เดินตามดาว/ ศรินทิรา /ประจำวันที่ 25-31 ธันวาคม 2563

เดินตามดาว/ศรินทิรา

ประจำวันที่ 25-31 ธันวาคม 2563

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีกำลังวังชามากขึ้น พร้อมรับปีใหม่และอะไรใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา อาจได้พบเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดต่างๆ ที่นึกไม่ถึง มีรายจ่ายในการแจกของขวัญปีใหม่และงานเลี้ยงรื่นเริงสังสรรค์มากกว่าของขวัญที่ท่านได้รับมาก อาจเสียเงินจัดงานเลี้ยงที่บ้านเป็นการใหญ่โต แต่หากจัดงานที่สำนักงานอาจมีเหตุการณ์สับสนอลหม่านเกิดขึ้นได้ ท่านจะได้ร่วมทำงานกับคนมากหน้าหลายตาและมากความสามารถ บริวารจะอาศัยชื่อเสียงและอิทธิพลของท่านเป็นปากเสียงของเขา คนรักของท่านอาจเที่ยวเตร่เฮฮามากไปหน่อย ความรักความใคร่จึงจืดจางห่างหายไปบ้างในระยะนี้

 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความคิดเห็นอย่างใดจะมีผู้เห็นด้วยเป็นอันมาก ได้รับของขวัญของฝากที่มาจากการทำงานและเพื่อนฝูง การงานที่ทำสำเร็จแล้วแต่ยังไม่ได้ผลตอบแทน จะได้รับในช่วงนี้ คนรับใช้ในบ้านจะแสดงความสามารถในทางการงานให้ท่านเห็น ต้นปีหน้าความสันบสอลม่านในบ้านท่านจะลดลงไปชั่วคราว บริวารที่เป็นหมู่คณะนำข่าวดีมาบอกหรือนำลาภมาให้ ลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่บริวารนำมาให้จะกลายเป็นสิ่งมีค่ามีราคา ร่างกายเริ่มส่อแววไม่ค่อยแข็งแรงสมบูรณ์เหมือนแต่ก่อน ลาภที่ได้ในระยะนี้เป็นสิ่งของที่ตรงกับความนิยมของท่าน จะพบเอกสารหนังสือหรือจดหมายต่างๆ ที่ท่านหามานานๆ

 

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรทำตัวเป็นกลางๆ กับผู้ใหญ่ในทางการงาน ไม่ควรประจบประแจงหรือใกล้ชิดจนเกินไป ในระยะนี้ท่านมักทำอะไรผิดความประสงค์ของผู้ใหญ่ได้โดยง่าย พี่น้องใกล้ชิดของท่านเองก็อาจเข้าใจผิดกันได้โดยง่าย เพื่อนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีนำเพศตรงข้ามมาให้ การแสวงหาโชคลาภต่างๆ ควรติดต่อกับทหารหรือนักรบ ใครทำผิดต่อท่านเพียงเล็กน้อยไม่ควรต่อว่าต่อขานเขา ไม่ควรอาศัยพาหนะของผู้อื่นในการเดินทาง ไม่ควรรับทำงานหนังสือซึ่งเป็นเรื่องต้องใช้เวลานานๆ ท่านมีคู่รักดีแต่ผู้ใหญ่ของเขาจะทำให้เขาห่างเหินกับท่านไป มีความคิดจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นในทางใดทางหนึ่ง

 

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะให้ความรักและความเสมอภาคแก่บริวารโดยทั่วกัน บริวารจะได้รับสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ จากท่าน เช่น เครื่องประดับสวยงาม หรือผลงานศิลปะอันวิจิตร ที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของท่าน คนโสดอาจพบคนที่ถูกตาต้องใจที่บ้านของท่านเอง โดยที่เขาอาจมากับคนรู้จักหรือเข้ามาให้บริการต่างๆ ในบ้านของท่านก็ได้ บริวารที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับท่านนำลาภมาให้ ได้สิ่งของมีค่ามีราคามาครอบครอง แต่ท่านไม่ควรนำไปอวดอ้างต่อสังคม เพราะทรัพย์นั้นอาจมีประวัติไม่ขาวสะอาดนัก ไม่ควรทะเลาะกับผู้ที่มีอำนาจปกครอง หรือข้าราชการคนใด การมองเห็นไม่เป็นปกติดีนัก

