เดินตามดาว/ศรินทิรา /ประจำวันที่ 24-30 กรกฎาคม 2563

เดินตามดาว/ศรินทิรา

ประจำวันที่ 24-30 กรกฎาคม 2563

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอ่อนเปลี้ยเพลียแรง พบกับปัญหาที่น่าพิศวงงงงวยติดกันหลายเรื่อง ไม่ควรทำนายฝันหรือตีใบ้เลขต่างๆ ให้ผู้อื่นในเชิงการพนัน และถ้าเขาเชื่อแล้วหมดตัวท่านจะแย่ จะมีผู้มาอาศัยท่านเป็นฐานหาเสียงในกิจการทางสังคม ซึ่งล้วนแต่มีเลศนัยทั้งสิ้น จะได้เครื่องประดับบ้านเรือนที่มีความสวยงามและสว่างไสว ไม่ควรย้ายบ้านโดยไม่จำเป็นในระยะนี้ แฟนของท่านจะเสียรู้ผู้อื่นในทางการเงินหรือทำเงินหายอย่างน่าประหลาดใจ มีคนแปลกหน้ามามั่วสุมใกล้บ้านท่าน ไม่ควรใช้สอยหรือจ้างวานให้ทำอะไรในบ้าน เช่น ซ่อมท่อน้ำ เป็นต้น ผู้ที่ท่านเคารพนับถือจะคอยช่วยเหลือท่านอยู่เสมอ

 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลดีจากการที่ดาวศุกร์โคจรอยู่ในราศีของท่าน จะได้บริวารที่มีคุณวุฒิสมความตั้งใจของท่าน การงานและธุระอื่นๆ ไม่มีปัญหา จิตใจหม่นหมองอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งซึ่งบางทีท่านก็หาสาเหตุไม่พบ มีรายจ่ายแบบจำต้องจ่ายรอท่านอยู่มากมาย เช่น ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ บุตรหลานจะนำคนรักของเขามาเปิดเผยตัวแก่ท่าน อาจผิดนัดที่สำคัญๆ หรือทำเอกสารที่มีความหมายในเรื่องการงานชำรุดเสียหาย สัญญาหรือข้อตกลงเก่าๆ จะสิ้นความสำคัญ ท่านจะมีการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างเก่าๆ หรือศาลพระภูมิซึ่งมีอยู่แต่เดิม ไม่ควรทำตามคำแนะนำของผู้ที่ไม่มีหลักแหล่ง ผู้ใหญ่ทำให้คับข้องใจ

 

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์ท่านไม่ควรทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะในเรื่องการเงินไม่ว่ากับใครในระยะนี้ ได้ลาภจากการท่องเที่ยวทางไกลและจากผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจ ผู้ร่วมงานระดับเดียวกับท่านจะได้รับข่าวที่ทำให้เสียความทรงตัว ขาดความมั่นใจในงานที่เขาทำ คนรักคู่ครองของท่านจะเสียรู้ผู้อื่น โดยการร่วมทุนทำธุรกิจต่างๆ หรืออาจเสียการพนัน การเสนอความคิดเห็นใหม่ๆ ใดๆ ในระยะนี้ไม่ได้ผล ไม่มีน้ำหนักพอที่จะเชื่อถือ ไม่ควรทำธุรกิจการค้าระบบเงินเชื่อใดๆ เพราะจะไม่ได้ทุนคืน ท่านที่มีเด็กเล็กอยู่ในปกครองจะมีปัญหาเรื่องเด็กหาย หรือได้รับอันตรายจากการตกจากที่สูง

 

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวันต่อเนื่องกันหลายวัน ข่าวสารที่ได้รับก็เป็นเรื่องไม่พอใจ จดหมายเอกสารหนังสือต่างๆ ที่มีผู้ส่งมาให้ อาจมีการหายหกตกหล่น เพราะความผันแปรของลมฟ้าอากาศ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากญาติมิตรที่อ่อนกว่า การติดต่อกับผู้ใหญ่เต็มไปด้วยความยากลำบาก เช่น เขาให้ท่านรับประทานอาหารที่ท่านไม่ชอบ คนรับใช้ในบ้านอาจถูกเพื่อนบ้านของท่านล่อลวงไปในทางทุจริต ท่านอยู่ในหมู่ผู้รู้และนักวิชาการต่างๆ ซึ่งถกเถียงกันถึงปัญหาที่ท่านไม่รู้เรื่อง หรือเขาหาว่าท่านไม่มีความรู้เพียงพอ ท่านจึงไม่ควรอยู่ในหมู่ชนเหล่านี้โดยไม่จำเป็น

