เดินตามดาว | ศรินทิรา : ประจำวันที่ 8-14 มกราคม 2564

เดินตามดาว/ศรินทิรา

ประจำวันที่ 8-14 มกราคม 2564

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความรอบคอบในการทำงานและการพิจารณาเรื่องราวต่างๆ มากเป็นพิเศษ ถ้ามีการเดินทางไปไหนไกลๆ อาจกระทบกระเทือนการงานของท่าน เช่น ท่านอาจลางานไปในช่วงเวลาที่ผู้ใหญ่ต้องการให้ท่านทำงานก็เป็นได้ หรืองานมีปัญหาในช่วงที่ท่านลางานไปเที่ยว เป็นต้น ไม่ควรสร้างความหวังไว้ในเรื่องที่ห่างไกลเกินไป ถ้าท่านไม่แน่ใจในเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นข้างหน้า ก็ควรปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรมมากกว่าเก็บมากังวล พี่น้องมีเรื่องเป็นทุกข์ร้อนซึ่งเขาพึ่งตัวเอง เพื่อนฝูงไม่ได้ แต่ท่านแก้ปัญหาให้ได้ทุกคน เพื่อนฝูงไปมาหาสู่เป็นปกติ เว้นแต่บางคนจะมีบริวารมาให้ท่านใช้สอยด้วย

 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสดีในการทำงานให้ผู้ใหญ่เชื่อฝีมือ คนโสดจะพบรักที่ทำให้ท่านรักตัวเองมากขึ้น ญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดที่มีฐานะสูงกว่าในทางการงานหรือสังคมนำลาภมาให้ การเลื่อนยศหรือตำแหน่งหน้าที่ในทางการงานให้สูงขึ้นอาจต้องรอไปก่อน บริวารที่เป็นญาติห่างๆ ของท่านจะมาขออยู่หรือทำงานด้วย มีข่าวใหม่ๆ จากทางไกลหลายเรื่อง บางเรื่องเป็นเรื่องที่ท่านต้องตัดสินใจ ได้ชมการแสดงที่สนุกสนานขบขัน เพื่อนๆ จะชวนกันไปเที่ยวและชวนท่านด้วย แต่ท่านจะไม่ได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยในการเดินทางด้วยเรือและว่ายน้ำ ถ้ามีการต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้งบประมาณจะบานปลาย

 

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานต่างๆ มักผิดจังหวะ บริวารไม่ค่อยอยู่ในโอวาท บ้านเรือนที่พักอาศัยมีร่องรอยแห่งความเสียหาย ควรเข้าใจความมุ่งหมายของผู้ใหญ่ที่หวังดีต่อท่าน เอกสารหนังสือสำคัญมีร่องรอยบุบสลาย ได้รับคำชมเชยพร้อมคำตำหนิติเตียน มีโชคในเรื่องบริวาร ไม่ควรเข้าแข่งขันในเรื่องที่มีการเสี่ยงอันตราย แก้ปัญหาได้ด้วยความเข้มแข็งอดทนของท่าน ถึงแม้ระยะนี้ท่านจะรักสบายมากกว่าก็ตาม บริวารสมัครใจอยู่กับท่านหลายคน ผู้เจ็บไข้ในความอุปการะอาการดีขึ้น ไม่ควรเสี่ยงโชคกับกิจการงานระยะยาว จะเสียเวลาให้แก่การรับฟังโครงการยืดยาวต่างๆ ไม่ควรประมาทพวกสัตว์เล็กๆ ต่างๆ

 

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักกระตือรือร้นสนใจในการงาน และการแก้ปัญหาต่างๆ ในงาน ด้วยความขยันขันแข็ง กิจการที่ท่านหลีกเลี่ยงที่จะกระทำมาก่อน ท่านจะหันมาลงมือทำด้วยตนเองอย่างเอาจริงเอาจังมากขึ้น บริวารใหม่ๆ ที่ได้มาจะเชื่อมั่นในตนเองจนไม่อ่อนข้อให้ท่าน แถมยังทำตัวเป็นที่ขวางหูขวางตาท่านอีกด้วย บางเวลาท่านจะรู้สึกอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวว้าเหว่ในใจเป็นพิเศษ ทั้งที่มีเพศตรงข้ามมาให้ความสนใจท่านมากหน้าหลายตา ของเก่าแก่ที่ท่านค้นพบจะถูกผู้อื่นยักย้ายถ่ายเท การวิ่งหรือเดินเท้าเปล่ามักเหยียบกระเบื้องหรือหนามตำ ได้รับความช่วยเหลือในด้านต่างๆ จากสตรีผู้ใหญ่ชั้นพี่ป้าน้าอา