 

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจจากบุตรหลานและบริวาร หากท่านมีเหตุให้เจ็บป่วย พวกเขาจะดูแลท่านเป็นอย่างดี สุขภาพไม่สู้ดีนัก หากท่านมีอาการเจ็บไข้เพียงเล็กน้อย ควรพบแพทย์และตรวจให้ละเอียดก่อนจะพบปัญหาสุขภาพเรื้อรัง ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามเป็นของขวัญของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ อาจมีเรื่องร้อนๆ หรือการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นในบ้านของท่าน ผู้อยู่อาศัยในบ้านจะเจ้าอารมณ์เป็นพิเศษในระยะนี้ หรืออาจเกิดเพลิงไหม้ไฟลุกในบ้านทำให้ตื่นเต้นตกใจเล็กน้อย การว่ากล่าวตักเตือนใครๆ มักได้รับความอาฆาตมาดร้ายเป็นการตอบแทน ศัตรูจะแสดงตัวอย่างเปิดเผย

 

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะแพ้อำนาจด้วยความเป็นธรรม ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก แต่ท่านก็ทำสำเร็จ ระยะนี้ท่านทำอะไรยากๆ สำเร็จได้หลายเรื่อง จะให้สัญญากับผู้น้อยในเรื่องการเงิน เช่น การช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลสุขภาพของเขา ซึ่งจะเป็นข้อผูกพันกันต่อไปอีกนาน เพื่อนๆ จะเป็นปากเสียงกันเอง มีปัญหาอะไร ถ้าท่านปรึกษาผู้ใหญ่จะไม่ผิดหวัง แต่ควรให้เกิดความจำเป็นเสียก่อน การวิ่งเต้นช่วยเหลือบริวาร เช่น ฝากงานย้ายงานจะมีปัญหายุ่งยาก ระยะนี้ผู้ใหญ่ของท่านดวงไม่ค่อยดี เวลาติดต่อกันควรเว้นระยะห่างกันพอสมควร คู่หมั้นคู่สมรสอ่อนแอและเจ็บป่วยได้โดยง่าย

 

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรก็ไม่ได้รับความสะดวก รู้สึกว่ามีผู้คอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา ญาติมิตรจะมีเรื่องมีราวต่อยตีเป็นที่อลหม่าน หรืออาจต้องคดีความทำให้ครอบครัวของท่านต้องวิ่งเต้นขึ้น-ลงสถานีตำรวจบ่อยๆ ทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งอดทน ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากพวกพ้องและบริวาร เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ วางไว้ไม่เป็นที่ก็อาจจะหาย ได้รับข่าวดีจากทางไกล อาจมีการเดินทางไปทำงานใกล้บ้าน หรือทำงานที่บ้านเป็นระยะเวลานานๆ จะมีประสบการณ์ที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นกับท่าน ไม่ควรหลงเชื่อใครที่พยายามให้ท่านลงทุนทำการค้ากับเขา การซื้อสิ่งของต่างๆ อาจได้ของคุณภาพต่ำกว่าราคา

 

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความรื่นรมย์สมหวังในชีวิตความเป็นอยู่มากขึ้นเล็กน้อย ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมเป็นต้นมา ได้ลาภจากการงานและการค้าขาย แต่เรื่องคู่ครองคู่หมั้นคู่สมรสยังเป็นที่น่าเป็นห่วงพอสมควรสำหรับชะตาชีวิตของท่าน เพื่อนๆ และบริวารจะก่อความโกลาหลอลเวงแก่ท่าน อาจด้วยความหวังดีหรือพวกเขาทะเลาะวิวาทกันเองก็เป็นได้ การติดต่อกับเจ้านายผู้บังคับบัญชาได้รับความสำเร็จ แต่ผู้ใหญ่ในวงการงานและในหมู่ญาติเมตตาปรานีท่านโดยตลอด มีรายได้จากหลายทางอยู่ตลอด ไม่ควรตกปลาล่าสัตว์เพื่อทำอาหารรับประทาน เว้นแต่จำเป็น ศัตรูมักเป็นคนกำยำแบบนักรบที่ผูกพยาบาทมากๆ

