“แรบบิท แคร์” แหวกแนวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาจับกลุ่ม CFO สะท้อนความเข้าใจในหน้าที่ผู้บริหารครอบครัวยุคใหม่ ชูสโลแกน “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านประกันภัยและการเงิน

กรุงเทพฯ 25 กุมภาพันธ์ 2565แรบบิท แคร์ ตอกย้ำการเดินหน้าเป็นผู้นำตลาดประกันภัยและการเงินในประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา CFO (Chief Family Officer) หรือผู้บริหารครอบครัว ครั้งแรกของไทย ด้วยความเข้าใจถึงหน้าที่อันยิ่งใหญ่ของผู้นำครอบครัว ซึ่งคน ๆ นั้นอาจจะเป็นพี่ชาย น้องสาว คนโสด เพื่อน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือบางทีตัวเราเองก็ทำหน้าที่นี้โดยไม่รู้ตัว แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) ในฐานะบริษัทชั้นนำด้านการประกันภัย และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน จึงพร้อมที่จะมาเป็นผู้ช่วยที่ทำให้ทุกเรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วยการทำหน้าที่เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยและด้านการเงิน ที่มาพร้อมความคุ้มค่า และเหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว ผ่านการใช้งานที่สะดวกรวดเร็วบนแพลตฟอร์มออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้วยความใส่ใจ ตลอดจนการมอบสิทธิพิเศษมากมาย อันเป็นไปตามสโลแกน “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” (Complete Care) เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริหารครอบครัวและทุกคนในบ้านทั้งในปัจจุบันและอนาคต

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา CFO (Chief Family Officer) หรือผู้บริหารครอบครัว ของแรบบิท แคร์ ได้เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครชื่อ เอ ชายหนุ่มที่เริ่มต้นวันยุ่ง ๆ ด้วยตำแหน่งใหม่ ทำให้เขาต้องมีความรับผิดชอบและมีบทบาทหน้าที่หลากหลายมากขึ้น ตั้งแต่การเป็นสามีที่ขับรถรับส่งภรรยาให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย หลังจากนั้นก็ทำหน้าที่ลูกที่ดีคอยดูแลแม่อย่างใกล้ชิด บางทีก็ต้องพ่วงตำแหน่งที่ปรึกษาจำเป็นให้คนรอบข้าง แถมยังต้องเตรียมเงินก้อนโตสำหรับเลี้ยงดูลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมา แต่ถึงจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อและเริ่มหารายได้เสริมมาดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่ ก่อนจะเฉลยในตอนท้ายว่าตำแหน่งใหม่นั้นก็คือ Chief Family Officer หรือ CFO ตำแหน่งที่สำคัญที่สุดในบ้านและเป็นเสาหลักสุดสตรองของครอบครัวนั่นเอง ซึ่ง แรบบิท แคร์ เข้าใจทุกบทบาทหน้าที่ของคุณจึงได้มอบตำแหน่งนี้ให้ พร้อมเป็นอีกหนึ่งกำลังที่จะอยู่ดูแลเคียงข้างคุณและคนที่คุณรัก ช่วยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องประกันรถยนต์ เปรียบเทียบสินเชื่อ บัตรเครดิต ประกันสุขภาพ และอีกมากมาย เพื่อให้คุณสามารถใช้เวลาดูแลครอบครัวได้อย่างเต็มที่และทุกเรื่องเกี่ยวกับการเงินก็ให้แรบบิท แคร์ ช่วยจัดการได้ครบจบในที่เดียว

