เดินตามดาว / ศรินทิรา ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2565 ฉบับที่ 2167

เดินตามดาว

ศรินทิรา

ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์-3 มีนาคม 2565

 

เดินตามดาว

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอาการหงุดหงิดกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว ใครทำอะไรผิดจากที่ท่านคาดหวังไว้ก็อาจใจเต้นแรงและกระฟัดกระเฟียดกับคนรอบข้างได้ง่ายๆ อาจได้ทำงานกับองค์กรใหญ่ๆ หรือเกี่ยวกับการติดต่อซื้อขายที่ดิน ผู้ใหญ่ยังให้ความเกื้อกูลต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ มีโชคในด้านการศึกษาและค้นคว้าหาความรู้ที่เป็นหลักเป็นฐานในการทำงาน มีลาภมากขึ้นและมักเป็นลาภจากต่างที่ต่างสายกัน การเจรจาธุรกิจใดๆ จะประสบความสำเร็จ การฝากหรือถอนเงินจะผิดพลาดโดยไม่มีผู้รับผิด หากเห็นว่าไม่ถูกต้อง ท่านต้องรีบทักท้วงเจ้าหน้าที่ทันที อย่าได้เกรงใจ เพราะพ้นหน้าเคาน์เตอร์ไปแล้วท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้คลุกคลีกับกิจกรรมยากๆ และอาจต้องรับผิดชอบในตำแหน่งหน้าที่ที่สูงกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งความซื่อตรงต่อหน้าที่เป็นเรื่องที่ท่านต้องให้ความสำคัญในขณะ ควรระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือปิดกั้นไม่ให้มีโอกาสทำความดี รวมทั้งการทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายด้วย อย่างไรก็ดี ท่านจะมีความสุขมากขึ้นกว่าที่ผ่านๆ มา ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่จะต้องฝ่าฟันน้อยลง เรื่องน่าหนักใจจะค่อยๆ ผ่อนคลาย บริวารทุกๆ ระดับจะเข้ามาช่วยงานท่านด้วยไหวพริบสติปัญญาที่สดใส เพศตรงข้ามที่ชำนาญงานจะเอื้ออำนวยความสะดวกในกิจการเกี่ยวกับบ้านเรือนและครอบครัวของท่าน ความรักจะจริงจังมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับการเสนอแนะให้ลงทุนที่ได้กำไรได้ง่ายหรือได้ลาภจากทางไกล รวมทั้งลาภจากการลงทุนแบบใหม่ๆ ที่ท่านไม่คุ้นเคย อย่างไรก็ดี เป็นลาภระยะสั้นๆ และไม่ใช่ก้อนใหญ่อะไรนัก จะทำมาหากินไม่ว่าทำอะไรพอมีเงินได้ไม่อดอยาก และน้ำพักน้ำแรงของท่านไม่สูญเสียไปเปล่าแน่ๆ การทำเรื่องที่อยู่ห่างไกลหรือกับฝรั่งมังค่าจะได้ผลดี ปัญหาของท่านระยะนี้คือความขยันขันแข็งที่ลดน้อยลงและความไม่อึดถึกทนในเรื่องหนักๆ ของท่านจะลดน้อยลง ซึ่งอาจส่งผลถึงความรักความใคร่ที่ไม่สุขสมอารมณ์หมายของท่านได้ ส่วนที่ท่านมีคู่แล้ว คู่ครองคนรักของท่านจะให้ความสุขแก่ครอบครัวได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีกำลังใจมากขึ้นในการดำเนินชีวิต สุขภาพร่างกายจะดีขึ้น ที่ป่วยไข้ก็จะมีอาการดีขึ้น ความสุขความรักและเพศตรงข้ามจะเป็นกำลังใจให้ท่านได้อย่างมาก อย่างไรก็ตาม สิ่งแวดล้อมบางอย่างยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก การเจรจาและนัดหมายใดๆ มักไม่สำเร็จราบรื่นดั่งใจหมาย อุปสรรคข้อขัดข้องด้านการติดต่อสื่อสารจะเริ่มมีเข้ามาในกิจการของท่าน อาจได้ข่าวร้ายจากผู้ใหญ่และผู้ที่เคยอุปถัมภ์ การเงินรายได้ค่อนข้างร่อยหรอ มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ กับผู้ว่าจ้างจะขัดแย้งหรือเป็นปากเสียงกันง่ายถึงขั้นจากลากันไป ท่านจะสนใจสิ่งใกล้ตัวและความเป็นอยู่ของสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะวุ่นๆ อยู่กับเรื่องในบ้านเรือนและครอบครัว จะมีผู้ขออาศัยอยู่ด้วยชั่วคราว แต่พวกเขามากันจำนวนมากหรือมาคนเดียวก็ตัวใหญ่จนบ้านของท่านคับแคบไปเลยทีเดียว ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านแตกหักเสียหายได้อย่างไม่น่าเชื่อ การเงินในระบบไม่คล่องตัว แต่ดาวที่ดียังอำนวยโชคต่อท่านอย่างเข้มแข็ง มีปัญหาที่ต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไขควรจะพูดด้วยตนเอง ปัญหาใดที่ค้างคาใจอยู่ควรสะสางให้แจ่มกระจ่างโดยเร็ว ถ้าโกรธใครอย่าได้แช่งชักหักกระดูกเขาเป็นอันขาด คิดเสียว่าท่านก็เคยทำให้คนอื่นได้มีความทุกข์อย่างเดียวกันนี้มาก่อนก็แล้วกัน เพื่อนที่ดีกำลังเคราะห์ร้าย ควรเอาใจใส่เขาให้มากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เดินทางไกลจะพบความยากลำบากหรือศัตรูในการเดินทาง หรือท่านที่กำลังวางแผนการเดินทางก็อาจพบความยุ่งยากจนถึงกับต้องล้มความตั้งใจไป เป็นระยะที่ท่านควรสงบปากสงบคำ หลีกเลี่ยงการเสนอความคิดเห็นต่างๆ ได้จะเป็นการดี โดยเฉพาะมุมมองที่เป็นไปในทางเสียหายต่อผู้อื่น จะเก็บกำไรที่งอกเงยได้เรื่อยๆ จากกิจการที่ท่านทำสำเร็จแล้วจะขยายผลอย่างต่อเนื่อง ศัตรูของท่านจะมีพรรคพวกเพิ่มมากขึ้นและพวกเขาก็รวมตัวกันได้ดีเสียด้วย ไม่ควรเที่ยวเตร่หาความสำราญหรือคาดหวังอะไรฟลุกๆ ข่าวสารที่มาถึงท่านมักเป็นแค่ข่าวโคมลอย คนรักมักมีความเห็นไม่ตรงกัน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้มิตรภาพชั้นดีจากบริวารใหม่ๆ แม้แต่บริวารที่มีอยู่ก่อนและไม่ค่อยดีต่อท่านนักจะกลับตัวเป็นคนดีตามๆ กัน จะได้รับยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ ที่ปรารถนาดีต่อสังคม การเงินดีรายได้ประจำจะสูงขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่คาดหวัง ได้รับเชิญไปพูดในที่ชุมนุมใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้คงแก่เรียน การเดินทางไกลสะดวกราบรื่นดี อาจมีธุระต้องไปเยี่ยมเยียนคนที่เขากำลังเศร้าโศกเสียใจหรือประสบชะตากรรมตามธรรมชาติ เกณฑ์ชะตาจะห่างเหินกับชีวิตครอบครัวด้วยเรื่องวุ่นวายที่เกิดจากการกระทำของท่านเอง ทำอะไรเกี่ยวกับเงินจำนวนมากอาจผิดพลาด ความรักพัฒนาเรื่อยๆ แต่รีบร้อนนักไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้เวลากลางคืนมากกว่ากลางวัน จะมีความกระตือรือร้นในการเที่ยวเตร่สนุกสนานกับเพื่อนฝูงและการหามิตรภาพใหม่ๆ การทำงานกับญาติพี่น้องมักมีความสำเร็จตามประสงค์ มีผู้พยายามป้อนข้อมูลและทัศนคติต่างๆ ที่สวนกระแสสังคมของท่าน ซึ่งในไม่ช้าท่านจะทราบได้เองว่าเขาจริงใจหรือไม่ ศัตรูจะสร้างเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ไม่คาดฝันให้เกิดขึ้น แต่ในที่สุดก็ไม่มีผลกระทบต่ท่านนัก ส่วนใหญ่ท่านจะต้องต่อสู้กับความต้องการของตนเองและความรับผิดชอบเรื่องงานมากกว่า หากมีข้อขัดแย้งกับคู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วนคู่สัญญา