 

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคิดพิศวงในเรื่องที่เกี่ยวแก่การทรงจำ และการนัดหมายต่างๆ เรื่องที่ควรกำหนดจดจำให้ดีได้แก่วันนัดของแพทย์ วันที่มีการติดต่อเรื่องการทำงานหรือการสอบสัมภาษณ์ ได้รับผลดีจากการที่ดาวพฤหัสฯ ย้ายออกจากเรือนทุสถานภพไปแล้ว อาจมีโชคดีเป็นพิเศษ ได้ลาภที่ไม่เกี่ยวแก่การลงทุนหรือการพนันอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรสร้างหนี้สินต่างๆ ในระยะนี้ เพราะเป็นการขัดลาภจะไม่ได้รับข้อมูลที่ควรได้ ในการติดต่อกับหน่วยงานต่างๆ เช่น ติดต่องานอะไรนิดหนึ่งก็ต้องระวังวาจาของท่านให้ดี ผู้ใหญ่มอบหมายกิจการงานซึ่งเป็นความลับหรือเป็นเรื่องส่วนตัวให้ทำแสดงว่าท่านได้รับความไว้วางใจ

 

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกเพื่อนฝูงหรือญาติสนิทรบกวนด้วยเรื่องต่างๆ รวมทั้งขออาศัยอยู่ด้วย ซึ่งถ้าท่านตัดสินใจผิดจะเกิดเรื่องยุ่งยากไม่สิ้นไม่จบ มีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยที่ไม่เกี่ยวแก่การพนันหรือเสี่ยงโชคใดๆ การเดินทางเป็นหมู่คณะจะเกิดทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงได้ หรือมิฉะนั้นก็มีอุบัติเหตุแรงๆ บริวารได้งานทำที่ดีหรือมีลาภตามวาสนาของเขาเอง ญาติมิตรที่อยู่ใกล้ชิดกันจะย้ายภูมิลำเนาไปที่อื่น การแข่งขันใดๆ ซึ่งใช้สติปัญญาวิชาการไม่เกี่ยวแก่การต่อสู้ท่านชนะทุกเรื่อง การเงินรายได้และผลประโยชน์มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เช่น เคยจ่ายเดือนละครั้ง เป็นจ่ายเป็นงวดๆ ไป ทำนองนี้

 

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินจำนวนหนึ่งซึ่งอาจไม่ใช่เงินสดก็ได้ การทำงานและการวางตัวของท่านเป็นที่ถูกใจของผู้ใหญ่ ลาภเล็กลาภใหญ่ในระยะนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรปฏิเสธ เพราะเป็นเครื่องหมายแห่งความหวังดีแก่ผู้ให้ ผู้ใหญ่หรือเพื่อนที่มีฐานะดีไปมาหาสู่และนำข่าวดีมาบอก มักเร่งรัดให้เหตุการณ์ต่างๆ เป็นไปตามใจของท่านโดยไม่คำนึงถึงเหตุผล ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้หรือหนี้สินใดๆ ก็ตาม ท่านจะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จะพบรักอย่างกะทันหันแบบสายฟ้าแลบ หรืออาจหมายถึงการแต่งงานโดยผู้ใหญ่จัดให้อย่างรวบรัดก็ได้ ศัตรูคู่อาฆาตของท่านมีกำลังฮึกเหิมพร้อมรบ

 

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่มีอาวุโสกว่าในทางการงานหรืองานส่วนตัว ได้ลาภจากทางไกลหรือมีการเดินทางไกลที่สะดวกสบายอย่างยิ่ง ท่านที่ถูกใส่ร้ายหรือเกิดคดีความเรื่องใดๆ ก็ตาม จะได้รับความช่วยเหลือแก้ไขให้ผ่อนหนักเป็นเบา หรือจบสิ้นกันไปเอง บริวารในบ้านจะชิงรักหักสวาทกัน หรือทะเลาะวิวาทกันในเรื่องการเงิน ไม่ควรเรียกร้องบริการหรือสิทธิประโยชน์เป็นพิเศษในการทำงาน เพราะอาจทำให้ท่านได้รับความเสียหายอย่างนึกไม่ถึง บริวารทำการโลดโผนพิสดารต่างๆ อันเป็นที่น่าหวาดเสียว เช่น แอบสร้างบั้งไฟขนาดใหญ่หรือจรวดขึ้นในบ้านท่าน

