ทีวีไกด์ละคร “บ่วงใบบุญ” ช่อง 8 ตอน 11-14 (ออนวันจันทร์-พฤหัสบดี 21-24 มี.ค.65)

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 11)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565

ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ให้นายชด(เก่ง ชาติชาย)มาทำงานกับระบิล(เขตต์ ฐานทัพ)ที่โรงหล่อพระของตัวเอง แถมแวะเวียนมาหาชดอยู่บ่อยๆ  คุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)โมโหที่ชดเข้ามาทำงานกับดอกรัก และตัวเองไม่รู้เรื่อง แถมคุณนายนวยนาดยิ่งโมโห เพราะโรงงานหล่อพระของตัวเองถือว่าเป็นคู่แข่งกับโรงงานหล่อพระของดอกรัก  นงเยาว์(นก อุษณีย์)นับวันยิ่งโมโหระบิลที่ไม่ยอมออกมาจากโรงหล่อพระ และมาทำงานกับบ้านของตัวเอง ด้านใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)ก็อยู่กับระดม(โอ อนุชิต)อย่างมีความสุข แต่อยู่ๆระดมก็คลั่งขึ้นมาอีก

           

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 12)

ออกอากาศวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565

             ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)หวาดกลัวระดม(โอ อนุชิต)ที่กลับมาทำร้ายตัวเองอีกครั้ง แต่ระดมเองก็ทุกข์ใจไม่แพ้ไปกว่ากัน ใบศรีเป็นห่วงว่าลูกของตัวเองจะเกิดมาเป็นเหมือนระดม รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)เข้าไปให้กำลังใจใบศรี และยินดีกับใบศรีที่มีลูกกับระดม นงเยาว์(นก อุษณีย์)อาละวาดใส่ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ) ที่ไม่เคยมาสนใจตัวเอง ระบิลเสียใจที่เมียไม่เคยเข้าใจตน ใบศรีแพ้ท้องหนักมาก ระดมเป็นห่วงใบศรีมาก แต่ใบศรีไม่ยอมให้ระดมเข้าใกล้ตัวเองเลย ดอกรัก(กวาง กมลชนก)กับคุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)ทะเลาะกันที่โรงครัว

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 13)

ออกอากาศวันพุธที่ 23 มีนาคม 2565

            ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ยังฝั่งใจคุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)ไม่ให้ตัวเองได้ลงเอยกับคุณต่อ(พีท ทองเจือ)ในอดีต รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)มาบอกดอกรักที่ระดม(โอ อนุชิต)เสียใจหนัก เพราะเข้าใกล้ ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)ไม่ได้เลย  นายชด(เก่ง ชาติชาย)แอบนัดดอกรักออกมาหาตอนกลางคืนบ่อยขึ้น คุณต่อสัญญากับเมียตัวเองว่าจะมีเมียแค่คนเดียว ใบศรีเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น เพราะรวยรินคอยดูแลไม่ห่าง  ดอกรักทำเป็นแกล้งสัญญาต่อหน้าพระว่าจะเอาสมบัติของสามีแบ่งให้ใบศรี และลูกของระดมที่กำลังจะเกิดขึ้น

           

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 14)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565

            ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ)เอาน้ำมาให้ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์) และเตือนสติใบศรีที่กำลังจะเป็นแม่คน ระดม(โอ อนุชิต)พยายามขอโทษใบศรี ที่เคยทำร้ายใบศรี แต่ใบศรีก็ยังกลัวระดมอยู่ รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)เป็นกำลังใจใบศรีอยู่ไม่ห่าง ระดมขอพรพระให้ลูกในท้องของใบศรีออกมามีสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นโรคเหมือนของตัวเอง ใบศรีเจ็บท้องตกใจที่ลูกของตัวเองดิ้น ระดมตื่นเต้นมาก ดอกรักพาใบศรีไปคลอดลูก ดอกรักนึกถึงอดีตของตัวเองที่ระดม รวยรินเป็นห่วงน้องสะใภ้มาก ลูกของใบศรีออกมาเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ “ใบบุญ”

             

ติดตามชมละคร บ่วงใบบุญทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27