ท่านควรประคองให้ผ่านพ้นเดือนมีนาคมไปแล้วจะดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ไม่ค่อยติดที่ จะมีธุรกิจติดต่อมากขึ้น ใครมีเรื่องยุ่งยากแก้ไขเองไม่ได้ก็มักจะมาขอคำปรึกษากับท่าน การเงินดี มีรายได้พิเศษ และอาจมีลาภด้านที่ดินและทรัพย์จากดินอีกด้วย มักยิ้มแย้มแจ่มใสด้วยความสุขกายสุขใจ ผู้ใหญ่ให้ความเกื้อกูลด้วยดี ไปไหนจะมีผู้คอยต้อนรับขับสู้กันเอิกเกริก จะทำงานยากๆ ให้สำเร็จได้โดยง่าย มีโชคทางด้านศิลปะและความสวยงาม ถ้าท่านว่างอยู่ก็อาจได้งานทำจากเพื่อนใหม่หรือการเดินทางไปติดต่อคนรู้จักต่างๆ มากกว่าการสมัครงานออนไลน์โดยไม่รู้จักผู้ใดในหน่วยงานนั้นเลย ระยะนี้ท่านเข้ากับใครๆ ได้ง่าย คนโสดมีโอกาสพบคนรักจากการเข้าสังคมใหม่ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขมากขึ้น การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางและท่านก็มีเรี่ยวมีแรงที่จะมุ่งมั่นทำกิจการต่างๆ มากขึ้น จะได้ลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง แม้จะไม่ไปไหนเลยลาภก็มาถึงมือท่านเอง มีอำนาจอิทธิพลเหนือชนกลุ่มหนึ่งที่บำเพ็ญประโยชน์ร่วมกัน แต่ญาติมิตรกลับห่างเหินมากขึ้น การเจรจาธุรกิจมักให้ผลดี ประสบการณ์ทางวิชาการก็จะได้นำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ความหลักแหลมของท่านในระยะนี้จะนำมาใช้ทำมาหากินได้ บริวารจะหมกมุ่นแต่เรื่องอบายมุขสนุกสนาน ท่านควรเลือกใช้คนที่เอาการเอางานมากกว่า ตัวท่านมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากขึ้น และก็มีโอกาสพบรักในในหมู่มิตรภาพใหม่ๆ ค่อนข้างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าสู่ระบบชีวิตใหม่ที่มีบทบาทหน้าที่เพิ่มมากขึ้น อาจต้องรับผิดชอบงานอย่างเอาใจใส่ยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มา ผู้ใหญ่ในสำนักงานจะให้การสนับสนุนท่านอย่างดี ท่านเองจะพูดจะเจรจากับใครก็สะดวกราบรื่นและเป็นที่เข้าใจกับทุกฝ่าย มีการตัดสินใจที่รอบคอบและสุขุม เป็นประโยชน์ต่อสำนักงานและเพื่อนร่วมงาน แต่สังคมเพื่อนร่วมงานและสิ่งแวดล้อมอาจไม่เป็นใจกับท่านนัก การงานกลับเป็นปัญหาสวนทางกัชีวิตและตำแหน่งหน้าที่ของท่าน อย่างไรก็ดี เรื่องการเงินรายได้ของท่านยังมั่นคงไม่มีผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมแต่อย่างใด เรื่องรักของท่านเหมือนคืนข้างแรม อาจทำให้ท่านรู้สึกเสียอารมณ์ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคิดหรือตัดสินใจอะไรๆ อาจพลั้งพลาดไปจนบางทีก็เหมือนไม่รักษาน้ำใจผู้หวังดีที่ตักเตือนท่านต่างๆ นานา การเงินดีกำลังจะขึ้น ทุกสิ่งทุกด้านที่อับเฉาแห้งแล้งจะเริ่มสดชื่นขึ้นบ้างหากท่านเปลี่ยนทิศทางไปทำงานใหม่ๆ ที่ท่านไม่เคยทำมาก่อน หรือเป็นงานอาชีพใหม่ๆ ที่ไม่มีผู้ทำมาก่อนก็ได้ ท่านควรสนใจไยดีกับเรื่องราวหรือสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ผู้ยังไม่มีรายได้ประจำอาจได้งานทำในบริษัทข้ามชาติต่างๆ หรือได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา ญาติมิตรเกิดเรื่องยุ่งยากเกิดคดีความทะเลาะวิวาทกัน ไม่ควรดื่มสุราหรือของมึนเมาต่างๆ หากหลงเล่นการพนันจะเสียรู้ผู้ที่มีความสันทัดจัดเจน