ว่าด้วย “หนุ่ม ศรราม” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ส”

หย่า

อีกหนึ่งดราม่าร้อนของคู่รักคนบันเทิงในช่วงนี้ ต้องยกให้คู่ของพระเอก “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ กับอดีตภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ส” หรือ “ติ๊ก” กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ

เมื่อจู่ๆ “หนุ่ม” โพสต์โชว์ใบหย่ากลางไอจี พร้อมข้อความชี้แจงแบบตรงไปตรงมาว่า

“เนื่องจากในระยะ2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวันจึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวันเวลาดังกล่าว และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม”

นอกจากนี้ “หนุ่ม” ยังเผยคลิปบทสนทนาระหว่างเขากับเจ้าของร้านอาหาร Pre River ที่สนิทสนมและเจ้าตัวเพิ่งจะไปทำงานให้

ซึ่งแฉหมดเปลือกเรื่องที่อดีตภรรยายักยอกเงินค่าจ้างในบางส่วน พร้อมถามว่า “รักลูก รักสามีมันเป็นแบบนี้หราครับ”

รายการแฉยังไม่จบ เพราะเมื่อเพื่อนสนิทอย่าง “มอส ปฏิภาณ” เข้ามาคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าว “หนุ่ม” ก็ตอบกลับ “มอส” ว่า “ทองของขวัญวันเกิดวีจิหมดไปแล้ว แต่เดชะบุญพี่ปรีชาที่ดูแลบ้าน ซื้อล็อกเก็ตทองที่มีรูปวีจิที่เมิงให้คืนมา กูจะรักษาอย่างดี เพื่อวันนึงจะให้วีจิแล้วบอกว่าลุงมอสให้หนูเป็นของขวัญนะลูกรัก… ขอบพระคุณมากนะครับเพื่อนรัก”

เรียกว่าจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กให้ต้องมานั่งสงสัย ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นมาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ

สําหรับ “ติ๊ก” เอง ก็มีคอมเมนต์ตอบโต้ในทุกโพสต์ของ “หนุ่ม” เช่นกัน แต่คอมเมนต์ทิ้งไว้ไม่นานก็ลบทิ้ง

จนสุดท้ายเธอได้มาออกรายการ “โหนกระแส” ของ “หนุ่ม กรรชัย” และก็ได้เปิดแบบหมดเปลือกถึงประเด็นร้อนที่หลายคนอยากรู้

โดยเจ้าตัวยอมรับว่าทุกอย่างเป็นความผิดของเธอเอง ที่มีปัญหาทั้งเรื่องเล่นการพนัน เป็นหนี้ซ้ำซาก แอบกดเงิน 4 แสน ที่หนุ่มเคยแจ้งความเอาไว้ที่ สน.สุทธิสาร รวมถึงกรณีล่าสุดยักยอกเงินค่าตัวบางส่วนของหนุ่ม ตามที่ฝ่ายชายได้เอาคลิปเสียงการสนทนามาแฉ

“ติ๊ก” ถึงกับหลั่งน้ำตาตอนที่ยอมรับว่า “หนุ่ม” รู้เรื่องหนี้ของเธอ และเป็นคนใช้หนี้ให้ทุกครั้ง ซึ่งเธอเองคิดว่าความรู้สึกของฝ่ายชายน่าจะพังเพราะเกิดเรื่องขึ้นซ้ำๆ ไม่จบสักที “มันอยู่ที่หนูเองค่ะ หนูผิดเอง”

สำหรับเรื่องการพนัน เจ้าตัวยอมรับว่าเล่น และหาเงินคืนไม่ได้ในเวลานั้น จนไปหยิบยืมคนรอบข้าง แต่ไม่มีใครให้ยืม และเธอเองก็ถูกเร่งรัด ซึ่งตรงนี้เองเป็นที่มาของการที่เธอไปกดเงินของฝ่ายชายออกมา จนเป็นข่าวใหญ่ไปก่อนหน้า

เรื่องทองของลูกที่มีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านให้มาเป็นของรับขวัญ สาว “ติ๊ก” บอกว่าเธอเอาไปขายจริง แต่ขายแค่บางส่วนไม่ได้ขายทั้งหมด

ด้าน “หนุ่ม” อยากให้ “ติ๊ก” เปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ ใช้ชีวิตใหม่ อยู่กับตัวเองให้มากขึ้น หาที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หาอาชีพเป็นหลักแหล่ง และก็ยังอยากให้ “ติ๊ก” ดูแลน้อง “วีจิ” ด้วย แต่ถ้าเป็นแบบนี้อีก ตัว “หนุ่ม” เองก็ไม่สามารถให้เธอเจอกับลูกสาวได้

ซึ่งในประเด็นนี้ “ติ๊ก” ตัดพ้อว่า แล้วเมื่อไหร่เธอจะได้เจอลูก ตั้งแต่เลี้ยงลูกมาเธอไม่มีประสิทธิภาพความเป็นแม่เลยหรือ!!?

“หนูอาจไม่มีประสิทธิภาพความเป็นเมีย แต่หนูมีประสิทธิภาพความเป็นแม่เยอะนะพี่” พูดจบเจ้าตัวก็ปล่อยโฮยกใหญ่

ประเด็นเรื่องลูกมีคนไม่น้อยที่เห็นใจ “ติ๊ก” ด้วยรู้ซึ้งถึงหัวอกของคนเป็นแม่ และเมื่อเจ้าตัวออกมายอมรับผิด มองเห็นปัญหา ก็น่าจะมีวิธีแก้ไข ทำให้ครอบครัวกลับมาเป็นครอบครัวได้อีกครั้ง