งทำให้ฟิล์ม เดือดเลือดขึ้นหน้า ที่กล้าออกคำสั่งกับ ทายาทเพียงคนเดียวของ ตระกูล “สรายุทธพิชัย” ฟิล์มตอกกลับกัปตัน สุดเจ็บแสบ ชนิดไม่เห็นหัว กัปตันสุดทน!! งานนี้จุดเดือดของทั้งคู่จะพุ่งแตะเพดานความแรงขนาดไหน?  ติดตามชมได้ วันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

***สามารถรับชม ละครใหม่!! “ฟ้าเพียงดิน” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP