คืบแล้ว 95% รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ พร้อมเปิดบริการ เม.ย. 64

ส่องความคืบหน้าการก่อสร้างโรงพยาบาลเอกชนแห่งใหม่ในศรีสะเกษ “พริ้นซ์ ศรีสะเกษ” ชูจุดแข็ง “คลินิกเด็ก 24 ชม.” เครื่องมือแพทย์ครบครัน-ฟาซิลิตี้เพียบ พร้อมให้บริการคนศรีสะเกษเดือนเมษายน ปี 64

นพ. ตะวัน จึงสมาน ทีมผู้บริหาร เผยว่า “โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ บริหารโดย บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ – ศรีสะเกษ บริษัทในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เป็นโรงพยาบาลทั่วไป ขนาด 59 เตียง มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา เปิดให้บริการในเดือนเมษายน ปี 64 โดยตรวจรักษาโรคแก่ประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เราเน้นการให้บริการระดับทุติยภูมิมีความพร้อมทั้งห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน ห้องผ่าตัด หอผู้ป่วยวิกฤต (ICU) และแพทย์เฉพาะทางพร้อมให้บริการโดยมีจุดเด่น คือ คลินิกเด็ก 24 ชม. และศูนย์อุบัติเหตุฉุกเฉิน รวมถึงศูนย์ตรวจสุขภาพ (Check Up Center) ให้บริการกับคนทุกกลุ่มวัย

โดยโรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ เป็นโรงพยาบาลเอกชนในเครือแห่งที่ 2 ของเขตอีสานใต้ต่อจาก พริ้นซ์ อุบลราชธานี โดยปัจจุบันมีเครือข่ายทั้งหมด 11 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนเปิดอีก 9 สาขาในอนาคต ซึ่งบริหารงานภายใต้แนวคิดในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมทั้งภาครัฐบาลและเอกชนในด้านต่าง เพื่อสร้างเครือข่ายภาคีส่งเสริมชุมชนให้เข้มแข็ง และสนองนโยบายวิสัยทัศน์ด้วยการส่งเสริมเศรษฐกิจในจังหวัด สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ้กเพจ โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ หรือเว็บไซต์ https://princsisaket.com