 

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพยายามทำงานให้ไม่ขาดตกบกพร่องอย่างไรก็ตาม แต่อาจถูกตำหนิติเตียนจากผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงานด้วยความเข้าใจผิด การเบิกจ่ายเงินกองกลางในองค์กรของท่านอาจมีเรื่องการใช้เงินผิดประเภท การเปลี่ยนแปลงเรื่องรับจ่ายเงินสดอาจมีการผิดพลาดเกิดขึ้น มักเกิดความเข้าใจผิดระหว่างท่านกับคู่ครอง บางทีญาติพี่น้องหรือบริวารก็ทำให้ท่านอึดอัดขัดใจได้ ญาติมิตรของท่านอาจข่มเหงรังแกท่านโดยเขาคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องที่ท่านไม่สามารถป้องกันได้ การเที่ยวเตร่ทางไกลไม่เหมาะแก่ท่านเป็นอย่างยิ่ง เพราะอาจเจอเรื่องทะเลาะวิวาทต่อยตีรุนแรงแบบไม่คาดฝันมาก่อน

 

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ขาดแคลนบริวารมาระยะหนึ่ง จะมีผู้สมัครเข้าทำงานกับท่านหลายคนทีเดียว โดยเป็นผู้มีอัธยาศัยต้องด้วยรสนิยมจำนวนหนึ่ง สามารถใช้ทำธุระทางการเงินได้โดยไม่มีข้อขาดตกบกพร่อง จะได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากเพศตรงข้าม ซึ่งอาจเป็นผู้ร่วมงานหรืออยู่ใกล้บ้านโดยไม่รู้จักกันมาก่อน มีรายได้เป็นหลักเป็นฐานเพิ่มขึ้นโดยการชักนำจากญาติมิตร ผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะให้รางวัลท่านเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรออกความเห็นเกี่ยวแก่ผู้ใหญ่ในที่ประชุม ผู้ที่มีเรื่องเดือดร้อนยุ่งยาก บริวารมักจะช่วยเหลือได้อย่างนึกไม่ถึง แม้จะเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ตาม จะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจากเครื่องมือทำงาน

 

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่าน บริวารได้รับอันตรายหรือความเสียหายจากภัยธรรมชาติต่างๆ ได้รับความสำเร็จเกี่ยวแก่การงานที่เป็นเรื่องของต่างประเทศ ท่านจะทำงานด้วยความมุมานะ แก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันด้วยความสามารถของตนเอง ช่วยประหยัดทรัพยากรไม่ให้รั่วไหลได้ บริวารที่มีความคิดหรือมีความรู้ดีช่วยเหลือการงานได้เป็นอันมาก ท่านอาจถูกหลอกลวงโดยบริวารหรือบุตรหลานของท่านเอง ควรตรวจสอบข้อมูลที่บริวารหามาให้ให้แน่ชัด หรือบุตรหลานของท่านที่ขอไปอ่านหนังสือบ้านเพื่อน จริงๆ แล้วอาจแอบไปเที่ยวกับแฟนก็เป็นได้ ท่านจะได้ลาภจำนวนหนึ่งจากเพื่อนฝูงที่สามารถนำไปใช้ต่อยอดได้

 

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีกิจการงานที่เกี่ยวกับเครื่องจักรกล หรือเทคโนโลยีขั้นสูงเพิ่มขึ้น ถ้าในบริเวณบ้านมีบ่อน้ำควรระวังจะมีผู้ตกลงไป ผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลในที่ทำงานไปมาหาสู่ ถ้าบ้านเรือนชำรุดควรซ่อมแซมโดยเร็ว และเพื่อนๆ จะสามารถช่วยท่านซ่อมหรือช่วยหาช่างที่ถูกใจได้ คู่ครองคนรักให้ความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน ทั้งๆ ที่ยังทะเลาะกับท่านอยู่ เพื่อนที่เป็นสตรีหรือพี่ป้าน้าอาของเพื่อนจะช่วยเหลือในเรื่องการงาน จะมีโอกาสได้ช่วยเหลือทำความดีให้แก่ผู้ชราหรือผู้อ่อนแอ ยังไม่ใช่ช่วงเวลาของการสมรส