 

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังมีความทุกข์ใจในเรื่องเงินๆ ทองๆ จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานและการเงิน รายได้ของท่านจะก้าวหน้าเป็นไปด้วยดี โดยเฉพาะช่วงปีใหม่จะมีมาให้ท่านชื่นมื่นพอให้มีฐานะทางการเงินสูงขึ้น แต่ส่วนโบนัสหรือลาภลอยอาจไม่เป็นไปตามที่ท่านหวังนัก จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลในงาน จากบริวารผู้หญิงอาจกลับกลายเป็นชายร่างกำยำห้าวหาญแบบทหารนักรบ มีการติดต่อกับเพศตรงข้ามมากสักหน่อย ทั้งที่เป็นญาติและเป็นผู้อื่น ได้บริวารเป็นคนมีสัมผัสที่หกหรือมีความเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติมากๆ ท่านจะคิดถึงการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้เหมาะสมกับฐานะมากยิ่งขึ้น

 

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยความวิตกกังวลและเคร่งเครียด อย่างไรก็ดี ช่วงก่อนสิ้นปีท่านจะใช้สติปัญญาและการเจรจาพาที่หาประโยชน์ให้ตนเองได้มากขึ้น แต่การใช้อำนาจขู่บังคับใครมักใช้ไม่ได้ผล ถ้ามีเหตุการณ์ไม่ปกติหรืออันตรายใดๆ ผู้ใหญ่ที่ท่านรู้จักช่วยเหลือท่านได้ ความขยันหมั่นอดทนของท่านเป็นที่เห็นอกเห็นใจของผู้ใหญ่ การทำงานนำลาภมาให้เล็กๆ น้อยๆ งานที่ทำมาอย่างราบรื่นแต่ยังไม่สำเร็จอาจมีเหตุการณ์ให้งานสะดุดหรือล่าช้าไปบ้าง แต่ไม่มีความเสียหายแต่อย่างใด บริวารจะมีเรื่องผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรมมาให้ท่านช่วยเหลือแก้ไข ญาติพี่น้องมีเค้าว่าจะวิวาทกันจนท่านปวดหัว

 

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีบริวารเป็นเด็กเล็กมักเจ็บไข้กระจองอแง เป็นที่วิตกกังวลของท่าน แต่พวกเขาจะไม่เป็นอะไรมากนัก หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ วันสุดสัปดาห์นี้จะเป็นวันที่โชคดีของท่าน การทำมาหากินค่อนข้างฝืดเคือง หรืออาจมีเหตุให้เครื่องมือเครื่องใช้ในการทำมาหากินชำรุดเสียหาย แต่โชคลาภฟลุกๆ จากทางไกลจะมาถึงมือท่านเองโดยไม่ต้องวิ่งเต้น การนำทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าไปฝากไว้แก่ผู้อื่นควรมีพยานรู้เห็น ญาติพี่น้องจะหลงเล่นการพนันจนสิ้นเนื้อประดาตัว และเกิดการทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่ของฝ่ายบ้านเมือง ท่านจะได้รับการชักชวนจากเพื่อนฝูงให้ไปเรียนชกมวย หรือการต่อสู้ต่างๆ

 

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าเป็นจำนวนมาก ได้เป็นผู้รับบริจาคกองทุนขนาดใหญ่ ตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไปท่านจะได้ลาภที่ต้องออกแรงอย่างสุดกำลังกว่าจะได้มา ท่านที่เคยถูกความรักเล่นงานจนงอมพระรามมาแล้วก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ อาจพบรักกับคนที่ญาติพี่น้องแนะนำให้รู้จักกันก็ได้ จะมีบุคคลแปลกหน้าหรือชาวต่างชาติต่างภาษาเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานของท่าน ซึ่งอาจเกิดการต่อต้านเล็กน้อยขึ้นในหมู่ผู้ร่วมงานของท่าน อาจได้ของเก่าแก่มีมูลค่าจากบ้านคนอื่นมาชื่นชมที่บ้านของท่าน จะเสียทรัพย์จำนวนมากเพราะอารมณ์ของท่านเอง อาจเกิดวิวาททำร้ายกับเพื่อนบ้าน