กว่าจะมีวันนี้ “สอง ภูตะวัน” ครูพักลักจำ   ฝึกเรียนรู้จากยูทูปจนได้ทำงานในวงการเพลง 

         กว่าจะได้เป็นศิลปินค่าย KHAOSAN SOUND  มีซิงเกิ้ลของตัวเองเพลง “กขค” หนุ่มมาดเข้ม “สอง ภูตะวัน” ผ่านความลำบากมาเยอะ  ด้วยความที่เป็นลูกชาวนาต้นทุนน้อย ทำให้สอง ภูตะวัน ขวนขวายหาโอกาส สิ่งไหนที่เป็นความรู้สองเก็บเกี่ยวเต็มที่ อาศัยครูพักลักจำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จนได้เป็นศิลปินสมใจ

          ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ด้วยความสามารถในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่แอบจดจำทุกครั้งเมื่อมีโอกาส บวกกับเป็นคนไฝ่รู้ ช่างสังเกต ทำให้ทุกครั้งที่ได้ทำงานกับคนมีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น “ครูยีนส์ ศิลาแลง” หรือครูเพลงคนอื่นๆ สอง ภูตะวัน นำวิชาที่ได้รับมาปรับใช้และศึกษาต่อจากยูทูป  ฝึกฝนเรียนรู้จนอาชีพให้ตนเองได้อีกทาง เรียกว่าเบื้องหน้าเบื้องหลังครบจบทุกการทำงาน  ภูมิใจครับที่วันนี้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ได้ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังควบคู่กันไปด้วย ระหว่างนี้ก็เพื่อนๆ มาให้ช่วยทำเพลงให้ในราคาย่อมเยาว์ สองรับหมดครับ มีความสุขที่ได้ทำงานเพลงตรงนี้ อีกอย่างเราได้พัฒนาการทำงานเพิ่มขึ้นไปในตัว หลายอย่างมีการปรับเปลี่ยนให้ทันสมัย เราก็ต้องเรียนรู้ปรับตามให้ทันโลกสมัยใหม่ครับ แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ก็ไม่ง่ายเลยครับ ดีใจที่วันนึงเราได้ทำงานเบื้องหน้า ได้เจอศิลปินที่ชื่นชอบหลายคน ไม่ว่าจะเป็นพี่มนต์สิทธิ์ คำสร้อย,พี่เบิ้ล ปทุมราช และพี่พั้นช์ วรกาญจน์ ไม่คิดว่าวันนึงเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ๆ เค้าครับ

ใครที่ยังไม่เคยฟังเพลง กขค ของหนุ่มสอง ภูตะวัน ศิลปินป้ายแดงหมาดๆ ค่ายข้าวสารซาวด์  ติดตามชมได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=dnQz9XzePVQ 

#กขค #สองภูตะวัน #Khaosansound