 

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานยากๆ หรืองานที่ได้รับมอบจากผู้ใหญ่สำเร็จ มีความสุขสบายใจเป็นอันมาก มีผู้ขอร้องให้ท่านเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับเขา แต่ระยะนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแก่ผู้ที่เดินทาง อนึ่ง ดาวพฤหัสบดีจรเข้าราศีของท่านเข้าตรีโกณกับดาวมฤตยู ไม่ควรทำอะไรที่ผิดแปลกไปจากปกติ รวมทั้งร่วมหุ้นร่วมทุนหรือมีการเคลื่อนไหวกับหมู่คณะต่างๆ ที่ท่านไม่รู้เรื่องราวของเขาดีพอ ใครวานท่านไปทวงหนี้ ก็เท่ากับสร้างศัตรูให้แก่ตนเอง จะมีคนต่างภาษามาติดต่อการงานผ่านญาติพี่น้องของท่าน ท่านจะมีความสนใจในการศึกษาหาความรู้พิเศษ หรือสรรหาคอร์สเรียนเพิ่มคุณวุฒิของท่านให้ดียิ่งขึ้น

 

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานแบบทุ่มเทชนะใจผู้ใหญ่และผู้ร่วมงาน ทั้งๆ ที่มีคนคอยชักใบให้เรือเสียอยู่ตลอดเวลา การเดินทางท่องเที่ยวไม่ได้รับผลดีตามที่คาดหมายไว้ โดยเฉพาะการเดินทางไกล มีรายได้อดิเรกที่เพิ่มขึ้นจากขีดความสามารถของท่าน กิจการงานที่เป็นการริเริ่มของท่าน ได้รับการชื่นชมนิยมยินดีจากส่วนรวม ได้รับผลตอบแทนจากการทำงานไร่นาสวนไม่ดีเท่าที่ควร พี่น้องที่ประสบความสำเร็จในการทำงาน เป็นที่ชื่นใจแก่ท่าน มีการขยับขยายหรือต่อเติมบ้านเรือนให้เหมาะสมชีวิตความเป็นอยู่ มีผู้บอกข่าวดีและส่งหนังสือหรือเอกสารที่เป็นประโยชน์แก่ท่านมาให้

 

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอาการระคายเคืองที่ดวงตาหรืออยู่กับแสงสว่างเจิดจ้าโดยใกล้ชิด อาจเป็นการมองอะไรไม่ตรงกับความจริงก็ได้ อาจมีทัศนะไม่ตรงกับผู้ร่วมงานส่วนใหญ่ แต่เหตุการณ์เช่นนี้จะเป็นอยู่ถึงประมาณกลางเดือนสิงหาคมเท่านั้น ถ้าผ่านไปได้ก็ไม่มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะเกิดการพิศวงงงงวยในเรื่องรายได้และผลประโยชน์ของท่าน ท่านจะเชื่อฟังถ้อยคำของผู้ที่ไม่หวังดีจนเกินไป แต่มีไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยมนำตนเองให้พ้นวิกฤตการณ์ไปได้ ไม่ควรให้ผู้อื่นจัดการซื้อขายทรัพย์สินมีค่าของท่าน เช่น ให้ใครเอาของไปจำนำหรือรับจำนำของ เป็นต้น

 

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคารและเกตุในราศีเกิด ชีวิตความเป็นอยู่สนุกสนานร่าเริง กระชุ่มกระชวย มีพฤติกรรมแปลกใหม่ มีลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ เป็นที่พอใจของท่าน มีค่าใช้จ่ายพิเศษเล็กๆ น้อยๆ อันเป็นการช่วยเหลือบริวารและบุตร-หลาน เพื่อนที่เป็นคนใหญ่โตและมีหน้ามีตาในสังคมไปมาหาสู่ อาจรับญาติมิตรที่เจ็บไข้มาไว้ในบ้านโดยไม่ตั้งใจ ถ้ามีการตัดสินใจผิดพลาดไปบ้างก็จะแก้ไขได้โดยไม่ช้า คนโสดพบความรักหรือได้รับไมตรีจิตมิตรภาพอันอบอุ่นจากเพื่อนที่ดี ไม่ควรชี้ความผิดของผู้อื่น ซึ่งไม่เป็นประโยชน์แก่ใครใดๆ ทั้งสิ้น ระยะนี้ไม่ควรบริโภคกุ้ง หอย แมงดาทะเล เพื่อนเก่าจะมาขอคืนดี