วัตสันร่วมกับ โดฟ จัดแคมเปญ “Watsons Green Ribbons” เชิญชวนลูกค้าทุกคนร่วมส่งต่อความมั่นใจและความเท่าเทียมเนื่องในวันสตรีสากล

คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย_คนที่ 2 จากทางซ้าย และ คุณหมอพรรณพิมล วิปุลากร นายกสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน_คนที่ 3 จากทางขวา

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดกิจกรรมจำหน่ายโบว์สีเขียวมอบรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับสมาคมฯ ภายใต้แคมเปญ “Watsons Green Ribbons”  ซึ่งจัดขึ้นอย่างเป็นประจำต่อเนื่องทุกปีในวันสตรีสากล วัตสันร่วมรนณรงค์และสนับสนุนให้ผู้หญิงมีความเชื่อมั่น มั่นใจ สร้างคุณค่าให้ตัวเองและผู้อื่นได้ พร้อมเติมพลังบวกให้กับผู้หญิง นำโดย คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย (คนที่ 2 จากทางซ้าย) ร่วมกับ โดฟ เมื่อซื้อผลิตภัณ์โดฟชนิดใดก็ได้ เท่ากับบริจาค 5 บาท ร่วมสบทบทุนบริจาคให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ (บ้านพักฉุกเฉิน) นำโดย คุณหมอพรรณพิมล วิปุลากร นายกสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (คนที่ 3 จากทางขวา) เพื่อช่วยเหลือ สนับสนุนเด็กและสตรีให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1.       คุณบดินทร์ เปรมประเสริฐ Marketing Communications Controller วัตสัน ประเทศไทย

2.       คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย

3.       ดร.เมทินี พงษ์เวช  เลขาธิการและผู้อำนวยการสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ

4.       คุณหมอพรรณพิมล  วิปุลากร นายกสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ

5.       คุณไอดารา หวัง ตำแหน่ง Customer Director – Modern Trade

6.       คุณฉัตรชัย อมราภรณ์ ตำแหน่ง MT Leader – Personal Care Stores (PCS)

 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 ในปัจจุบัน วัตสัน

เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามโดยวัตสัน มีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน การันตรีได้จากการได้รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม