เช็กดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 26 ก.พ. – 4 มี.ค. 64 | เดินตามดาว : ศรินทิรา

เดินตามดาว/ศรินทิรา

ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์-4 มีนาคม 2564

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลในทางการงานอย่างสูง มีค่าใช้จ่ายในกิจการส่วนตัวต่างๆ เป็นอันมาก จะซื้อสิ่งของฟุ่มเฟือยเพื่อหน้าตาทางสังคม หรือเลี้ยงอาหารเพื่อนร่วมงานด้วยทุนทรัพย์ส่วนตัว ท่านจะทำกิจการต่างๆ ตามอำเภอใจด้วยความหงุดหงิดคิดมาก หรือคิดว่าใครๆ ก็ไม่เป็นที่น่าไม่พอใจสำหรับท่าน อาจได้สิ่งของสวยงามหรือผลงานศิลปะเป็นของขวัญของฝาก บริวารค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องต่างๆ หรือเหตุการณ์ที่ลึกลับให้พบได้โดยเร็ว คนหายหรือของหายจะหาพบได้อย่างรวดเร็ว บริวารชอบทำการต่างๆ อันเป็นเรื่องตื่นเต้น เช่น แสดงละคร โขน หนัง หรือซ้อมดนตรีในบ้านของท่าน

 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งอดทน คือจิตใจท่านเจริญด้วยสันติธรรม ได้รับทรัพย์สินที่ท่านควรจะได้จากครอบครัวโดยไม่ต้องทวง มีสิ่งของแตกหักเสียหายบ้างก็เพราะผู้อื่นประมาท แต่ท่านก็ไม่ได้ถึงกับถือสาหาความใดๆ ญาติพี่น้องได้งานที่ดีทำหรือได้รับยศตำแหน่งหน้าที่การงาน ถ้ามีผู้เจ็บไข้ในบ้านจะรักษาได้โดยเร็ว คนโสดจะมีคู่รักเป็นคนที่โดดเด่นในสังคม แม้จะมีอุปสรรคศัตรูบ้างก็ไม่ค่อยสำคัญ ได้คบหาสมาคมกับผู้คนที่มีนิสัยอ่อนหวานซื่อตรง ได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความสามารถพิเศษซึ่งท่านจะทราบได้ในภายหลัง เช่น รู้ภาษาต่างประเทศหลายภาษา มีเพื่อนฝูงที่มั่งมีก็ไม่คิดจะเอาเปรียบเขา

 

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญจางๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอสังหาริมทรัพย์หรือการงาน การพูดจาแสดงความคิดเห็นของท่านไม่บรรลุวัตถุประสงค์ และอาจนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านภายหลังได้ ท่านอาจมีเงินสดก้อนหนึ่งมาซื้อสิ่งของที่ไม่เป็นประโยชน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ซื้อมาแล้วก็ใช้การอะไรไม่ได้ หรือท่านเป็นเจ้ามือเลี้ยงอาหารบริวาร เขาก็แสดงตนว่าไม่อยากนั่งโต๊ะกับท่าน การฝากหรือถอนเงินสดควรทำด้วยความรอบคอบหรือมีพยานรู้เห็น การเงินของท่านมีเรื่องขาดตกบกพร่องหรืออุบัติเหตุ อาจถูกโจรกรรมซึ่งคนร้ายใช้อาวุธปลอมมาบังคับท่าน ท่านมีอำนาจแต่มักตัดสินใจไม่เด็ดขาดเท่าที่ควร

 

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ทราบข่าวสารและการนินทาแปลกๆ จากผู้อื่น ของหายท่านหาอย่างไรก็หาไม่พบ หรือกว่าจะหาพบมันก็ใช้การไม่ได้เสียแล้ว การได้รับของขวัญของรางวัลต่างๆ มักไม่ใช่ของจริง บางทีผู้ให้ก็ถูกเขาหลอกมาอีกทีก็เป็นได้ ใครฝากอะไรไว้ที่บ้านท่านควรตรวจเช็กอย่างละเอียด เพราะบางทีอาจเป็นของผิดกฎหมายก็เป็นได้ อาจได้บริวารใหม่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา และเขาจะแนะนำคนดีๆ มารู้จักกับท่าน พี่น้องบางคนของท่านจะห่างเหินไป หรือจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ คู่ครองคนรักจะแสดงความสนใจในการศึกษาพระธรรมวินัย หรือค้นคว้าศึกษาปรัชญาชั้นสูง

 

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านนึกคิดถึงสิ่งใดจะได้พบเห็นสิ่งนั้นโดยเร็ว มีการนำพาญาติพี่น้องที่เป็นชาวต่างชาติต่างศาสนาไปรับประทานอาหารเลี้ยง โดยไม่มีเหตุผลความจำเป็นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เป็นเรื่องความพอใจของท่านเท่านั้น มีค่าใช้จ่ายสูงมากก็จริง แต่รายได้ก็สูงขึ้นด้วย ถ้ามีการงานขึ้นในบ้านหรือท่านเป็นผู้จัดขึ้นที่ไหนก็ตามจะเกิดการชกต่อยชุลมุนวุ่นวาย หรือบางคนเป็นศัตรูกับท่านเพิ่มไปอีก บริวารหรือผู้คนอาศัยชั้นผู้น้อยจะเกิดปากเสียงเถียงทะเลาะวิวาทกันเป็นการใหญ่ จะได้วัตถุมงคลหรือสิ่งเคารพบูชา การพูดจามีเสน่ห์เป็นที่พอใจของญาติมิตรและแม้แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ถ้าสิ่งของหายในระยะนี้มักไม่ได้คืน

 

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรู้สึกถึงความสะอาดแห่งร่างกายและจิตใจของตนเอง ดาวเสาร์ (๗) ดาวราหู (๘) และดาวอังคาร (๓) ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์ทำมุมส่งถึงลัคนา ทำอะไรก็มักติดขัด มีอุปสรรคให้ท่านต้องแก้ไขเสมอ ถ้าเรียนสำเร็จแล้วจะต้องรองานอีกระยะเวลาหนึ่งทีเดียว ถ้ามีงานทำอยู่แล้วก็จะรู้สึกถึงความไม่แน่นอนของตำแหน่งหน้าที่ของตนเอง ถ้าเป็นสตรีโสดจะได้คู่ครองที่เป็นบริวารของตนเอง ได้รับข่าวสารต่างๆ ในทางที่ดีเป็นส่วนมาก ได้รับเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย เช่น โทรศัพท์รุ่นใหม่ เป็นต้น มีโชคดีในการค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องเก่าๆ ไม่ควรปฏิเสธของขวัญของรางวัลที่ผู้ใหญ่จะมอบให้ท่าน

 

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานด้วยความลุ่มๆ ดอนๆ ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ท่านก็สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำงาน ไม่เบื่อหน่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรคิดหวังหรือกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น คู่ครองหรือผู้ร่วมงานของท่านมักจะสื่อสารกับท่านด้วยความหงุดหงิดไม่พอใจอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งท่านก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรจริงๆ คู่หมั้นคู่สมรสอาจยอมรับความเสียหายบางอย่างแทนท่าน บางคนอาจถูกใส่ร้ายอย่างไร้สาระ บริวารนำความรื่นรมย์สมหวังมาให้ แต่บริวารบางคนค่อนข้างดื้อดึง ไม่ควรเข้าไปอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่ทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก เพราะผู้ที่กำลังโมโหโกรธาย่อมไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครทั้งสิ้น

 

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตประจำวันที่สนุกสนานรื่นเริง เหตุการณ์บางอย่างที่ยังคงไม่เข้าใจกันก็จะกระจ่างแจ้งกันได้ในระยะนี้ เรื่องที่ทำเพื่อเพื่อนฝูง แม้จะสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายก็เป็นผลดีต่อท่านเสมอ ท่านจะทำอะไรก็ตามมีผู้เห็นด้วยและยกย่องสรรเสริญ บริวารร่วมกำลังกันเป็นปึกแผ่นแน่นหนา สามารถทำงานระยะยาวให้สำเร็จเสร็จสิ้นลงได้โดยเร็ว มีโชคดีจากคนที่มีบุคลิกอ่อนหวานนุ่มนวล ได้รับค่าตอบแทนหรือรางวัลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ อาจต้องแก้ปัญหาในเรื่องคู่ครองคนรักเป็นที่น่าหนักใจ สามารถใช้คำพูดปลอบโยนเพื่อนฝูงที่ตกทุกข์ได้ยากให้มีกำลังใจลุกขึ้นมาต่อสู้กับชีวิตอีกครั้ง

 