ทั้งนี้ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวได้ถูกสร้างสรรค์โดยทีมครีเอทีฟ และเอเจนซีที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Ogilvy ที่ได้รับตำแหน่ง เอเจนซี่แห่งปี 2021” นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากการจัดอันดับโดย Campaign Brief Asia สื่อด้านธุรกิจที่ครอบคลุมเนื้อหาด้านโฆษณา สื่อสารการตลาด และความคิดสร้างสรรค์ที่ทรงอิทธิพลสูงสุดแห่งเอเชียแปซิฟิก ด้วยคะแนนรวมสูงสุดจากการชนะรางวัลเวทีใหญ่ระดับสากล 10 เวที ได้แก่ D&AD, One Show, Clio Awards, LIA, NY Festivals, Award Awards, Adfest, Ad Stars, Spikes Asia และ The Work ในปี 2021 ที่ผ่านมา รวมถึงการร่วมมือกับคัลเลอร์ลิสต์ชั้นแนวหน้าอย่าง ดิว ชัยธวัช ชัยสารศรี ที่มีผลงานการันตีมากมายทั้ง Call me by your name, The Cave Nang Non, Where we belong และเคว้ง เป็นต้น

มร. โจฮันเนส ฟริดริค วอน โรห์ ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวว่า แรบบิท แคร์ ได้สร้างการรับรู้แบรนด์ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา CFO (Chief Family Officer) หรือผู้บริหารครอบครัวเป็นครั้งแรก เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการเป็นบริษัทชั้นนำด้านประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่โปร่งใสมีความเข้าใจและห่วงใยลูกค้าทุกคน ตามสโลแกน “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” (Complete Care) ซึ่งจากแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณา สะท้อนภาพลักษณ์ของ แรบบิท แคร์ ที่มีความเข้าใจลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดี และพร้อมขออาสาทำหน้าที่ช่วยแบ่งเบาภาระและอยู่เคียงข้างผู้บริหารครอบครัว เพื่อช่วยดูแลด้านประกันภัยและการเงินให้กับทุกคนในครอบครัว ช่วยทำให้เรื่องยาก กลายเป็นเรื่องง่าย ด้วยการทำหน้าที่เปรียบเทียบไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันภัยอื่น ๆ ตลอดจน ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่มีความเหมาะสมและคุ้มค่ากับทุกคนในครอบครัว ผ่านการใช้งานบนหลากหลายช่องทางที่ไม่ซับซ้อน อาทิ บริการดูแลลูกค้าผ่านโทรศัพท์ Care Center 1438 และบนเว็บไซต์ rabbitcare.com ที่มีเจ้าหน้าที่ของแรบบิท แคร์ ที่มีความรู้คอยให้ดูแลและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงตลอดทั้งสัปดาห์ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ในราคาที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตรงใจ ตลอดจนการมอบสิทธิพิเศษอีกมากมายจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ   เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริหารครอบครัวและทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดีแน่นอน”  มร. โจฮันเนส กล่าวทิ้งท้าย

ทุกคนสามารถติดตามหน้าที่ของการเป็นผู้บริหารครอบครัวผ่านภาพยนตร์โฆษณา CFO (Chief Family Officer) หรือผู้บริหารครอบครัวของแรบบิท แคร์ ได้ทั้งทางทีวี สื่อนอกบ้าน ออนไลน์ Youtube ช่อง Rabbit Care ตลอดจนเว็บไซต์ https://rabbitcare.com/chief-family-officer  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด โทรศัพท์ 1438 (บริการ 24 ชม.) เว็บไซต์  https://rabbitcare.com/  ตลอดจนติดตามข่าวสาร และกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/RabbitCareTH

###

เกี่ยวกับ แรบบิท แคร์

แรบบิท แคร์ คือ บริษัทชั้นนำด้านการประกันภัย (ประกันชีวิต และประกันวินาศภัย) และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน (สินเชื่อ และบัตรเครดิต) ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันและการเงินอย่างโปร่งใส โดยดำเนินการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล และ “Customer Care Center” ภายใต้ค่านิยมหลักของแรบบิท แคร์ ประกอบไปด้วย ครอบคลุม (Comprehensive) คล่องตัว (Agile) มีความรับผิดชอบ (Responsible) และเรียบง่าย (Effortless) สอดคล้องตามสโลแกนของบริษัท ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ (Complete Care) ปัจจุบัน แรบบิท แคร์ ดำเนินธุรกิจครอบคลุม 6 กลุ่ม ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันภัยอื่น ๆ ประกันภัยองค์กร และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน มีพันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า 70 ราย สำนักงาน 4 แห่ง และพนักงานกว่า 700 คน