‘ไทยภักดี’ ออกแถลงการณ์ จี้รัฐบาลญี่ปุ่นจัดการ ‘ปวิน’

‘ไทยภักดี’ ออกแถลงการณ์ จี้รัฐบาลญี่ปุ่นจัดการ ‘ปวิน’

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ไทยภักดี ประเทศไทย” ลงแถลงการณ์ประชาชนกลุ่มไทยภักดี ถึง ฯพณฯ รักษาการนายกรัฐมนตรีแห่งประเทศญี่ปุ่น  เรื่องขอให้ประเทศญี่ปุ่นดำเนินการและชี้แจง ที่ทางญี่ปุ่นอนุญาตให้นายปวิน พำนักอาศัยในประเทศญี่ปุ่น

โดยในแถลงการณ์มีเนื้อหาสรุปว่า ขอให้รัฐบาลญี่ปุ่มคำนึงถึงความสัมพันธ์อันดีของทั้งสองประเทศ จึงขอเรียกร้องให้รัฐบาลญี่ปุ่น ตอบคำถามประชาชนชาวไทยว่าอนุญาตให้นายปวิน พำนักอยู่ในประเทศญี่ปุ่นในฐานะอะไร พร้อมทั้งเรียกร้องให้รัฐบาลญี่ปุ่นตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายปวิน

 

https://www.facebook.com/thaipakdee01/posts/109701520862308


กว่า 12 ปี ของการจัดงาน Healthcare เครือมติชนร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ส่งต่อความรู้และให้บริการสุขภาพแก่คนไทยในทุกมิติ ทั้งการป้องกัน ดูแล และรักษา โดยเฉพาะการบริการตรวจสุขภาพฟรีจากสถานพยาบาลชั้นนำ เวิร์กชอป ให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ รวมถึงการยกระดับเวทีเสวนาให้เป็น “Health Forum” เปิดเวทีให้แพทย์ และ Speaker ระดับประเทศ มาร่วมพูดคุยถึงแนวทางการป้องกัน การรักษา และนำเสนอนวัตกรรมทางการแพทย์ รวมถึงเรื่องราวสุขภาพในแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมาให้อัปเดตตลอด 4 วันของการจัดงาน เดินทางสะดวกโดยทางด่วนและ MRT ลงสถานีสามย่าน ทางออกที่ 2
ลงทะเบียนเข้างานฟรี มีต้นไม้แจกด้วยนะ (จำนวนจำกัด)