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับทรัพย์สินเงินทองที่เป็นหลักเป็นสิ่งที่มั่นคงยิ่งขึ้นต่อไป ส่วนหนึ่งเพราะความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของญาติมิตร ความรีบร้อนหรือความโกรธของบริวารอาจเป็นเหตุให้มีของแตกหักเสียหายได้ ซึ่งท่านไม่ควรตื่นเต้นกับสิ่งใดจนเกินไป ถ้ามีการเดินทางไกลควรเป็นไปด้วยความรอบคอบและระมัดระวังอย่างยิ่ง เหตุการณ์ที่ยังอยู่อีกไกลไม่ควรเก็บเอามาวิตกกังวล ไม่ควรรับรู้ในเรื่องที่ตื่นเต้นรุนแรงต่างๆ จากญาติมิตรที่เดือดร้อน การแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะเป็นเรื่องหาทรัพย์มาให้ท่านได้ ถ้าขับรถเองไม่ควรขับด้วยความเร็วเกินขอบเขต เพราะทรัพย์สินของท่านมีเกณฑ์เสียหายหรือเกิดเพลิงไหม้ได้

 

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีสติปัญญาเฉียบแหลมเฉลียวฉลาด สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ให้แก่ครอบครัว ญาติมิตร หรือแม้แต่ฝ่ายตรงข้ามได้ดีในระยะนี้ มีคำตอบให้แก่ทุกเหตุการณ์ที่มาถึงท่าน แต่ท่านยังไม่ได้รับการยอมรับนับถือมากนัก เพราะสิ่งที่ท่านทำยังเป็นเรื่องที่ห่างไกลความเข้าใจของผู้คนเหล่านั้นมาก นอกจากมีธรรมะและปรัชญาชั้นสูง ได้ลาภจากทางไกลหรือการเดินทางไกล อาจมีการจับจ่ายใช้สอยมือเติบพอสมควร ซึ่งบางอย่างเป็นการใช้จ่ายเพื่อผู้อื่นหรือส่วนรวมเสียมาก แต่ท่านไม่ควรพูดถึงทรัพย์ที่จับจ่ายมากเกินไป เพราะจะถูกหาว่าอวดร่ำอวดรวยได้ คนรักหรือคู่สมรสอาจทำของรักท่านหาย

 

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้นิยมความเป็นอยู่ที่สวยงามและมีสุนทรียะในระยะนี้ ใครจะมาชักชวนเกกมะเหรกเกเรทะเลาะวิวาทย่อมทำให้สำเร็จได้โดยยาก ท่านเป็นผู้ที่ทำงานตรงไปตรงมาไม่เถลไถล แต่บริวารมักไม่เข้มแข็งและอดทนเท่าที่ควร จะพบญาติมิตรที่เคยยืมเงินสดท่านไปเป็นระยะเวลานานแล้วเขายังพูดคุยกับท่านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือบอกกล่าวลอยๆ ว่าจะคืนให้ ไม่ควรโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ทางการงานใดๆ จะตื่นเต้นเพราะเสียลาภเป็นอันมากแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ผู้ใหญ่ที่ทำงานของท่านอาจถูกของหนักหล่นทับหรือเกิดอาการแพ้สิ่งแวดล้อมต่างๆ รวมทั้งอาจมีญาติผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือท่านอยู่

 

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เอ็นดูท่านในที่ทำงาน หรือคนผู้นั้นเป็นพี่ป้าน้าอาของท่านเอง จะได้รับการเลี้ยงดูอาหารที่เอร็ดอร่อย การเดินทางไกลจากบ้านเรือนของท่านนานๆ ไม่ดี เพราะการเดินทางอาจมีเรื่องร้ายแรง ซึ่งท่านก็จะติดร่างแหไปด้วย เช่น เขาจับการพนันที่นั่น เป็นต้น มีผู้เจ็บไข้ต้องการความช่วยเหลือจากท่าน เพื่อนฝูงบางคนพยายามอธิบายผลดีของการลงทุนหรือประกันต่างๆ ให้ท่านทราบ ซึ่งบางทีท่านก็ต้องบ่ายเบี่ยงไม่ยอมเสียทรัพย์ตามที่เขาแนะนำเหมือนกัน มีผู้เจ็บไข้ต้องการความช่วยเหลือจากท่าน การนั่งเล่นหรือรับประทานอาหารบนทางเท้าอาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้