เดินตามดาว | ศรินทิรา ประจำวันที่ 28 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ 2565

ศรินทิรา

 

เดินตามดาว

ประจำวันที่ 28 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ 2565

 

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีบ่อยๆ จากผู้มีอิทธิพลทางการงานของท่าน ชิวิตประจำวันของท่านไม่มีอะไรน่ากังวล ยกเว้นเรื่องการเงินที่ท่านมักมีรายจ่ายเกินรายรับอยู่เสมอ การบริหารการเงินของท่านระยะนี้เข้าขั้นวิกฤตทีเดียว ถ้ามีผู้นำเครื่องประดับราคาแพงมาขายให้ ท่านไม่ควรรับซื้อไว้เพราะอาจเป็นของปลอมที่เหมือนจริงมากๆ ระยะนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน โดยเฉพาะยืมไปหมุนด้วยการให้กู้กินดอกเบี้ย เพราะท่านอาจจะไม่ได้เงินคืนเลย บริวารจะทำตัวเป็นประโยชน์และช่วยงานท่านเป็นที่ถูกใจยิ่งขึ้น มีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอย เพราะผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีเมตตาช่วยแนะนำให้คำปรึกษาหารือต่างๆ อันเป็นประโยชน์แก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับทราบข่าวสารหรือข้อมูลที่ไม่กระจ่างแจ้ง เรื่องราวที่ท่านได้รับมาอาจเปลี่ยนแปลงไปมาไม่ตรงกับความเป็นจริงนัก จึงไม่ควรด่วนตัดสินใจอะไรในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเพศตรงข้ามที่ท่านเกื้อกูลหรืออุปการะอยู่ ภารกิจยากๆ ที่เงียบสงบมาระยะหนึ่งจะกลับฟื้นขึ้นมาอีก อาจต้องเข้าไปพัวพันกับทรัพย์มรดกที่มีความยุ่งยากซับซ้อน แต่ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่ท่านจะได้ผู้สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง ระวังบุตรบริวารจะเจ็บป่วยเป็นไข้ปวดหัวตัวร้อน ถ้ามิใช่ไข้กายก็ไข้ทางใจ ศัตรูที่ท่านกำลังเผชิญกำลังจะหมดฤทธิ์หมดเดชไม่มีน้ำยาอีกต่อไป ท่านมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ควรรัดเข็มขัดสักหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสดชื่นแจ่มใสร่าเริงเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวท่านในระยะนี้ ดังนั้น หากท่านติดต่อเจรจาในกิจการใดๆ หรือกับใครก็ตามมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นท่านไปติดต่อกับคนที่เขากำลังมีความทุกข์จนมองโลกในแง่ร้าย ซึ่งพวกเขาจะเห็นความสุขและความแจ่มใสของท่านกลายเป็นสิ่งที่บาดตาบาดใจ ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีโอกาสดีทางด้านการงานพอสมควร แม้จะมีโอกาสดีทางด้านการเงิน แต่ก็ควรประหยัดให้มากที่สุด ระยะนี้ท่านมีสติปัญญาดี จะช่วยผู้อื่นในการตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าในเรื่องการงานได้เป็นอย่างดี เรื่องรักระยะนี้มีความสุขสงบดี คนโสดค่อนข้างเนื้อหอม

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยแข็งแรง เลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวก อาจเป็นเพราะอากาศเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนก็ได้ บุตรบริวารจะเกิดทะเลาะวิวาทกันเอง ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องหรือห้ามปรามก็อาจจะต้องปวดหัวไปหลายวัน แต่หากบุตรของท่านไปวิวาทกับผู้อื่น ท่านก็คงต้องพยายามดึงตัวออกมาเป็นธรรมดา ท่านพร้อมที่จะเดินทางท่องเที่ยวทางไกล แต่ยังไม่ควร รออีกสัก 2-3 เดือนจะดีกว่า การเงินดีพอสมควร ลำพังท่านเองไม่มีปัญหาการเงิน แต่อาจจะมีญาติมิตรรบกวนหยิบยืมนิดๆ หน่อยๆ ถ้าท่านดำเนินชีวิตโดยปราศจากความเครียดวิตกกังวลและรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสได้ ท่านจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไปไหนมาไหนควรยิ้มแย้มแจ่มใสและนอบน้อมถ่อมตนอยู่เสมอ เพราะกิริยาท่าทางของท่านในระยะนี้มักก่อศัตรูได้ง่ายโดยที่ท่านไม่รู้ตัว บริวารจะทำให้ท่านเกิดความเครียดและวิตกกังวล เพราะพวกเขามักจะเสียรู้คู่แข่งขันทางการค้าหรือแสดงกิริยาเอาเปรียบญาติพี่น้องของท่านจนมีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งกัน เงินสดหรือเครื่องประดับมีค่าจะพลัดหลงหายไปชั่วคราว กลางๆ สัปดาห์ไปแล้วการเงินรายได้จะขยับตัว พอให้ท่านหายใจได้คล่องขึ้นบ้าง อย่างไรก็ดี ยังไม่ควรลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แร่ธาตุ หรือสินค้าทางการเกษตรใดๆ ความรักดำเนินไปด้วยดีเพราะคนรักช่วยทำมาหากิน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของเครือญาติ ญาติพี่น้องอาจมีเรื่องมารบกวนให้ท่านช่วยเหลือพอสมควร การเงินระยะนี้จะมีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นการซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหายหรือบ้านช่องห้องหอที่ชำรุดตามกาลเวลา การงานค่อนข้างดีหรือดำเนินไปอย่างเรื่อยๆ จะมีเรื่องขัดแย้งหรือจุกจิกอยู่นิดหน่อย ซึ่งถ้าท่านข่มใจได้ปัญหาต่างๆ ก็ไม่เกิดและกลับจะได้สานมิตรภาพกับญาติพี่น้องเสียด้วยซ้ำ อาจเกิดขัดใจกับคู่ครองคนรักเพราะผู้ใหญ่หรือเขาทำกิริยามักยกตนข่มท่าน อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ไม่มีใครในโลกนี้ที่จะเป็นศัตรูกับชาวราศีกันย์ที่น่ากลัวยิ่งไปกว่าคนรัก ใครไม่มีคนรักก็เท่ากับไม่มีศัตรูที่ร้ายกาจ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรระยะนี้มีอุปสรรคทั้งจากตัวท่านเองและศัตรูของท่าน กล่าวคือ ศัตรูพยายามขัดขวางมิให้ท่านได้รับความสะดวกในด้านการงาน ท่านเองเห็นว่างานมีอุปสรรคมากๆ ก็ชักเบื่อๆ ทำให้พวกศัตรูดีใจที่พวกเขามีความสำเร็จทำให้งานของท่านไม่ก้าวหน้า แต่ท่านกลับหาเวลาว่างจากงานประจำไปทำอย่างอื่นเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ หรือหาลำไพ่พิเศษจนได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แบบนี้เรียกว่าศัตรูให้ลาภ เพราะฉะนั้น ท่านจึงไม่ควรโกรธใครหรืออะไรก็ตามที่เป็นอุปสรรคในชีวิตของท่าน ไม่ควรออกเที่ยวเตร่ในยามค่ำคืน เพราะอาจมีอันตรายที่ท่านคาดไม่ถึง คนรักมักอารมณ์เสียใส่ท่านโดยไม่มีเหตุผล