 

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับของขวัญของรางวัลเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง และยังมีลาภอื่นๆ ตลอดระยะเวลาหลายวันติดต่อกัน เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้มีการงานอย่างเดียวกัน มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นในการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนของเพื่อนฝูง อาจได้เสนอความคิดเห็นต่อหน้าสาธารณชนจำนวนมาก แม้จะมีผู้ต่อต้านขัดขวางบ้างก็ไม่รุนแรงนัก การแข่งขันต่างๆ ที่ใช้กำลังบริวารของท่านจะชนะ แต่อีกระยะหนึ่งท่านจะเจ็บไข้ การรับผู้คนเข้าอยู่ในบ้านหรือทำงานควรสอบประวัติก่อน ค่าใช้จ่ายประจำวันเป็นไปอย่างมีระเบียบ บริวารนำข่าวดีมาบอก ได้ลาภเป็นเครื่องประดับอันสวยงามมีค่า

 

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพูดจะจาอะไรก็มีคนรับฟัง ถึงแม้ท่านจะมีความเครียดวิตกกังวลอยู่ก็ตาม มีชีวิตส่วนตัวที่สุขสบายดีขึ้น เพราะพี่ป้าน้าอาเข้ามาช่วยเหลือ จะได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีราคา การจับจ่ายใช้สอยเงินทองไม่มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การเดินทางมักมีสิ่งของแตกหักเสียหาย การเดินทางไกลช่วยให้ท่านจิตใจปลอดโปร่งโล่งสบายขึ้นอีกมาก ญาติมิตรที่เป็นผู้หญิงจะเข้ามาช่วยเหลือทางการงานและกิจการต่างๆ ของท่าน แต่เขาทำผิดพลาดเสียเป็นส่วนใหญ่มากกว่า ผู้ที่ภักดีต่อท่านในหน้าที่การงาน มักนำเรื่องราวต่างๆ มาบอกเล่าอยู่เสมอ การพักผ่อนในเรือที่จอดอยู่หรือมีบ้านอยู่ริมตลิ่งมักไม่ปลอดภัย

 

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีท่าทีที่งามสง่าในสังคม เป็นผู้มีเสน่ห์ มักมีผู้มารักใคร่เอ็นดูท่าน หรืออาจให้ลาภท่านด้วย เงินสดในกระเป๋าจะมากหรือน้อยไม่สำคัญ แต่มีผู้ยินดีให้ท่านเชื่อขนมกินได้เป็นอันมาก มีความคิดในการหาทรัพย์ได้อย่างวิเศษ ได้รับเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ แต่มีค่าและสวยงามมาก ความเสียหายเล็กๆ น้อยๆ อาจเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นได้ ควรเอาใจใส่ในการใช้ไฟฟ้าหรือเตาแก๊ส เศษไฟเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจเป็นอันตรายถึงขนาดใหญ่ได้ อาจเกิดน้ำท่วมขังบริเวณใกล้บ้านท่าน จะมีละครโขนหนังมาเล่นใกล้บ้านท่าน รวมทั้งวงดนตรีของคนพิการต่างๆ ญาติมิตรจะแนะนำเพศตรงข้ามที่ต้องรสนิยมของท่าน

 

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากเพื่อนต่างเพศเล็กๆ น้อยๆ อาจได้เครื่องมือสื่อสารใหม่ๆ จากคู่ครองคนรักเป็นของขวัญปีใหม่ก็เป็นได้ มีดาวมาชุมนุมในภพลาภะของท่านหลายดวง และส่วนใหญ่เป็นดาวที่ดี ถึงแม้จะมีโยคเกณฑ์ร้ายอยู่บ้าง แต่ก็ทำให้ท่านพลาดลาภไปบางส่วนเท่านั้น บวกลบคูณหารแล้วท่านได้ลาภได้มากกว่าเสียอยู่ดี แต่รายได้อาจมีสะดุดหยุดพักบ้าง อาจมีเรื่องตื่นเต้นเกี่ยวแก่เงินสดเกิดขึ้น เช่น ลืมเงินหรือบัตรกดเงินสดไว้ที่ตู้เอทีเอ็ม หรือกระเป๋าเงินหาย เป็นต้น ร่างกายเสียหายเพราะการออกกำลังกายเป็นไปอย่างหักโหม ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะไปมาหาสู่นำลาภมาให้ ไม่ควรไปไหนไกลบ้าน