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอารมณ์รุนแรงในเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายรับหรือรายจ่ายก็ตาม เป็นการยากที่จะใช้สติปัญญาควบคุมความรู้สึกอ่อนไหวของตัวท่านไว้ได้ ไม่เหมาะที่จะกู้เงินหรือเป็นหนี้สินใครในระยะนี้ เพราะท่านอาจไม่ได้จำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ หรือยังพอเอาทรัพย์สินของตนเองไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินสอดได้โดยไม่ต้องกู้ยืมใคร หรือบางครั้งคู่ครองคนรักของท่านอาจช่วยสนับสนุนท่านทางการเงินก็ย่อมได้ อีกทั้งท่านอาจรับทรัพย์เป็นงานด้านศิลปะและเครื่องมือสื่อสารรูปแบบใหม่ๆ ตามวาสนา โดยรวมแล้วท่านไม่มีเรื่องร้ายอะไรให้ต้องกังวลในระยะนี้ ยกเว้นศัตรูที่มี แต่เขาก็ทำอะไรท่านไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องราวให้ต้องติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากมาย โดยเฉพาะช่วงกลางสัปดาห์เป็นช่วงเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร เรื่องที่ท่านพูดคุยตกลงกับใครไว้แล้ว คู่เจรจาของท่านอาจยึกยักตั้งเงื่อนไขเพิ่มเติมให้ยุ่งยากกว่าเดิม ซึ่งท่านต้องพยายามทำความเข้าใจพวกเขาให้มากๆ ถ้าท่านกำลังมีคดีความหรือเกิดขัดเคืองกับผู้บังคับบัญชาในที่ทำงาน ควรระวังเรื่องราวจะบานปลาย ควรประคองความสัมพันธ์ให้พ้นเดือนมีนาคมไปก่อน สถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเอง กิจการงานที่เกี่ยวกับการลงทุนกะเก็งกำไรแล้วพลาดพลั้งลงบ้างจะกระเตื้องขึ้น เพศตรงข้ามมักทำให้ท่านสับสน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการเดินทางไกลที่ท่านไม่พอใจนัก หรือท่านเตรียมการที่จะเดินทางไว้แล้วกลับกลายเป็นต้องล้มเลิกไปไม่สมหวังด้วยเหตุที่ท่านเองก็ไม่แน่ชัด ถ้าท่านไม่เดินทางไกลในระยะนี้ได้ก็จะเป็นการดี ถึงดาวประจำราศีของท่านมีกำลังแข็งแรงในระยะนี้ แต่อุปสรรคและศัตรูก็เข้ามาเพ่นพ่านอยู่ในเส้นทางชีวิตของท่านและก่อกวนจิตใจท่านได่มากพอสมควรทีเดียว ท่านอาจจะพกอารมณ์โกรธติดกระเป๋าไปไหนมาไหนด้วยแล้วไปสาดสนามอารมณ์ให้อลหม่านกันไปทั้งที่ทำงานและที่บ้านก็ได้ อย่างไรก็ดี การเงินของท่านยังดีอยู่มาก จะมีกิจกรรมใหม่ๆ ที่จีรังยั่งยืนและให้ผลตอบแทนอันมั่นคง รักยังไม่ควรหวังมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีลาภต่างๆ ทยอยกันมาเรื่อยๆ ลาภเล็กจะนำลาภใหญ่เข้ามา ท่านจึงไม่ควรมีใจรังเกียจหรือดูหมิ่นโชคดีของตัวท่านเอง ท่านจะมีโชคดีในด้านการเรียน การสอบ และการทำงาน หลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว ท่านจะรู้สึกถึงพฤติกรรมของศัตรูที่กำลังคืบคลานเข้ามาเอาเรื่องเอาราวกับท่าน อนึ่ง ควรระวังเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรักของท่านอาจมีเรื่องเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือจากท่าน หรือพวกเขานำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ท่านเสียเอง ชีวิตส่วนตัวของท่านระยะนี้จะว่าแย่ก็แย่ แต่ก็มีเรื่องดีๆ ไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้น ถ้าท่านไปเสียท่าใครมาหรือแม้ถูกขโมยข้าวของก็ไม่ควรเสียกิริยาโวยวายออกไป

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรก็ตามมักเป็นการหาเรื่องใส่ตัวหรือคิดผิดคิดพลาดได้ง่าย ไม่ควรรับเป็นนายหน้าค้ำประกันแก่ใคร หรือด่วนตัดสินใจคนเดียวโดยไม่ขอความเห็นจากคนใกล้ชิดหรือผู้เชี่ยวชาญ เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านจะเริ่มเดินหน้าและนำความก้าวหน้าด้านการประชาสัมพันธ์มาสู่หน่วยงานของท่าน แต่เรื่องการเงินท่านมักจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว เพราะจะมีพวกที่เรียกตัวเองว่านักลงทุนมาชักชวนท่านร่วมกิจการกับเขา จะมีความจำเป็นบางประการที่ท่านจะใช้บ้านเป็นที่ทำงานชั่วคราว อาจได้ลาภจากทรัพย์ในดินในรูปแบบต่างๆ คนโสดมีเกณฑ์พบรักในการทำงานหรือปฏิบัติงานนอกสถานที่